Chương 100 - "Người yêu dấu"

1.6K 91 1
                                    

Ngôn Sơ Âm không ngăn được fans thảo luận, điều mà cô có thể làm là không trả lời bất cứ thứ gì, không đọc những câu "chất vấn" trên mạng, một năm mới sinh nhật một lần, cô không muốn tâm trạng bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.

Những năm trước, bố mẹ Ngôn Sơ Âm sẽ tới Bắc Kinh đón sinh nhật cùng cô hoặc là nếu cô không bận, cô sẽ về quê đón sinh nhật cùng ông bà bố mẹ, nhưng năm nay thì khác, hiện tại Ngôn Sơ Âm đang ở đầu sóng ngọn gió, cô không muốn bố mẹ bị liên lụy.

Ngôn Sơ Âm rất cẩn thận, trước nay chưa từng công khai hình ảnh của bố mẹ, và có thể là lúc trước cô không nổi tiếng nên mỗi lần đưa bố mẹ đi chơi cũng không bị ai phát hiện. Bây giờ Ngôn Sơ Âm nổi như cồn, có rất nhiều người muốn biết bố mẹ của cô, ví dụ như có phóng viên về quê cô lấy tin đã mất nhiều công sức tìm hiểu nhưng chỉ hỏi thăm được địa chỉ nhà cũ của Ngôn Sơ Âm.

Ông bà Ngôn đều đi làm, họ vẫn chưa tới tuổi nghỉ hưu, cũng không chịu về hưu sớm để chuyển đến Bắc Kinh sống cùng con gái. Ngôn Sơ Âm không khuyên được, bèn mua nhà mới ở quê cho bố mẹ, bây giờ họ đã chuyển sang nhà mới được sáu năm. Còn về phần nhà cũ, hàng xóm láng giềng quen biết nhau mấy chục năm nên khi được ông bà Ngôn nhờ vả, không có ai tiết lộ địa thông tin về ông bà Ngôn cho phóng viên, vì vậy, sau khi công cốc phỏng vấn hàng xóm, phóng viên mới đi tới trường.

Ngôn Sơ Âm cũng muốn như vậy, nếu truyền thông vẫn chưa biết bố mẹ cô thì không nên để bố mẹ đến Bắc Kinh vào lúc này, mũi phóng viên thính như chó, một khi họ đã khóa mục tiêu, e rằng sau này cuộc sống của bố mẹ sẽ không còn được yên tĩnh nữa.

Không có người thân bên cạnh, Ngôn Sơ Âm cũng không muốn mời quá nhiều bạn bè, bạn thân ngoài ngành chỉ mời mỗi Lâm Tâm Tâm, trong ngành thì mời ba người anh trai, dẫu sao nhà cô cũng không lớn, mời nhiều người tới sợ không có đủ chỗ ngồi.

Có điều trước sinh nhật một ngày, Triệu Tử Phi hỏi Ngôn Sơ Âm là có thể mời Trương Nhiên đến chơi không, ban đầu Triệu Tử Phi nói mấy ngày này Trương Nhiên được nghỉ phép, ở nhà cũng chẳng làm gì nên muốn dẫn Trương Nhiên đến chơi cho vui, nhưng sau khi bị Ngôn Sơ Âm ép hỏi, Triệu Tử Phi mới khai thật là Trương Nhiên chủ động nói muốn tham dự.

Ngôn Sơ Âm nghĩ Trương Nhiên từng giúp mình không ít như giúp đỡ khi tham gia chương trình chung hay mới đây là lên tiếng ủng hộ trên Weibo, ngoài ra còn nhắn Triệu Tử Phi nhắc nhở những việc mà người quản lý của Mộc Phỉ đã làm. Nợ ơn tình của người ta, cô không thể không nể mặt Trương Nhiên, vậy là cô chủ động gọi cho Trương Nhiên mời anh ta đến nhà tham gia sinh nhật mình.

Lâm Vũ Tường và Tống Viễn Hàng đến sớm nhất, họ tới không phải để hỏi tội mà là hỏi Ngôn Sơ Âm định giải quyết thế nào, nếu cứ tiếp tục kéo dài thì trên mạng càng thêm hỗn loạn, tựa như bây giờ. Thừa nhận hay phủ nhận đều tốt hơn hơn việc không tỏ rõ thái độ.

Ban đầu Ngôn Sơ Âm hơi nghiêng về phương án của Thiệu Uyên Minh, nhưng qua mấy ngày theo dõi tình hình trên mạng, cô dần chần chừ. Nếu bây giờ thừa nhận quay lại, chờ mọi chuyện lắng xuống rồi "chia tay" liệu có lợi hơn việc trước đây từng yêu nhau nhưng bây giờ đã không còn quan hệ gì nữa?

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ