Chương 86 - Hiểu rõ

1.4K 92 4
                                    

Trên thực tế tất nhiên không có lửa đạn văng khắp nơi như Triệu Tử Phi tưởng tượng. Mọi người đều là người trưởng thành, dẫu gặp tình địch thì cũng không giương cung bạt kiếm như chiến trường mà vẫn vui vẻ bắt tay nhau như bạn bè, vậy mới không uổng công rèn luyện bao năm qua. Huống hồ đều là người trong giới, ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, hơn nữa ai cũng có danh tiếng, xung quanh có không biết bao nhiêu con mắt dòm ngó, truyền thông lại càng sợ không đào ra được tin tức gì, nếu hai người xảy ra xung đột, bảo đảm chỉ vài phút sau là sẽ lên báo mạng, sau đó fans hai bên sẽ đánh nhau mày sống tao chết, chưa qua nửa tháng thì chắc chắn sóng gió sẽ không lặng nổi.

Nếu thật như vậy, có thể nói Ngôn Sơ Âm là hồng nhan họa thủy, đáng tiếc sức hấp dẫn của cô không lớn đến mức đó. Thẩm Gia Thụy và Trương Nhiên không phải là kiểu người sẽ giận dữ vì hồng nhan, quan trọng hơn là hiện tại họ không có tư cách ấy.

Tình cảm của Trương Nhiên dành cho Ngôn Sơ Âm đã chuyển từ giai đoạn ám chỉ thành rõ ràng nhưng anh vẫn chưa tỏ tình, có thể là vì tình cảm vẫn chưa đến mức phải ngỏ lời, hoặc cũng có thể là sợ bị từ chối nên chi bằng duy trì trạng thái như bây giờ, dùng kế mưa dầm thấm lâu. Mà một khi chưa ngỏ lời, Trương Nhiên vẫn chỉ là yêu thầm Ngôn Sơ Âm, ngay cả người theo đuổi cũng chưa phải, hoàn toàn không có lý do ngăn cản người khác tiếp cận cô.

Còn Thẩm Gia Thụy thì càng cay đắng hơn, đến bây giờ, anh vẫn chỉ là người yêu cũ trong bóng tối. Là mối tình đầu của Ngôn Sơ Âm thì có ích lợi gì chứ? Ngay cả Trương Nhiên còn quang minh chính đại hơn anh.

Tóm lại, trước mặt Ngôn Sơ Âm, hai chàng trai không gây ra rắc rối gì, cho dù trong lòng không ưa đối phương đến đâu thì ngoài mặt vẫn vui vẻ chào hỏi nhau, sau đó so tài trên bàn rượu. Đàn ông mà, ai cũng hiểu, ông đây không làm gì được mày thì ông chuốc say mày.

Tuy không có lửa đạn bắn tung tóe khắp nơi nhưng sóng ngầm lại vô cùng mãnh liệt. Trong khi Triệu Tử Phi hí hửng xem kịch thì Lâm Vũ Tường và Tống Viễn Hàng cực kỳ ngạc nhiên, chẳng lẽ Thẩm Gia Thụy và Trương Nhiên vừa gặp nhau nhưng lại thấy rất hợp tính, vậy nên chỉ mới ngồi xuống mà đã uống lấy uống để?

Lâm Vũ Tường và Tống Viễn Hàng cảm khái tình bạn đến nhanh như gió của hai chàng trai trẻ, sau đó khuyên họ uống ít thôi, cả hai đều là nhân vật chạm vào là bỏng, lỡ như uống say rồi gây ra chuyện gì thì mọi người khó mà ăn nói.

Nhưng khi vừa khuyên được một câu, Triệu Tử Phi liền ngăn hai anh lại: "Thầy Thẩm và A Nhiên khó gặp nhau được một lần, họ muốn uống thì cứ để họ uống, chúng ta đông thế này thì sợ gì chứ? Nếu say thật, em sẽ đưa A Nhiên về, còn thầy Thẩm thì bảo Âm Âm gọi cho tổng giám đốc Thiệu, có gì to tát đâu."

Câu nói của Triệu Tử Phi thành công đánh tan ý định khuyên can của Lâm Vũ Tường và Tống Viễn Hàng, đồng thời củng cố thêm suy nghĩ anh ta chẳng tốt lành gì của Ngôn Sơ Âm. Đang định phản đối, cô đã bị Triệu Tử Phi lẳng lặng ngăn lại, nói nhỏ đủ để hai người nghe: "Người ta tình nguyện uống, cậu khuyên cái gì mà khuyên."

Ngôn Sơ Âm hiểu ý của Triệu Tử Phi, cô không phải người ngây thơ như Mộc Phỉ, càng không phải người u mê, chậm lụt trong phương diện tình cảm.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ