Chương 6 - Lại có scandal

3.2K 228 2
                                    

Việc mất mặt trước mặt nam thần của công chúng đã khiến Ngôn Sơ Âm hóa bi thương thành động lực, ra sức giành micro với Triệu Tử Phi kêu gào khản cổ, tới nửa đêm mới về nhà.

Ngôn Sơ Âm phát tiết hết nỗi bực dọc nên ngủ thẳng cẳng tới tận trưa hôm sau, vừa rời giường thì nhận được một cú điện thoại bất ngờ.

"Xin hỏi có phải là cô Ngôn không? Xin lỗi vì đã quấy rầy, tôi là Thường Minh, quản lý của Trương Nhiên."

Ngôn Sơ Âm biết Thường Minh. Trương Nhiên tham gia chương trình "Nào ta cùng cười" mấy lần, những lần đầu đều có Thường Minh đi cùng, Ngôn Sơ Âm còn chào hỏi Thường Minh hai lần nữa.

Trương Nhiên tiến vào làng giải trí mới vài năm nhưng đã có thành công đáng kể, kịch bản phim truyền hình được gửi tới tấp, con đường đến với phim điện ảnh cũng khá thuận lợi, ít nhất là có thể đóng vai nam thứ trong phim điện ảnh, không những thế Trương Nhiên còn có thể nhận bất cứ vai diễn nào mình thích mà không cần suy xét hình tượng hay giá trị thương mại của bản thân. Điều đó chứng tỏ vị quản lý Thường Minh này rất mạnh, kể cả về năng lực hay tài nguyên.

Thường Minh là người có năng lực, ứng xử cũng rất khôn khéo. Lúc đầu anh ta cho Trương Nhiên tham gia "Nào ta cùng cười" để mở đường cho vai trò MC sau này, mặc dù anh ta có quan hệ với lãnh đạo đài truyền hình nhưng nếu Trương Nhiên có quan hệ tốt với các MC thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Mấy năm qua, Trương Nhiên trở thành bạn thân của Triệu Tử Phi, thân thiết với Lâm Vũ Tường và Tống Viễn Hàng, gần đây còn liên tục có tin đồn với Ngôn Sơ Âm. Chính vì thấy Trương Nhiên thân thiết với các MC của chương trình nên khi Triệu Tử Phi đề cử Trương Nhiên dẫn thay mình, đạo diễn mới đồng ý.

Lần đầu tiên Trương Nhiên dẫn thay, tỷ suất người xem"Nào ta cùng cười" tăng cao đã gây được sự chú ý của nhiều người trong nghề. Do đó, dựa vào biểu hiện trong vai trò MC ở "Nào ta cùng cười" cùng độ hot của mình, Trương Nhiên hoàn toàn có thể nhận được các lời mời dẫn chương trình của những nhà đài khác. Như vậy có thể thấy được Thường Minh rất cao tay. Vì thế, khi nhận được cuộc gọi bất ngờ từ anh ta, Ngôn Sơ Âm vô cùng ngạc nhiên. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì khiến Thường Minh bình thường chẳng quan tâm mấy chuyện vụn vặt thì nay lại đích thân gọi điện cho cô?

Mang theo sự nghi vấn và kinh ngạc, Ngôn Sơ Âm thận trọng nói: "Chào anh Thường, xin hỏi Trương Nhiên có sao không? Tối qua cậu ấy giải vây giúp tôi nên đã gây ra phiền phức cho anh ạ?"

"Có vẻ như cô Ngôn chưa xem tin tức ngày hôm nay rồi." Thường Minh dừng lại một chút rồi nói tiếp, "Đúng là có liên quan đến buổi ghi hình hôm qua, có điều A Nhiên vẫn chưa biết. Hiện tại tôi tự ý gọi cho cô Ngôn, mong cô thứ lỗi."

Vì Thường Minh quá khách sáo nên Ngôn Sơ Âm cũng khách sáo theo, "Anh Thường không cần phải khách sáo thế đâu. Nếu hôm qua vì giúp tôi mà Trương Nhiên gặp rắc rối thì tôi xin lỗi nhiều lắm. Anh Thường cần gì cứ nói ạ, tôi sẽ cố gắng phối hợp."

Mặc dù Thường Minh vẫn chưa nói rõ đã xảy ra chuyện gì nhưng anh ta đã gọi điện tới nên Ngôn Sơ Âm nghĩ chuyện đó có liên quan tới buổi ghi hình hôm qua. Hôm qua có rất đông khán giả tại trường quay, mà phần lớn là fans của Trương Nhiên, vậy nên việc họ tung đoạn video về hành động bất ngờ của thần tượng lên mạng cũng là điều dễ hiểu.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ