【all trừng 】Ngươi đây là ở khó xử ta giang vãn ngâm - danqingjvan

137 12 0
                                    

Ngươi đây là ở khó xử ta giang vãn ngâm 【all trừng 】

1.

"Ta là ai?"

【 ngươi là tam độc thánh thủ giang vãn ngâm. 】

"Vậy ngươi lại là ai?"

【 ta? A, ta là ngươi chấp niệm. 】

"Ta chấp niệm? Đây là nơi nào?" Giang trừng nguy hiểm nheo nheo mắt.

【 đây là ngươi cảnh trong mơ. 】

Giang tông chủ táo bạo túm túm tóc, có chút không kiên nhẫn, nói: "Ta muốn như thế nào mới có thể tỉnh lại?"

【 rất đơn giản, buông qua đi, đem ta tiêu trừ. 】

Giang trừng hiển nhiên thực không tin, sách một tiếng: "Ta liền ta chính mình cũng không biết là ai, nói gì tiêu trừ ngươi?"

【 này dễ làm, ngươi chỉ cần vô hạn trở lại quá khứ, thẳng đến xem đạm hết thảy. 】

"Có ý tứ gì?"

【 ở trong hiện thực, ngươi kỳ thật đã chết, nhưng là chấp niệm quá nặng, chuyển sinh không được, yêu cầu trở lại quá khứ, hiểu? 】

"......"

Không phản ứng lại đây, giang trừng đã bị một cái động hút đi vào

"Ta **** ngươi đại gia!" Giang trừng tức giận mắng.

Thân ở ở trong một mảnh hắc ám lệnh giang trừng thập phần không khoẻ, bên người hiện lên một chút một chút quầng sáng, hối nhập đến giang trừng giữa mày, đầu óc một trận đau, ký ức lập tức khôi phục.

"Ngô? Đây là?"

Giang trừng nhảy xuống giường, xoạch xoạch mà chạy đến trước gương, lại phát hiện chính mình thân cao không đủ, căn bản nhìn không thấy, liền đủ đều với không tới.

Giang trừng chậm rãi bò lên trên ghế dựa, miễn cưỡng thấy được gương, trong gương ảnh ngược ra chính là một cái bạch bạch nộn nộn tiểu đoàn tử.

Nga, chỉ là cái tiểu hài tử a.

WC???? Tiểu hài tử? Ta biến thành một cái nãi oa oa???

Nhưng vào lúc này ma quỷ Ngụy anh đột nhiên mở ra giang trừng phòng đại môn, cùng với một tiếng to lớn vang dội một tiếng "Sư muội!"

Giang trừng jio đến thuốc viên.

Hắn kích động mà đứng lên, kết quả lòng bàn chân vừa trượt, từ ghế trên ngã xuống, mông nhỏ trứng nhi bang kỉ một tiếng rơi xuống đất.

......

Giây tiếp theo giang trừng liền khống chế không được chính mình, ngồi dưới đất, an tĩnh rơi lệ, kia nộn sinh sinh khuôn mặt nhỏ lập tức nhiễm một mạt màu đỏ, không biết là khí vẫn là khóc.

Có thể là khí khóc.

Ngụy anh lập tức an tĩnh như gà.

Không khí lập tức quỷ dị lên, giang trừng chậm rãi đứng lên, không phát ra một chút thanh âm, nhưng là đỏ bừng hốc mắt cùng ngăn không được nước mắt làm Ngụy anh thập phần sợ hãi, đến nỗi với Ngụy Vô Tiện liền rắm cũng không dám đánh một cái.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ