"Đã lâu không gặp." Giọng nam trầm thấp sượt qua tai, vô hình trung tạo ra thế giới chỉ có hai người mà không ai khác tiến vào được.
Giờ phút này, trường quay yên tĩnh hơn bao giờ hết, ai cũng tập trung nhìn hai người trên sân khấu, chỉ có Triệu Tử Phi mang tâm trạng vừa căng thẳng vừa mong chờ, suýt thì ôm lấy ngực, họ sẽ không hôn nhau đấy chứ? Đúng vậy, không khí hiện tại rất tốt, hai người họ nhìn nhau đắm đuối không nói một lời, ánh mắt cũng như đang nhập vai, tựa hồ toàn bộ quần chúng vây xem đều vô hình. Anh ta dám đánh cược nếu bây giờ họ hôn nhau, khán giả trường quay sẽ không hề dị nghị mà còn phấn khích, rốt cuộc cũng chứng kiến hành động thân mật của nam nữ chính, loại phấn khích này giống như mình chính là nữ thần. Nhưng hôn xong thì thế nào? Đợi lý trí của mọi người quay về thì phải giải thích ra sao?
Triệu Tử Phi vừa muốn xem cảnh hôn vừa lo lắng thay cho bạn thân, đến khi bạn thân đọc thoại xong, màn biểu diễn kết thúc, anh ta chợt cảm thấy hụt hẫng khó tả. Sao không hôn hả trời?!
Tui đã xem cái quần què gì thế này? Đây là tiếng lòng của tất cả khán giả trong trường quay.
Ngôn Sơ Âm không biết mọi người đang ngầm trách cứ mình. Khi cô lấy lại tỉnh táo, phát hiện mình thất thần trước mặt Thẩm Gia Thụy, hơn nữa còn dưới sự chứng kiến của bao nhiêu người, hai người đứng sát nhau, gần như là mặt kề mặt, cô cảm thấy vô cùng bối rối. Cũng may trong lúc mơ hồ cô không làm gì, nếu không một đời sáng suốt sẽ bị hủy hoại trong phút chốc.
Ngôn Sơ Âm vừa giận vừa thẹn vì để bản thân bị Thẩm Gia Thụy mê hoặc, biết rõ kẻ này là hôn quân nhưng vẫn rung động trước anh, quá là vô dụng.
Ngôn Sơ Âm vô cảm đọc lời thoại, sau đó tách khỏi vòng tay của Thẩm Gia Thụy. Hành động của cô hơi nôn nóng, phía sau còn cảnh tương đối thân mật nhưng không có lời thoại, cô không muốn diễn nữa. Các MC thấy vậy thì tiến lên giữa sân khấu, nhờ thế mà khán giả không thấy có gì bất thường.
"Diễn xuất của Âm Âm tuyệt quá." Lâm Vũ Tường vui vẻ khen ngợi.
"Gia Thụy cũng rất tuyệt, gần như nhập vai chỉ sau một giây, không đóng phim thật lãng phí." Tống Viễn Hàng giơ ngón tay cái lên với Thẩm Gia Thụy.
Nghe hai anh kẻ hát người bè, khen Thẩm Gia Thụy và Ngôn Sơ Âm nhập vai, diễn xuất tốt, không đi đóng phim là tổn thất lớn cho nền điện ảnh nước nhà, Triệu Tử Phi rất muốn chửi thề.
Dối trá! Nếu hai người kia không phải là vô tình lộ ra tình cảm thực sự, anh ta sẽ không đi đóng phim nữa mà cứ xem hai người đó "diễn". Đây là tiếng lòng của người diễn viên duy nhất tại trường quay.
Lâm Vũ Tường đã nhận được nhắc nhở của đạo diễn trong giờ giải lao nên bây giờ, nhân lúc trò chuyện, họ quay lại chủ đề mà ban đầu đã cố ý bỏ qua.
"Âm Âm và Gia Thụy diễn tay đôi tốt quá, xem ra bình thường cũng rất ăn ý?"
Tống Viễn Hàng đệm vào: "Đúng vậy, hồi nãy chơi trò chơi, hình như tôi có nghe cái gì mà Gia Thụy dạy Âm Âm đánh guitar?"
Vấn đề này không cần Thẩm Gia Thụy mở miệng, Ngôn Sơ Âm trả lời ngay, "Đúng vậy ạ, hồi mới quen biết Thụy ca, anh ấy còn là thầy giáo của em nữa đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomansaTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...