Tu La tràng + hắc hóa
* rất nhiều cũng không phải chữ sai, chỉ là vì bình an mà cố ý đánh sai.
Long nhát gan trúc ở dân gian bị truyền thành lãnh cung, nhưng trong cung người đều biết nơi này chính là so sánh Hoàng Hậu nơi mùi thơm điện, thậm chí trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, thắng qua mùi thơm điện chỗ ở. Chẳng qua trong đó bị giam giữ nhân tự thân thân thế, cũng này cùng hoàng đế gút mắt quá mức phức tạp, nhân liên lụy ở giữa mà bị cầm tù, bị lưu đày, bị xử tử người quá nhiều, liền không ai dám giới định hoàng đế này phân ' chú ý ' thật là sủng ái thôi.Hâm mộ giả tim đập nhanh với này diệt môn kết cục, ghen ghét giả cười nhạo này cả đời khốn đốn, nhưng vẫn là quan vọng lặng im giả chiếm đa số. Bất luận kẻ nào đều biết, kia hiện tại cầm tù Giang thị long nhát gan trúc, đúng là lúc trước lam phu nhân u cư cho đến hương tiêu ngọc vẫn nơi. Tuổi trẻ hoàng đế lần này an bài, làm người không cấm suy đoán này dụng ý.
Nhưng bất luận lam hi thần đến tột cùng dụng ý vì sao, hắn đối long nhát gan trúc coi trọng từ giới nghiêm thượng liền có thể thấy đốm, nói ví dụ kia một liệt liệt ở sân ngoại tuần tra đội ngũ cùng các ngoài cửa nách gác đêm thị vệ, nhất ban tiếp theo nhất ban đổi, bảo đảm mỗi người nghiêm chỉnh lấy đãi, tinh thần toả sáng. Càng có không vì thế nhân biết hiểu ảnh vệ ẩn nấp với chỗ tối, tùy thời đợi mệnh, tùy thời mà động.
Gạch tường tứ phía, mái hiên phía trên, đều là một mảnh túc sát chi khí, phảng phất tùy thời đều khả năng có nguy cơ phát sinh. Cùng sân phòng trong yên tĩnh mạnh khỏe tương phản tiên minh.
Giang trừng hợp lại lò sưởi dựa ở sụp bên, trong nhà huân hương nhàn nhạt, hong đến hắn cả người phạm lười, cố tình trở về trên đường là ngủ quá khứ, lúc này chính là quyện quyện không nghĩ động, nhưng thế nào đều ngủ không được.
Lam hi thần đem hắn mang tiến vào lúc sau liền đi ra ngoài, không biết đi đâu nhi, chỉ là ôn ôn nhu nhu mà thế hắn cái hảo thảm, nói thực mau trở về tới. Giang trừng cái gì đều không có hỏi, lo chính mình nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ.
Hắn là không thích có tỳ nữ hoặc người hầu theo bên người, trong nhà liền chỉ có hắn một người, một mảnh tịch liêu, an tĩnh đến có thể nghe thấy ngoài cửa sổ tuyết hạ phành phạch lăng thanh âm. Tuyết không biết là khi nào hạ lên, lúc trước hắn ra khỏi phòng thời điểm còn không có, lúc này đại đến có bóng dáng, bay lả tả đầu ở cửa sổ trên giấy, chiếu trên bệ cửa một lọ tịch mai hồng đến minh minh ám ám, màu đỏ tươi huyết sắc đan xen có hứng thú mê người lại thê lương.
Giang trừng nhìn chằm chằm kia bình mai, nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm thần sắc liền hoảng hốt lên, nhìn không thấy kia hoa hình dạng, đáy mắt tràn đầy kia linh đinh đỏ sậm. Này hồng không có tới làm giang trừng nhớ tới mới vừa rồi kia ảnh vệ, hắn che mặt phía trên đôi mắt, kia khóe mắt cũng là này đá lởm chởm hồng, như là đã khóc, lại như là cực kỳ phẫn nộ khi mới có thể huyết sắc.
Trong trí nhớ cực kỳ mơ hồ thân ảnh tại đây huyết sắc trung hiện ra tới, thấy không rõ mặt, liền thanh âm đều là mơ hồ. Hắn đã nhớ không rõ, hoặc là cưỡng bách quên mất, lúc này lại có thể nhìn thấy người nọ phóng ngựa khi phi dương dây cột tóc, sáo khi đong đưa mạch tuệ, cười khi đôi mắt —— này hai mắt rồi lại cùng lam hi thần ' ban ' cho hắn tên kia ảnh vệ đôi mắt trùng hợp, khóe mắt mang hồng, tràn ngập ngập trời hận cùng giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionGồm các đoán AllTrừng hoặc các cp khác liên quan tới Trừng trừ TiệnTrừng/HiTrừng/TrạmTrừng cre ảnh : @six811217 Truyện lấy từ nhiều nguồn, chưa có sự cho phép của tác giả