Chương 117 - Yêu đương

1.6K 89 2
                                    

Ngôn Sơ Âm vốn định lấy thức ăn để bịt miệng chị Trương, tuy ban nãy cô giải thích rồi nhưng có thể là do chột dạ nên trước mặt người dày dạn như chị Trương, cô không dám chắc chị ấy có tin lời giải thích của mình hay không, không ngờ thông minh quá tất bị thông minh hại, cô đã vô tình tạo điều kiện để chị Trương tán dóc.

Chị Trương uống ngụm canh vừa được Ngôn Sơ Âm chia cho, cả người sảng khoái, thở một hơi dài: "Lâu nay nghe Triệu Tử Phi nói cô giúp việc nhà em nấu ăn ngon lắm, quả nhiên là danh bất hư truyền."

Ngôn Sơ Âm mỉm cười, không tài nào giải thích được là cô giúp việc nhà cô về quê rồi, mấy món này là do cô giúp việc nhà Thẩm Gia Thụy nấu.

Cũng may chị Trương chỉ tán dóc bình thường thôi chứ không mở lời muốn đến nhà cô thưởng thức tay nghề của cô giúp việc. Chị Trương vừa húp canh vừa nhích lại gần Ngôn Sơ Âm, nói nhỏ: "Nghe nói Thẩm Gia Thụy đến rồi?"

Ngôn Sơ Âm giật thót, cố gắng tỏ ra bình tĩnh đáp ừ: "Sao thế?"

"Hôm nay cậu ấy diễn cuối mà tới sớm ghê, với thân phận của cậu ấy, cậu ấy không cần thiết phải ở đây chờ hai, ba tiếng."

Chị Trương phân tích rất hợp lý, ở địa vị của Thẩm Gia Thụy, chấp nhận biểu diễn cho đài Bắc Kinh là đã nể mặt đài lắm rồi, anh lại hát ca khúc của mình, muốn tập dượt hay không đều tùy anh, nhà đài càng không thể yêu cầu anh tới xem các tiết mục khác.

Tất nhiên đó không phải là đãi ngộ dành riêng cho Thẩm Gia Thụy mà là đặc quyền chung của các ca sĩ ở đẳng cấp Thiên vương, Thiên hậu. Thẩm Gia Thụy lại nổi tiếng là người thường xuyên yêu sách nên hành động mấy ngày qua của anh khiến ai cũng bất ngờ.

Ngôn Sơ Âm vờ như không hiểu ý của chị Trương, cười: "Chắc là muốn đến xem biểu diễn, đạo diễn đâu có nói là không cho người ta đến sớm."

Chị Trương nở nụ cười mờ ám: "Thay vì nói thầy Thẩm muốn xem biểu diễn, chi bằng nói cậu ấy muốn xem dẫn chương trình."

Ngôn Sơ Âm lắc đầu cười: "Có câu ăn khế trả vàng, sao canh cũng không lấp được miệng chị vậy?"

"Chị đã khẩu hạ lưu tình lắm rồi đó." Chị Trương cười toe, "Em biết còn có tin đồn gì không?"

"Không biết."

Chị Trương thì thầm vào tai Ngôn Sơ Âm: "Có người nói thầy Thẩm đi tới đây cùng em."

"Ờ." Ngôn Sơ Âm thờ ơ đáp.

Chị Trương ngạc nhiên: "Em không giải thích?"

"Giải thích cũng vô dụng." Ngôn Sơ Âm tỏ ra mặc kệ, đừng nói là hiện tại cô và Thẩm Gia Thụy thực sự mập mờ, mà trước đó, ngay từ khi Thẩm Gia Thụy công khai tỏ tình, cô đã không thể giải thích gì rồi. Quần chúng ăn dưa đều cho rằng sớm muộn cô cũng sẽ nhận lời Thẩm Gia Thụy, đồng nghiệp cùng cơ quan thì càng tin tưởng vào điều đó, thậm chí tất cả mọi người còn cảm nhận được gian tình của họ từ lâu.

"Cũng đúng, dù em thừa nhận hay không, người em cũng đã dán mác là người của thầy Thẩm rồi." Chị Trương tán đồng gật đầu, biết rõ thái độ của cô, cuối cùng cũng dừng chủ đề.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ