【 hiên trừng 】 khởi phong
Thứ sáu cuối cùng một tiết thể dục khóa thượng, Kim Tử Hiên thế lão sư sửa sang lại hảo thể dục thiết bị lúc sau liền chạy tới tìm giang trừng.
Giang trừng chính đầu gối giáo phục, nằm ở mặt cỏ thượng nhắm hai mắt hưởng thụ ánh mặt trời, nghe thấy có người lại đây cũng không có trợn mắt.
Kim Tử Hiên tùy tay đem chính mình áo khoác phô ở giang trừng một bên, cũng chậm rãi nằm đi xuống.
Đã cao tam, người chung quanh đều ở lợi dụng lão sư cấp cuối cùng một chút tự do hoạt động thời gian liều mạng xoát đề, chỉ có này hai người còn như vậy nhàn nhã tự tại.
Kim Tử Hiên vỗ vỗ giang trừng đặt ở một bên tay: "Cuối tuần muốn đi chơi bóng rổ sao?"
"Không đi."
"Vì cái gì?" Kim Tử Hiên không cao hứng, này chu lão sư đại phát từ bi liền để lại mấy trương bài thi, hắn rõ ràng thấy giang trừng cùng chính mình giống nhau đã sớm làm xong.
"Thứ bảy lân ban cái kia nữ sinh ước ta đi ra ngoài uống trà sữa, chủ nhật còn buồn ngủ."
"A?" Kim Tử Hiên bò lên, khiếp sợ đến lắp bắp: "Ngươi ngươi ngươi đáp ứng cùng nàng đi ra ngoài?"
Ánh mặt trời đánh vào trên mặt, chói mắt, cho nên giang trừng chỉ mở một con mắt nhìn về phía Kim Tử Hiên, thấy hắn tức muốn hộc máu, khóe miệng liền ngậm khởi một nụ cười, phong khinh vân đạm mà trở về một câu: "Đúng vậy, ngươi muốn cùng nhau sao?"
Kim Tử Hiên ngốc, hắn không nghĩ tới giang trừng như vậy bằng phẳng mà liền thừa nhận, giống như hoàn toàn không cần cố kỵ tâm tình của mình. Giang trừng chẳng sợ lén lút mà làm chuyện này, cũng mạnh hơn như vậy chính đại quang minh mà nói ra. Chẳng lẽ chính mình cảm thụ cứ như vậy bé nhỏ không đáng kể sao?
Kim Tử Hiên có chút bị thương, cũng không muốn lại đi hỏi giang trừng có nguyện ý hay không đẩy rớt cái này hẹn hò, giận dỗi ném xuống hai chữ: "Không cần!" Sau đó bò dậy liền đi, cũng không quay đầu lại.
Thứ sáu cuối cùng một cái tiết tự học buổi tối toàn bộ lớp đều đã nhận ra này hai người chi gian không giống bình thường không khí.
Ngồi ở giang trừng mặt sau đồng học nhìn thoáng qua xa xa ngồi ở bàn học hai đầu Kim Tử Hiên cùng giang trừng, có chút tò mò, này hai người ngày thường dính hận không thể mặc chung một cái quần mới hảo, hôm nay đây là làm sao vậy, từ tiết tự học buổi tối bắt đầu liền một chút hỗ động cũng không có. Giang trừng còn hảo, ít nhất sắc mặt như thường, Kim Tử Hiên liền bất đồng, từ đầu tới đuôi đều xú một khuôn mặt một bộ không dễ chọc bộ dáng. Đồng học tuy cảm thấy quỷ dị, nhưng cũng không hảo hỏi người trong cuộc, chỉ có thể chịu đựng lòng hiếu kỳ nghẹn đến tiết tự học buổi tối kết thúc.
Tiết tự học buổi tối kết thúc tiếng chuông vừa mới một vang, Kim Tử Hiên nhanh chóng cõng cặp sách chạy ra phòng học, hoàn toàn không đợi giang trừng. Nhìn qua giang trừng cũng không chút nào để ý, còn ở chậm rì rì mà sửa sang lại cặp sách.
Chung quanh cùng giang trừng quan hệ hảo điểm đều thấu đi lên.
"Ngươi cùng Kim Tử Hiên làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanficGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả