(TrạmTiếtTrừng) Suối nước lạnh di châu giang trừng sinh hạ đặc cung - cendery612

266 16 0
                                    

"...Dưỡng lâu như vậy, cư nhiên cũng đều không hiểu hắn nghĩ muốn cái gì sao?"
Tiết dương nói tự tự như nổi trống đập vào lam trạm trong lòng, hắn từ trước đến nay thanh lãnh tự giữ, rất ít tiếp xúc hồng trần tục vật, lúc này cũng không biết Tiết dương nói rốt cuộc ngụ ý như thế nào, chỉ là đáy lòng hiện ra một cái mông lung đáp án.
Trong lúc nhất thời hai người đối diện không nói gì, sơn gian gió đêm xuyên lâm mà qua, mọi thanh âm đều im lặng trung đột nhiên một trận rừng trúc rào rạt chi âm, tựa một dẫn sụt sùi sáo khúc.
Tiết dương đến gần rồi một chút, thoáng nhìn lam trạm trong lòng ngực giao nhân sắc mặt càng thêm mà bạch, ánh mắt lưu chuyển gian tựa hồ nghĩ tới cái gì, vì thế không hề do dự vỗ tay từ lam trạm trong tay đoạt được giao nhân, uốn gối ở suối nước lạnh bờ biển ngồi xuống.
Giao nhân bị hắn hợp lại ở trong ngực, dựa vào Tiết dương trước ngực, nhu nhược thân thể không có xương dường như châu trai không thấy thiên nhật thịt non trắng nõn trơn bóng, màu tím đuôi cá kề sát Tiết dương cẳng chân thấm vào ở suối nước lạnh, vây đuôi chụp phủi mặt nước, khi thì bắn khởi một chuỗi tinh lượng bọt nước.
Tiết dương vén lên hắn ướt dầm dề tóc dài, ở dưới ánh trăng lộ ra một trương tinh xảo câu nhân khuôn mặt cộng một đoạn oánh nhuận không rảnh cổ, đại chưởng nhéo giao nhân cằm khiến cho hắn giơ lên cổ, cúi đầu liền gặm thượng giao nhân trắng bệch cánh môi, ngậm khởi hơi mỏng một khối thịt mềm hung hăng mút một ngụm, ngay sau đó liền tách ra giao nhân nhắm chặt khớp hàm tiến quân thần tốc.
Giao nhân ở Tiết dương thân đi lên nháy mắt xin giúp đỡ đem ánh mắt đầu hướng ngơ ngác đứng lặng lam trạm, chính là Tiết dương cao siêu hôn kỹ chậm rãi an ủi hắn tình triều buông xuống dục vọng, thiếu thủy mềm lưỡi lúc đầu một muội thoái nhượng, lại ở Tiết dương bá đạo hôn sâu trung dần dần được thú, cuối cùng như nước thảo giống nhau dây dưa thượng Tiết dương đầu lưỡi, nhút nhát sợ sệt mà một xúc tức ly, lại bị nảy lòng tham Tiết dương khẽ cắn không bỏ, câu lấy chơi đùa, giết người không chớp mắt Ôn thị khách khanh thậm chí hảo tâm chậm lại xâm lược bước đi, thỉnh thoảng tách ra giằng co đôi môi, tri kỷ phối hợp giao nhân trúc trắc đáp lại, cho hắn thở dốc cơ hội, sau đó lại một chút một chút mút hôn giao nhân nổi lên anh sắc cánh môi.
Giao nhân chớp xinh đẹp mắt hạnh, anh anh ô ô mà phát ra thoải mái thở dốc, giơ tay khoanh lại Tiết dương cổ, như là phát hiện cái gì hảo ngoạn sự tình giống nhau, oa ở Tiết dương trong lòng ngực loạn cọ.
Tiết dương bớt thời giờ liếc mắt một cái lam trạm.
Chậc.
Thanh lãnh sắc bén Hàm Quang Quân nhưng thật ra hảo thấy, nhưng sắc mặt hồng bạch đan xen lam nhị công tử lại không thường có đâu.
Thú vị.
"Trừng nhi!"
Lam trạm nhìn giao nhân diễm tím đuôi cá dán ở Tiết dương trên đùi cọ xát, chỉ cảm thấy lửa giận công tâm, hắn cấp tiến lên một bước, mang theo suối nước lạnh quyển quyển gợn sóng, giao nhân cảm nhận được nước gợn rung chuyển, phương từ hôn môi vui sướng trung rút ra tinh lực, khờ dại nhìn lam trạm.
Giao nhân khó hiểu lam trạm tức giận đâu ra, chỉ cảm thấy hắn trạm ca ca giống như có điểm không vui, hắn oai đầu nhỏ một bộ buồn rầu bộ dáng, ngón tay vô ý thức mà giảo Tiết dương huyết sắc ống tay áo.
"Trạm ca ca?"
Bất quá vừa dứt lời, giao nhân vừa mới nhân Tiết dương một phen động tác mới hơi hiện hồng nhuận khuôn mặt tại hạ trong nháy mắt lại tái nhợt lên, ghé vào Tiết dương trong lòng ngực súc thành một đoàn, nước mắt đại viên đại viên chảy xuống, theo Tiết dương ống tay áo ngưng kết thành mượt mà trân châu, rơi rụng ở bờ biển trong bụi cỏ.
Lam trạm hoảng loạn mà tưởng tiến lên bế lên giang trừng.
"Nếu muốn ngươi cá nhịn qua này một chuyến, liền không nên ngăn cản ta."
Tiết dương ánh mắt rùng mình, cởi quần áo của mình lót tại thân hạ, chút nào không màng lam trạm như sương nhận ánh mắt, đem đau cực giao nhân nhẹ nhàng thả đi lên.
Lam trạm bị Tiết dương nói đinh tại chỗ, cực mỹ cực đạm lưu li con ngươi thậm chí đều bị hoảng loạn cảm xúc bức đỏ một mảnh.
Hắn đành phải chấp khởi giang trừng tay, hợp trong lòng bàn tay hư nắm, trong miệng nhẹ giọng nhắc mãi "Chớ sợ... Trừng nhi, trạm ca ca bồi ngươi......"
"Bổn đại gia kỳ thật không nghĩ nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, nga không, sấn cá chi nguy, chính là xem ở ta còn rất thích phân thượng, liền cố mà làm nói cho ngươi là chuyện như thế nào đi."
Tiết dương tay không an phận mà ở giang trừng trên người hoạt động, âm thầm tán thưởng này giao nhân thật là khó gặp trân vật, thủ hạ da thịt dường như ánh trăng thanh lãnh không tì vết, lại cứ lại nhịn không được nửa điểm xoa bóp, Tiết dương tay thoáng trọng một chút, liền lưu lại một chỗ tươi đẹp vệt đỏ.
"Hắn không có việc gì, chỉ là động dục mà thôi."
Cho dù hoan tình diễm tràng đi vào nhiều, tiểu quan cùng kỹ tử cũng thấy không ít, lại không có cái nào có thể làm Tiết dương như thế vội vàng, thậm chí vật dưới háng sớm đã phồng lên lên.
Hắn cưỡng chế một hơi, xé mở cổ áo lộ ra nóng hôi hổi ngực, cúi người ngậm lên một viên kiều diễm ướt át núm vú.
"A... Ô ô..."
Giang trừng tức khắc khó nhịn mà chụp đánh khởi đuôi cá, trơn trượt vảy phản xạ nguyệt hoa, ánh sáng tím lưu chuyển, mỹ diễm kỳ ảo không gì sánh được.
Tiết dương hàm chứa kia cái kiều kiều núm vú đè ở bựa lưỡi hạ trêu đùa, lại hút lại thiên, không bao lâu liền đem nho nhỏ một viên núm vú đậu đến như tiểu anh đào lớn nhỏ, chung quanh phấn nộn quầng vú cũng trướng đại một vòng, giang trừng cảm thấy trước ngực tê tê ngứa ngứa, không tự giác mà đĩnh động eo bụng đi truy tìm Tiết dương ấm áp khoang miệng, yêu kiều rên rỉ thiển nga không ngừng tự đàn hương cái miệng nhỏ nội tràn ra, chỉ là giao nhân giống như không quá có thể nói, nào đó âm điệu có chút quái dị.
Tiết dương nhớ tới mới vừa rồi giang trừng như thế nào kêu đến lam trạm, trạm ca ca? Này ba cái âm tiết xuất hiện ở trong đầu kia một khắc thiếu chút nữa đem Tiết dương ghê tởm hỏng rồi, hắn ăn vị dường như đem cánh tay hoành tiến giang trừng đằng khởi vòng eo cùng phô trên mặt đất viêm dương lửa cháy bào chi gian, khiến cho giang trừng eo bụng dính sát vào chính mình đại sưởng ngực, giữa hai chân sưng to côn thịt cũng ở rốn cùng non mịn bụng vảy chỗ cọ tới cọ đi.
Tiết dương đại chưởng ở giang trừng bên hông vuốt ve, ác tính chất kề sát thật nhỏ vảy cùng non mềm da thịt tương tiếp địa phương xoa bóp, đem giao nhân làm cho đáng thương hề hề mà vặn vẹo vòng eo, ở Tiết dương trong lòng ngực cọ tới cọ đi, thẳng đem Tiết dương dục hỏa đều câu ra tới.
"...... Đừng nóng vội."
Lam trạm khóe mắt muốn nứt ra, lại cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, hắn giơ tay phủ lên giang trừng bối, xông ra xương bả vai phảng phất con bướm cánh giống nhau ở lam trạm thủ hạ run nhè nhẹ, giang trừng vô ý thức mà giơ lên đầu, chưa nuốt hạ nước miếng theo bị hôn đến đỏ lên khóe môi uốn lượn mà xuống, cùng trên người vết nước quậy với nhau.
Do dự sau một lúc lâu, lam trạm nhẹ nhàng mà hôn ở giang trừng vai trái.
Tiết dương nhướng mày ngắm liếc mắt một cái lam trạm, chỉ thấy lam nhị công tử mãn nhãn đều là giang trừng, mỏng tước cánh môi nhấp thành một cái tuyến, a một hơi đều sợ trước mắt giao nhân hòa tan ở hắn đầu lưỡi.
Xem ra thật sự bảo bối đến cực điểm, kia chính mình thật đúng là hoành đao đoạt ái.
Bất quá cứ nghe giao nhân trời sinh tính dâm đãng, thả tình triều dài lâu, nếu không thể kịp thời thư giải an ủi, liền sẽ đau đớn khó nhịn, chỉ có không ngừng giao hoan mới có thể thỏa mãn bọn họ, như thế tối nay không gặp hắn Tiết dương, xem lam trạm ngây ngốc bộ dáng, sợ là này chỉ giao nhân chỉ có thể sinh sôi đau chết qua đi.
Tiết dương yên tâm thoải mái mà cho chính mình hành vi tìm được rồi cực hảo lấy cớ, tâm tình rộng mở thông suốt, rốt cuộc hắn từ trước đến nay đến vân thâm không biết chỗ liền đối này cũ kỹ nghiêm khắc lam nhị công tử nhìn không thuận mắt, lần này có thể làm hắn ngoan ngoãn đem âu yếm bảo bối chắp tay nhường ra, chỉ sợ cũng là ái cực kỳ mới làm chính mình chui chỗ trống.
Đáng tiếc, Tiết dương ánh mắt tối sầm lại, nhưng đừng nghĩ dùng xong liền ném.
Tiết dương giơ tay đi xuống vỗ vỗ giang trừng đĩnh kiều mông nhỏ, tay theo màu tím thay đổi dần đuôi cá từ trên xuống dưới sờ soạng hai ba lần, lạnh lẽo tinh mịn mà vảy quát trong lòng bàn tay, so suối nước lạnh ấm áp rất nhiều nhiệt độ làm giang trừng không ngừng chụp động đuôi cá, sa mỏng dường như vây đuôi ở không trung hoạt ra hoa mỹ sắc thái.
Tiết dương không kiên nhẫn lên, giang trừng có lẽ là bị lam trạm nuông chiều quán, tuy không quá có thể nói, làm nũng ngây người nhưng thật ra một cái không kéo, một đôi màu tím nhạt oánh nhuận mắt hạnh nhìn chằm chằm chính mình, đuôi cá bị véo đến đau liền lượng ra một loạt trong suốt hàm răng, a ô a ô mà đối chính mình làm ra uy hiếp bộ dáng.
"A...... Ân ân... Hừ......"
Tiết dương cắn một ngụm giang trừng chóp mũi, khái hạ hai nơi nhòn nhọn dấu răng, giang trừng đôi mắt lập tức liền đỏ lên, giơ nắm tay hướng Tiết dương trên người tạp, còn không giải hận, a ô một ngụm liền cắn thượng Tiết dương bả vai, giao nhân hàm răng sắc bén, một chút liền xuất huyết.
Tiết dương đau đến hít hà một hơi, xoay người nâng lên một chân gắt gao ngăn chặn xao động đuôi cá, lúc này giang trừng trừ bỏ có thể rất nhỏ mà đong đưa phần eo bên ngoài, một đinh điểm cũng không thể động đậy.
Tiết dương khúc khởi ngón tay vuốt ve vừa mới ở dưới ánh trăng tìm được, giao nhân hạ bụng chỗ phá lệ mềm mại nhỏ xinh vảy, hai ngón tay thi lực kẹp lên, lộ ra cơ hồ trong suốt vảy hạ nhan sắc phấn nộn mềm thịt, chỉ thấy trung gian có một cực tiểu khổng chính run rẩy mấp máy, bởi vì động tình duyên cớ, hộc ra không ít trơn trượt trong suốt chất lỏng.
Giang trừng cảm nhận được lưỡng đạo vô pháp bỏ qua tầm mắt, co rúm lại thân mình cao giọng nức nở một tiếng, đuôi cá hung hăng chụp thượng Tiết dương cẳng chân.
Tiết dương cùng lam trạm nhanh chóng mà nhìn nhau liếc mắt một cái, đột nhiên ấn thượng kia chỗ mềm thịt, xoa đè ép mấy chục hạ sau, liền theo xoa ra khe thịt lưu vào chỗ sâu trong, Tiết dương ngón tay rất là linh hoạt, vừa tiến vào liền moi đào vách trong chậm rãi đẩy mạnh, xa lạ lại tê dại xúc cảm lệnh bị điện giật cảm giác từng đợt mà từ giang trừng xương cùng chỗ dâng lên, mềm thịt hấp hợp lại như là ở chủ động liếm mút.
Tiết dương si mê mà liếm thượng tràn ra dâm thủy, thô ráp bựa lưỡi ở lạnh lẽo tinh tế vảy hoạt động, giang trừng không khỏi chặt lại kia chỗ mềm thịt, Tiết dương ngón tay bị gắt gao hút lấy, khiến cho hắn vô pháp không thèm nghĩ dưới háng kia vật nếu như thọc vào đi, nên là kiểu gì mà sảng khoái.
"Liền như vậy thích ngón tay của ta sao?"
Tiết dương khẽ cười một tiếng, lại cắm vào một ngón tay, hai ngón tay hơi hơi xoa khai đem nhục bích tách ra, hơi lạnh không khí theo khe thịt tiến vào thân thể nội bộ, huyệt nội độ ấm tuy so người bình thường nhiệt độ cơ thể thấp một chút, nhưng ban đêm gió lạnh thanh hàn, giang trừng cắn cánh môi nỗ lực ức chế nức nở thanh, độ ấm kém mang đến khác thường cảm quá mức kịch liệt, thế nhưng làm hắn có loại bị không biết đồ vật xâm phạm ảo giác.
Tiết dương thân thân giang trừng bị cắn mọc răng ấn môi, dán giang trừng lỗ tai trêu đùa.
"Ngươi sẽ kêu trạm ca ca, như vậy thông minh, nói vậy dương ca ca ba chữ cũng gọi đến ra tới." Tiết dương đem hai ngón tay thật sâu cắm vào về sau liền không lại động tác, bị lấp đầy no căng dần dần không thể thỏa mãn giang trừng mẫn cảm thân mình, hắn hừ hừ a a mà ở áo choàng thượng vặn vẹo, muốn được đến càng nhiều mà vui sướng. "Hảo trừng nhi, liền kêu một tiếng tốt không? Đợi lát nữa ta sẽ làm trừng nhi thoải mái mà kêu không ra tiếng."
Giang trừng bị chồng chất cảm giác đổ đến khó chịu, giương miệng rầm rì nửa ngày, mới biệt nữu mà hô lên một tiếng gập ghềnh "Dương ca ca".
Tiết dương hưởng thụ cực kỳ, khiêu khích mà nhìn phía lam trạm, không đợi nhân ngôn liền nhanh chóng thọc vào rút ra lên, giang trừng thở hổn hển nỗ lực thích ứng Tiết dương ngón tay mang đến khoái cảm, trắng nõn như ngọc ngực phập phập phồng phồng, xem đến Tiết dương nhịn không được lại lần nữa duỗi tay khảy khởi trước ngực đứng thẳng đầu vú, mà phía dưới tắc tiến nhanh đại ra cảm thụ được rung động không thôi mềm thịt.
"Ngô...... A, a a!..."
Đáng thương núm vú bị lại lần nữa dâm loạn, lúc này đây mang cho giang trừng cảm giác lại không giống nhau. Hạ thân no trướng mà đau nhức cảm giác trung tựa hồ mơ hồ dâng lên một tia tê dại, theo xương cùng như diều gặp gió, liên quan đầu vú cũng trở nên mẫn cảm lên, mỗi lần Tiết dương moi lộng nhũ khổng khi giang trừng đều không cấm nhẹ nhàng mà kiều suyễn, vô ý thức mà lay động khởi phần eo, vây đuôi đáp ở Tiết dương cẳng chân, tựa hồ không có sức lực.
Theo Tiết dương ngón tay ra vào càng thêm vui sướng, kiều nộn huyệt thịt dần dần sung huyết biến hồng, càng thêm mẫn cảm lên, giang trừng nằm ở Tiết dương dưới thân kiều suyễn một tiếng mềm quá một tiếng, ngọt nị câu nhân, đuôi cá cũng dán ở Tiết dương trần trụi cẳng chân thượng cọ tới cọ đi.
Tiết dương dưới háng kia căn đã sớm đĩnh kiều lên, hắn lung tung cởi quần áo, nắm lên long căn ở giang trừng đuôi cá đỉnh lên động lên, tiểu huyệt chảy ra chất lỏng không bao lâu liền làm ướt kia vật.
"A...... Ân ân... Ha a......"
Sốt cao không thôi côn thịt cấp giang trừng mang đến chưa bao giờ thể nghiệm quá mãnh liệt kích thích, hắn kiều kiều mà bãi khởi đuôi cá đáp lại lên, không giống vừa rồi bị ngón tay thọc vào rút ra đau đớn, thay thế chính là một loại khó có thể miêu tả ngứa tê dại, giang trừng mềm thân mình thoải mái đến rên rỉ ra tiếng, biểu tình bịt kín một tầng dục vọng, dưới ánh trăng khuôn mặt tràn ngập một loại thiên chân dụ hoặc.
Tiết dương ý thức được, giang trừng thậm chí không biết đây là tên là khoái cảm tình yêu.
Tiết dương bế lên giang trừng, giao nhân vòng eo mềm đến như là một đóa đám mây, hắn nâng dậy chính mình sưng to dục vọng, hung hăng hôn lên giang trừng không ngừng phát ra mềm yếu yêu kiều rên rỉ môi, hạ thân đột nhiên đỉnh đầu, cực đại mào gà liền chen vào nhỏ hẹp khe thịt.
Giang trừng nhất thời bị này thô tráng sự vật thọc mà đau ngất xỉu đi, căng thẳng đuôi cá vẫn không nhúc nhích, chôn ở Tiết dương đầu vai liền bắt đầu rớt nước mắt, trân châu từng viên mà từ Tiết dương tinh tráng trên lưng chảy xuống, nói vậy thật là đau cực.
Nhưng Tiết dương nắm lấy giang trừng vòng eo, nảy sinh ác độc chính mình hạ bụng chỗ nhấn một cái, thô như nhi cánh tay côn thịt lập tức toàn bộ chưa đi đến giang trừng tiểu huyệt, đáng thương huyệt khẩu thịt non bị căng ra trở thành một vòng hơi mỏng nhục bích, gắt gao cô Tiết dương dưới háng tím gân bừng bừng phấn chấn cự vật.
"Ô ô ô ô...... Dương ca ca... A a...... Ân...... Dương, ca ca......"
Giang trừng một hơi thiếu chút nữa không suyễn đi lên, Tiết dương nâng ướt hoạt đuôi cá liền bắt đầu tiểu biên độ mà thọc vào rút ra.
Giang trừng nước mắt càng nhiều, thậm chí ở Tiết dương sau lưng tích góp thành một mảnh nhỏ ngân bạch.
"Tiểu dâm cá, khóc cái gì, rõ ràng phía dưới thủy nhiều như vậy, đều còn không có bắt đầu thao ngươi liền lưu cái không ngừng, ca ca muốn trừng phạt ngươi."
Tiết dương bóp giao nhân cằm chuyển qua hắn mặt, ngăn chặn cặp kia đã bị khoái cảm kích mà kêu không ra tiếng miệng, nước bọt bị Tiết dương hung ác mà nuốt ăn nhập bụng. Dưới háng tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, Tiết dương chỉ cảm thấy giang trừng nội bộ thịt non gắt gao cắn chính mình không bỏ, trơn trượt chất lỏng một khắc không ngừng tưới ở mào gà cùng cán thượng, khiến cho thọc vào rút ra càng vì thuận lợi.
"Tiểu dâm cá, lam trạm kêu ngươi trừng nhi? Kia mới không phải tên của ngươi bãi," Tiết dương một bên thao, một bên nằm ở giang trừng bên tai nói chuyện, "Ngươi nên kêu tiểu dâm cá."
Bị ma hư tiểu huyệt co rút run rẩy, độ ấm cũng dần dần lên cao, Tiết dương không cấm than thở ra tiếng, quả thực thoải mái mà không ra gì, thật muốn liền đem côn thịt vẫn luôn chôn ở giao nhân ướt nóng huyệt, làm hắn liền treo ở chính mình trên người nơi đó cũng đi không được.
Tiết dương đỏ tím côn thịt cắm đến giang trừng tiểu huyệt dâm thủy văng khắp nơi, nguyên cây rút ra nháy mắt đều khép không được, sẽ chỉ làm Tiết dương càng chuẩn xác mà thao đi vào.
"Dương ca ca thao đến tiểu dâm cá sảng không sảng, ân?"
Tiết dương buộc giang trừng trả lời hắn vấn đề, căn bản mặc kệ hắn có nghe hay không đến hiểu, chỉ cần không chiếm được trả lời, liền dừng lại thọc vào rút ra, chỉ chốc lát sau giao nhân liền khóc lóc nháo chùy hắn, trong miệng ân ân ô ô mà lung tung đáp ứng.
Tiết dương cũng không thèm để ý, chỉ đương giang trừng nghe hiểu, bóp giang trừng đuôi cá thao đến ác hơn.
Lam trạm hồng con mắt nhìn chằm chằm hai người giao hợp hạ thân, bên cạnh người tránh trần tranh tranh muốn động, Tiết dương cảm thấy, nếu không phải giao nhân khi thì phát ra vui thích rên rỉ, lam trạm hôm nay nhất định phải đem hắn trảm với dưới kiếm cũng nói không chừng.
"Lam nhị công tử," Tiết dương thao mệt mỏi, thay đổi cái tư thế đem giang trừng đè ở dưới thân, nhéo nộn sinh sinh núm vú lại khấu lại quát, giang trừng lau lau nước mắt mới từ chết đuối mà khoái cảm rút ra một tia thanh minh thần thức thấy rõ bên cạnh lam trạm.
"Lam nhị công tử muốn hay không cũng nếm thử giao nhân tư vị?"
Vừa mới vẫn luôn bị Tiết dương ôm vào trong ngực đưa lưng về phía, đều mau đã quên lam trạm còn vẫn luôn canh giữ ở bên người, tuy rằng giang trừng cái gì cũng đều không hiểu, vẫn là trào ra một tia mạc danh thẹn thùng.
Tiết dương nắm lên giang trừng tay sờ lên hai người ướt hoạt giao hợp chỗ, dâm thủy mật dịch dính đầy tay, sau đó liền bỏ qua tay mặc kệ giang trừng chính mình động tác, chỉ ấn giang trừng ướt nị đuôi cá mãnh lực đong đưa vòng eo, hung hăng đánh tới.
Giang trừng bị Tiết dương đỉnh mà kích thích không thôi, lại chỉ mắt trông mong mà nhìn lam trạm, triều hắn vươn cánh tay, tác muốn ôm một cái, lam trạm cúi người vớt lên giang trừng, đầu tiên là nhẹ nhàng ở giang trừng giữa mày ấn tiếp theo cái hôn, sau đó chấp khởi giang trừng ngón tay, hơi hơi mở miệng liếm đi lên.
"Ngô...... Trạm ca ca... Thích...... A a ô...... Ô ô ô......"
Rách nát lời nói cơ hồ không thành câu tử, lại ngọt lại mềm mà oa ở lam trạm trong lòng ngực khóc kêu, rồi lại luyến tiếc Tiết dương dưới háng long căn, vặn vẹo đuôi cá một chút một chút mà đón ý nói hùa.
"Trừng nhi......"
Lam trạm liếm tịnh giang trừng ngón tay, liền mười ngón giao nắm chộp vào trong tay, lửa nóng ngực cũng dán lên giang trừng phía sau lưng, một đôi lưu li mục ở giang trừng kêu ra "Trạm ca ca" thời điểm đã bộc phát ra mười phần mà tàn nhẫn.
Hắn cúi đầu gặm thượng giang trừng phấn nộn vành tai, lại dọc theo duyên dáng cổ thuận thế mà xuống, ở trắng nõn như ngọc phía sau lưng gieo nhiều đóa hồng mai.
Tiết dương gợi lên một mạt cười, mắt thấy lam trạm cũng gia nhập chiến cuộc.
"Lam nhị công tử cũng nên thử xem nơi này......"
Tiết dương đắc ý mà mạnh mẽ thọc vào rút ra, bức ra giang trừng một tiếng cao hơn một tiếng kiều suyễn, huyệt nội thịt non cắn chặt côn thịt, mỗi lần rút ra đều mang ra bị thao thành bọt mép chất lỏng cùng đỏ tươi mềm thịt, sau đó lại bị không chút nào thương tiếc mà thọc vào thân thể chỗ sâu trong.
Tiết dương long căn tăng vọt, ước chừng sắp xuất tinh, hắn duỗi tay nắm tiểu huyệt bên đáng thương mềm lân niết ở lòng bàn tay gian xoa nắn, vốn là mẫn cảm địa phương bị khi dễ mà rung động không thôi, Tiết dương hung hăng thọc vào rút ra mấy chục hạ, rốt cuộc đem tinh dịch tất cả sái tiến giang trừng thân thể, tương đối với giao nhân tới nói cao năng độ ấm kích mà giang trừng liền đuôi cá cũng co rút lên, nhất trừu nhất trừu mà chụp động.
Tiết dương không nhanh không chậm mà cảm thụ được giao nhân cao trào khi khẩn trí huyệt thịt, một hồi lâu mới từ giang trừng trong thân thể rời khỏi tới.
Thoả mãn mà liếm láp giang trừng sau cổ, Tiết dương đem giang trừng đẩy mạnh lam trạm ôm ấp.
Dưới ánh trăng suối nước lạnh biên, giang trừng phủng lam trạm mặt, nhẹ nhàng cọ cọ, không thầy dạy cũng hiểu mà duỗi tay thăm tiến lam trạm eo phong đi xuống sờ soạng, lam trạm không có ngăn cản, chỉ hung hăng hôn lên giang trừng sớm bị chà đạp mà đỏ bừng cánh môi.
Mà bên kia Tiết dương, mới vừa rồi khó khăn lắm bắn quá một hồi côn thịt lại lần nữa gắng gượng lên, sắc tình mà để ở giang trừng xinh đẹp eo oa thượng, thở dốc thô nặng, còn không quên sính một ra vẻ ta đây.
"Lam nhị công tử chớ có sốt ruột nha, chúng ta tiểu dâm cá còn không thỏa mãn đâu."
Lam trạm giương mắt cùng Tiết dương lần đầu tâm hữu linh tê mà trao đổi một ánh mắt.
Suối nước lạnh trắng đêm xuân ý vô biên.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ