Chương 147 - Mùi hương

830 45 2
                                    

Tự thấy đã sắp xếp xong hết thảy, tuyệt đối sẽ không ảnh hưởng bạn gái nghỉ ngơi, Thẩm Gia Thụy rất vui, nhưng đó lại là bi kịch đối với trợ lý Tề đang thực sự có bạn gái. Hôm nay trợ lý Tề cực kỳ tự tin, còn vỗ ngực bảo đảm với bạn gái là buổi hẹn hò của họ sẽ không bị quấy rầy nữa chứ!

Trợ lý Tề làm cún FA đã nhiều năm, chưa từng thấy có gì không ổn, Burning đang nổi tiếng, nhân viên thuộc ekip cực kỳ bận rộn vì phải theo Boss chạy lịch trình, tham dự sự kiện, trời nam đất bắc, vòng quanh thế giới, không có thời gian yêu đương, hơn nữa bên cạnh cũng toàn là cún FA nên không thấy yêu đương có gì vui.

Song, tình trạng "yên bình" đó bị phá vỡ, cuối cùng, lão đại của họ dẫn đầu yêu đương.

Lão đại yêu cực kỳ oanh liệt, chỉ hận không thể phát cơm chó tới mọi ngóc ngách của thế giới, những thứ mà cư dân mạng biết chỉ là một góc của núi băng, to bằng hạt đậu khi sánh với mặt trăng, người chân chính bị hạ độc là đám nhân viên bọn họ. Trong đó, trợ lý Tề là bị nhiễm độc nặng nhất, anh ta là trợ lý của Thẩm Gia Thụy, lúc Thụy ca nhà anh ta mới có ý định tán gái thì anh ta đã ở bên cạnh hỗ trợ, vì vậy cơm chó mà mọi người ăn không bằng một mẩu của anh ta.

Nếu chỉ bị nhét cơm chó, trợ lý Tề nhịn; để đuổi anh ta, Thụy ca luôn gán cho anh ta mấy "tội danh" trước mặt chị Ngôn, anh ta vẫn nhịn, người phát lương là lão đại mà, Boss nói sao thì anh ta nghe vậy, không oán hận lấy một câu; nhưng vấn đề lớn nhất là Thụy ca yêu vào thì cứ như biến thái ấy!

Nhìn bề ngoài, anh ta chỉ là trợ lý của Thụy ca nhưng trên thực tế, ngoài sắp xếp công việc cho Thụy ca và hỗ trợ tổng giám đốc Thiệu xử lý một số việc thì anh ta cũng là một tay chăm lo toàn bộ cuộc sống cá nhân của Thụy ca, trợ lý Tề còn từng lo lắng nếu không có anh ta, Thụy ca sẽ không tự lo liệu sinh hoạt được. Sau này trợ lý Tề mới biết anh ta đã nghĩ quá nhiều.

Sau khi yêu đương, Thụy ca như thay đổi hoàn toàn, những cặp đôi khác là bạn gái hiền lương thục đức, chăm sóc bạn trai từng li từng tí, tới lượt Thụy ca thì cứ như nhân vật bị hoán đổi, Thụy ca sống an nhàn sung sướng đã quen thì nay lại học giặt giũ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, còn chị Ngôn như chịu trách nhiệm ra ngoài kiếm tiền nuôi gia đình. Tóm lại, Thụy ca hẹp hòi, ghét bỏ hết thảy các loại bóng đèn nên đã không cần anh ta chăm sóc nữa, trừ những lúc thật sự cần thiết, thời gian nghỉ ngơi rất ít khi gọi cho anh ta.

Đó chỉ là thứ nhất. Thứ hai, vì Thụy ca yêu quá hóa rồ, từ chối sạch sành sanh các công việc nên từ chối lẫn không nên từ chối, sự kiện thì không đi, họa báo thì không chụp, trừ diễn concert ra, cuộc sống của Thụy ca hiện nay chẳng khác nào về hưu sớm.

Boss nhàn rỗi, trợ lý Tề cũng chẳng có việc để làm, nhưng anh ta gần xem như là sắp trở thành quản lý nghệ sĩ, đang làm việc điên cuồng đột nhiên rảnh rỗi thì sao anh ta thích ứng nổi? Thụy ca có thể ở bên cạnh bạn gái giết thời gian, nhưng anh ta không có bạn gái!

Tạm gác công việc qua một bên, trợ lý Tề chỉ có thể học hỏi Boss, coi như là kỳ nghỉ dài hạn, anh ta cũng nên yêu đương thôi.

Trợ lý Tề không phải dạng không ăn cỏ gần hang nên đã tán luôn cô gái thuộc đội ngũ nhân viên từ Thượng Hải đến Bắc Kinh để hỗ trợ Thụy ca phát hành ca khúc mới, cô ấy mới vào công ty không lâu, cả năm nay trợ lý Tề đều ở Bắc Kinh nên đợt này là lần đầu tiên anh ta tiếp xúc với cô ấy.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ