"Vâng." Ngôn Sơ Âm im lặng hồi lâu, khiến Thẩm Gia Thụy càng lúc càng bất an thì mới gật đầu.
Trên thực tế, từ lúc nhìn thấy Thẩm Gia Thụy xuất hiện ở nơi xa xôi hẻo lánh, đời sống thiếu thốn nơi đây, Ngôn Sơ Âm biết cô chẳng thể nói lời từ chối.
Sự kiên trì và chấp nhất của Thẩm Gia Thụy càng khiến Ngôn Sơ Âm không cam lòng, rõ ràng họ yêu nhau và không muốn xa nhau, tại sao phải đứt gãy đôi đàng vì người ngoài?
Đây không phải là lần đầu tiên Ngôn Sơ Âm không cam lòng, mỗi lần nhìn Mộc Phỉ ở gần Burning, cô sẽ có suy nghĩ tiêu cực, nhưng Thẩm Gia Thụy không hề thay lòng, tại sao cô lại nhận thua trước? Chỉ cần cô không buông tay, cho dù cô và Thẩm Gia Thụy giày vò nhau đến chết, cho dù sau này tình cảm của Thẩm Gia Thụy thay đổi thì anh và Mộc Phỉ cũng không thể là tình yêu đích thực; cho dù cuối cùng Thẩm Gia Thụy và Mộc Phỉ đến được với nhau, cái mác "kẻ thứ ba" sẽ đi theo Mộc Phỉ cả đời, như hình với bóng. Vậy cô đang sợ điều gì?
Có đôi khi Ngôn Sơ Âm rất muốn làm theo ý mình, ai làm cô không vui, cô sẽ khiến kẻ đó khó chịu dẫu cho bản thân bị vỡ đầu chảy máu, nhưng cô không phải là người như thế, cô không sống vì đàn ông, thất tình thì cứ thất tình thôi, tại sao lại biến mình thành kẻ đáng thương. Nếu cô làm những hành động cảm tính, cô có khác nào "cô" trong nguyên tác?
Cốt truyện như một lời nguyền, Ngôn Sơ Âm càng muốn làm khác truyện thì phát hiện mình càng lúc càng điên rồ. Lần này, Ngôn Sơ Âm thật sự đã suy nghĩ kỹ, thay vì tiếp tục dây dưa với Thẩm Gia Thụy, biết rõ trước mắt là vực sâu nhưng vẫn nhảy xuống thì chẳng thà quay đầu nhân lúc còn tỉnh táo, buông tha cho Thẩm Gia Thụy, cũng buông tha cho chính mình. Song, sự không cam tâm lại đánh bại cô lần nữa. Nhìn ánh mắt chăm chú của Thẩm Gia Thụy, Ngôn Sơ Âm tự hỏi chính mình liệu cô có cam tâm tình nguyện chia tay? Sau này sẽ không hối hận chứ?
Không cần chờ đến sau này, ngay bây giờ Ngôn Sơ Âm cũng biết chắc chắn mình sẽ hối hận. Họ chia tay chẳng phải là tạo cơ hội cho Mộc Phỉ ư? Cô rút lui chính là giúp Mộc Phỉ quang minh chính đại đứng bên cạnh Thẩm Gia Thụy, sau này ánh mắt của anh, trái tim của anh dành cho cô sẽ chuyển sang Mộc Phỉ. Cô rút lui chính là tác thành cho nam nữ chính, tại sao phải làm thế?
Ngôn Sơ Âm muốn hồi tâm chuyển ý nhưng cô không mong mình lại mang tâm thế như vậy để quay đầu, mặc kệ giữa họ xảy ra chuyện gì, cô chỉ muốn khi quyết định ở bên nhau là vì tình yêu, khi còn yêu nhau thì đều không muốn rời xa nhau, đây mới là thứ tình cảm mà cô hằng mong.
Cho nên Ngôn Sơ Âm vừa lưỡng lự vừa mâu thuẫn, gật đầu cũng đầy khiên cưỡng, giống như có thể đổi ý bất cứ lúc nào, mãi đến khi cô được Thẩm Gia Thụy kéo vào lòng, trong vòng ôm siết chặt, nghe nhịp tim quen thuộc, Ngôn Sơ Âm mới dần tỉnh táo. Cô không cam lòng cũng chỉ vì cô yêu anh, không muốn xa anh, càng không muốn chắp tay dâng anh cho người khác. Ngôn Sơ Âm từ từ giơ tay lên, ôm eo Thẩm Gia Thụy, dần siết chặt, cho đến khi giữa hai người không còn khe hở nào nữa.
Im lặng ôm nhau hồi lâu, Ngôn Sơ Âm mới nhớ ra một việc, hỏi Thẩm Gia Thụy: "Sao tới được đây?"
"Nhờ đứa bạn sắp xếp tài xế chở từ sân bay tới thẳng đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...