【 hàn trừng 】 chợt thấy chi hoan
Quỷ hút máu ngạnh, emm tình cảm mãnh liệt tốc đánh một phát xong, lại là ngắn nhỏ không có logic ooc
Văn tên tựa hồ cùng văn không có gì liên hệ, xin lỗi ta đặt tên phế.
——————————
Cappadocia nghênh đón một cái tiểu hài tử, vẫn là nhân loại tiểu hài tử, ăn đê tiện nhân loại bành hóa thực phẩm, ôn trục lưu suy đoán, hắn là lĩnh chủ đại nhân mang về tới mới mẻ đồ ăn, dùng để mỗi tháng bổ sung một lần huyết lượng.
Đứa nhỏ này gầy yếu, da dơ bẩn, phía dưới quỷ hút máu không biết lĩnh chủ như thế nào sẽ mang về tới như vậy một cái hài tử, đều còn chưa đủ tắc một cái cấp thấp quỷ hút máu kẽ răng nhi.
Cappadocia là quỷ hút máu trung tôn quý nhất cổ xưa một mạch, ôn nếu vùng băng giá gầy yếu hài tử ngồi ở bố trí xa hoa nhà ăn hưởng thụ bò bít tết cùng rượu vang đỏ, trong phòng chỉ có mấy cái ấm màu vàng ánh đèn, đem tiểu hài tử cả người gắn vào bóng ma, ôn nếu hàn vọng qua đi, chỉ nhìn đến một đôi thanh triệt sáng ngời đôi mắt. Trong bóng đêm lấp lánh tỏa sáng, chặt chẽ nhìn chăm chú, làm tiểu hài tử run bần bật, hắn không biết người này đem hắn mang về tới cái gì ý đồ. Nhưng là vừa mới gặp được đến những cái đó trường răng nanh ghê tởm quái vật, làm một nhân loại tiểu hài tử hoảng sợ không thôi.
"Về sau nơi này chính là nhà của ngươi, không có người sẽ thương tổn ngươi. Ngươi chính là chủ nhân nơi này, không phải sợ không cần câu nệ, ngươi có thể đề bất luận cái gì yêu cầu."
Quỷ hút máu đêm thị lực thực hảo, dùng để đi săn. Ôn nếu hàn nhìn đối diện hài tử, yết hầu trên dưới nuốt, biểu tình giãy giụa, giống như một cái hoàn thành sơ ủng quỷ hút máu đối với máu khát vọng.
"Kia, ta có thể muốn một cái sau khi ăn xong điểm tâm ngọt sao? Dâu tây kem."
Ôn nếu hàn trên mặt một nhu, ý bảo bên cạnh hầu lập ôn trục lưu. Ôn trục lưu tiếp thu đến lĩnh chủ ý bảo, lấy tôn quý Cappadocia máu thề, vừa mới nhân loại kia tiểu phá hài bỏ lỡ cỡ nào quan trọng yêu cầu. Nga, đáng chết! Nhưng là còn hảo hắn không có gì quá mức yêu cầu, bằng không giấu ở chỗ tối quỷ hút máu không biết có thể hay không xé nát hắn.
Nhân loại tiểu hài tử ở cái này cổ trạch từ đây ở xuống dưới, nơi này âm u hôn mê, không có nhân loại sinh hoạt hơi thở, hắn cũng tin tưởng không có nhân loại dám ở ở chỗ này. Liền lấy hắn nửa đêm đi thượng WC nhìn đến âm u chỗ chợt lóe chợt lóe hồng quang, tiểu hài tử thân thể bản năng cảm giác đến nguy hiểm. Nhưng là ôn nếu hàn sẽ tại bên người, cái kia dẫn hắn trở về, dẫn hắn thoát ly nguy hiểm nam nhân tại bên người, hắn liền cảm thấy không nguy hiểm. Hắn biết nam nhân kia là chủ nhân nơi này, nhưng là trực giác nói cho hắn, hắn sẽ không thương tổn hắn.
Mỗi tháng một lần lệ thường trưởng lão viện hội nghị cỡ nào nhàm chán, nhưng bọn hắn làm không biết mệt, cái này làm cho bọn họ biểu hiện vô cùng tôn quý, bởi vì mười ba cái thị tộc lĩnh chủ đều phải lại đây tham gia hội nghị, cứ việc hội nghị thượng hỏi một câu, tối hôm qua ngủ ngon sao.
"Ôn nếu hàn, đã qua đi trăm năm. Nếu như huyết hoàng lại không thức tỉnh, trưởng lão viện sẽ một lần nữa đầu phiếu quyết sách quỷ hút máu dẫn đầu người."
Trưởng lão viện đáng ghê tởm diễn xuất, muốn học đê tiện nhân loại cái gì hiệp thiên tử lấy lệnh chư hầu, lộng cái con rối, sau đó thao túng huyết tộc, cho các ngươi một đám tao lão nhân kê cao gối mà ngủ. Bàn tính quá tinh, đáng tiếc...
"Không nhọc lo lắng. Chờ đợi vương buông xuống."
Ôn nếu hàn đứng dậy không tính toán lý tân đàn tao lão nhân, mặt khác thị tộc lĩnh chủ nhướng mày, bọn họ cho nhau nhìn không thuận mắt, lẫn nhau xế chấp, nhưng là đối với trưởng lão viện cách làm đại gia không cần nói cũng biết, đối với từ một đám tao lão nhân tuyển ra tới vương, bọn họ vẫn là thích bọn họ vương.
Ôn nếu hàn ôm nhỏ gầy hài tử chậm rãi đi hướng ngầm, ôn trục lưu mở ra một phiến môn, chờ lĩnh chủ tiến vào lập tức đóng lại canh giữ ở ngoài cửa. Cappadocia trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Nơi này tường vi hoa nở rộ, màu đỏ sậm cánh hoa có thể véo xuất huyết tới giống nhau. Càng đi trung tâm, trong không khí mùi máu tươi càng dày đặc trù, máu thị huyết ước số quay cuồng, áp xuống nguyên thủy dục vọng hắn đem thiếu niên để vào huyết trì bên trong, quỳ một gối xuống đất, thấp hèn Cappadocia cao quý đầu, chờ hắn vương, hắn hoàng.
Thời gian một phút một giây quá khứ, chờ ôn nếu hàn quỳ đến chân toan khi, huyết trì rốt cuộc có động tĩnh, toàn bộ huyết trì quay cuồng sôi trào, Cappadocia chấn động. Ôn nếu hàn tin tưởng, toàn bộ huyết tộc đều chấn động, bọn họ hoàng đã trở lại.
"Ngô chi thủ vệ ở nơi nào." Giang trừng trần truồng từ huyết trì trung ra tới, màu đỏ tươi máu từ đầu thượng chảy xuống, lăn quá vành tai, xẹt qua ngực, theo đùi hoạt đến mắt cá chân hoàn toàn đi vào thổ nhưỡng, dưới chân này một mảnh thổ địa ám trầm phiếm tanh. Trong tay hắn nắm bạc kiếm phiếm lạnh băng hàn quang.
"Cẩu nên bảo vệ cho địa ngục chi môn." Ôn nếu hàn thành kính nhìn giang trừng trần truồng, phảng phất một cái giáo đồ nhìn hắn thần thánh không thể xâm phạm thánh khiết, đương nhiên bọn họ không phải cái gì giáo đồ, thánh mẫu. Bọn họ là tử vong cùng tín ngưỡng.
"Giáo phụ." Giang trừng thở dài, hắn đã hồi lâu không như vậy xưng hô ôn nếu rét lạnh, hắn đi qua đi vây quanh được quỳ một gối xuống đất ôn nếu hàn, cọ cọ hắn quần áo, lộ ra yếu ớt cổ, ôn nếu hàn si mê nhìn này tiệt trắng nõn làn da, chậm rãi thò lại gần lộ ra răng nanh.
Giang trừng cằm nhẹ nhàng khái ở ôn nếu hàn bả vai, trong ánh mắt thiêu hừng hực liệt hỏa, trong tay kiếm ánh chính mình biểu tình, huyết tộc nên một lần nữa tẩy bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả