【 hàn trừng 】 hoa chi run 1/2
Hoa chi run 1 → liên
🐳 bá tổng ôn nếu hàn X sói con giang trừng
Một khúc kết thúc, người phụ trách thực mau liền đón đi lên, giang trừng có chút không rõ nguyên do. Nhưng vẫn là trầm mặc mà đi theo người phụ trách tiến đến, mấy năm nay sinh hoạt đã giáo hội hắn, có rất nhiều vấn đề không nên hỏi, có rất nhiều sự tình không thể nói, rốt cuộc hắn sớm đã không phải cái kia sinh hoạt ở tháp ngà voi thiếu niên.
Giang trừng nhìn đến người phụ trách đem hắn đưa tới một người nam nhân trước mặt, đó là cái lớn lên có chút quá mức xinh đẹp nam nhân, chỉ là cặp mắt kia làm người không dám khinh thường, chỉ dạy người cam nguyện phục tùng.
Bản năng, giang trừng cảm thấy trước mắt người nam nhân này không có ác ý, tương phản, hắn giống như ở phóng thích thiện ý, trong ánh mắt còn có chút hắn xem không hiểu đồ vật, đại khái có lẽ là......
Hoài niệm? Cũng hoặc kinh hỉ......
Ôn nếu hàn tự nhiên là vui vô cùng, đây là hắn nhiều năm ảo mộng, hôm nay sơ mới gặp đến hắn khi, liền có chút vui sướng, hiện tại người hoàn hoàn chỉnh chỉnh đứng ở hắn trước mặt, hắn đột nhiên cảm thấy sinh mệnh hoàn chỉnh.
Có lẽ nhiều năm tìm kiếm, đó là vì này một người.
Nếu là hắn tại bên người, cho dù sinh hoạt vô vị, nghĩ đến cũng sẽ bình đạm thanh hoan. Mà hắn, tự nhiên không phải là đần độn vô vị. Nhiều năm trước kia, hoặc là nghe người ta nghe thấy, lại hoặc cố tình hỏi thăm, Giang gia tiểu thiếu gia sự tình, hắn đều biết không thiếu.
Đây là một cái linh động hoạt bát thiếu niên, hắn nhạy bén thông tuệ, có một cổ ngây thơ đáng yêu thiếu niên khí, đồng thời bướng bỉnh lại kiên cường.
Chỉ là mấy năm nay không gặp, không biết thiếu niên này bị những cái đó khổ, lại có những cái đó tao ngộ. Nguyên bản bị chịu cha mẹ sủng ái hài tử, trong nhà sinh biến cố, lúc sau lại một đêm phía trước mất song thân, mặc cho ai nói đến, đều sẽ không hảo, ôn nếu hàn đột nhiên liền tâm sinh yêu thương.
Hắn thiếu niên a, lẻ loi, không còn có người khác.
Hội sở người phụ trách rất là tò mò, ngươi nói người này đưa tới trước mắt đi, một người không nói một câu, một người lại lặng im mà đứng, đây là có chuyện gì? Hắn nguyên bản cho rằng ôn tổng chỉ là nhìn trúng thiếu niên bề ngoài, sau lại theo hắn nhiều năm kinh nghiệm xem ra, này ôn tổng sợ là nhận thức thiếu niên này đã lâu, ngược lại là thiếu niên này, hẳn là không biết đến ôn tổng.
Bất quá hắn kỳ quái một chút là, ôn tổng bên người người hẳn là đều là quyền quý, như thế nào sẽ nhận thức này một cái nho nhỏ thiếu niên đâu? Hơn nữa, còn toát ra như vậy thần sắc, quái thay!
"Ngươi hảo, ta kêu ôn nếu hàn." Ôn nếu hàn đầu tiên giới thiệu đối phương chính mình tên huý.
"Ngươi hảo, giang trừng." Giang trừng cảm thấy ôn nếu hàn tên này có chút quen thuộc, nhưng là nhất thời nghĩ không ra, nhưng nhiều năm giáo dưỡng hắn cũng không có mất lễ nghĩa, tiến hành rồi đơn giản tự giới thiệu.
"Ta từng là phụ thân ngươi sinh ý thượng hợp tác đồng bọn, cũng là phụ thân ngươi bằng hữu." Ôn nếu hàn nghĩ nghĩ, bổ sung một câu, hắn tưởng nếu là khác cái gì không hề quan hệ người, giang trừng trong lòng tất nhiên phòng bị.
"Đa tạ ôn tiên sinh, còn nhớ mong tiên phụ." Giang trừng như là nhớ lại cũ nhớ, thần sắc không còn nữa vừa rồi tươi đẹp, trong giọng nói có chứa thâm trầm hoài niệm.
"Ngươi nhưng nguyện theo ta đi?", Ôn nếu hàn đối giang trừng phát ra mời, trong lời nói xác thật không dung làm trái kiên trì.
"Ân."
Giang trừng chưa từng có nhiều do dự, hắn đã sớm không phải năm đó cái kia vô ưu thiếu niên, hành tại thế gian, đã biết ấm lạnh. Đây là hắn đáng quý cơ hội, liền tính phía trước là núi đao biển lửa, hắn cũng cần thiết đi sấm, năm đó Giang gia gặp tai bay vạ gió, này bút nợ máu cần thiết có người tới thường!
Trong lòng bách chuyển thiên hồi, giang trừng trả lời cũng chỉ là một cái trang nếu vân đạm phong khinh khẳng định.
Được đến hồi phục ôn nếu thất vọng buồn lòng tình cực hảo, hắn quay đầu tới cuối cùng là con mắt nhìn kia hội sở người phụ trách, nói, "Ta bí thư sau đó sẽ đem tiền vi phạm hợp đồng gấp đôi chuyển tới các ngươi trướng thượng."
Ngữ bãi, ôn nếu ánh mắt lạnh lùng thần một cái chớp mắt không chuyển nhìn chằm chằm giang trừng, nhìn thiếu niên ngượng ngùng né tránh, sau đó câu môi cười, "Như vậy hiện tại, chúng ta liền đi trước một bước."
Đãi hai người ra cửa sau, nên người phụ trách mới chậm rãi thở hổn hển một hơi. Mỗi người đều biết thành phố S ôn gia, có một cái năng lực xuất chúng, bộ dạng xuất sắc quyết sách giả, lần này xem ra, quả nhiên.
Từng niên cấp nhẹ nhàng liền kế thừa gia tộc xí nghiệp, hiện tại đã là thành phố S thương vòng tân một thế hệ chưởng môn nhân, tương lai thương giới phong vân còn đem như thế nào biến hóa, hiện tại còn nói không chuẩn.
TBC.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả