Ngôn Sơ Âm cảm thấy Thẩm Gia Thụy và Giang Vân Hạo không hổ danh là bạn thân. Cô nhớ một năm nào đó có bảng xếp hạng cặp đôi được yêu thích nhất do cộng đồng mạng bình chọn, Thẩm Gia Thụy và Giang Vân Hạo được bình chọn nhiều nhất và bỏ xa cặp đứng thứ hai, từ đó địa vị "chính cung" của Giang Vân Hạo cực kỳ vững chắc. Mặc dù Thẩm Gia Thụy có vô số tin đồn hẹn hò nhưng fan cp vẫn không hề lay chuyển, luôn tin chắc chắn rằng người mà Thẩm Gia Thụy yêu thật lòng là Giang Vân Hạo.
Bây giờ Ngôn Sơ Âm thấy có vẻ hai người họ đúng như lời đồn thật, thực sự rất "xứng đôi", biểu hiện nhiều chuyện của trợ lý của hai người giống nhau như đúc, như vậy ít nhất cũng nói rõ họ "có gu giống nhau"?
Đối diện với biểu cảm vô cùng đặc sắc của trợ lý Tề, Ngôn Sơ Âm không giải thích nhiều mà chỉ mời anh ta: "Vào nhà chơi một lát đi, Thụy ca của anh sắp ăn xong rồi."
"Cảm ơn, tôi ở ngoài đợi là được rồi, cô Ngôn có làm gì thì làm đi ạ." Sau khi từ chối lời mời của Ngôn Sơ Âm, trợ lý Tề đứng ngoài cửa suy nghĩ vẩn vơ.
Trợ lý Tề thầm nhớ lại một loạt sự kiện. Đầu tiên là Thụy ca từ chối lời mời hợp tác của đài truyền hình Bắc Kinh, vài ngày sau lại đổi ý mà chấp nhận lời mời, vậy là họ gói ghém đồ đạc chuyển nhà tới Bắc Kinh. Đến Bắc Kinh, ban đầu Thụy ca ở Minh Uyển Thời Đại, sau đó thấy ở một mình buồn quá nên chạy qua nhà Giang ca ở chung với mọi người mặc kệ là nhà Giang ca không đủ phòng làm ngày nào Tống ca và Kỷ ca cũng càm ràm. Sau đó nữa Thụy ca dẫn họ đến Ngân Hà Loan ở cho rộng rãi, kết quả là nửa tháng sau Thụy ca thấy đông người ồn ào nên lại một mình chuyển về Minh Uyển Thời Đại. Hiện tại hàng xóm của Thụy ca là Ngôn Sơ Âm – người cùng hợp tác trong chương trình mới, mấy ngày trước anh ta còn biết được Thụy ca và cô Ngôn là "bạn học cũ", hôm nay Thụy ca lại chạy qua nhà hàng xóm kiêm bạn học cũ ăn cơm. Tất cả chỉ là trùng hợp thôi sao?
Trợ lý Tề xâu chuỗi xong một loạt sự kiện vẫn không đưa ra được kết luận bèn ngẩng đầu ngó vào trong nhà. Bởi vì trợ lý Tề một mực đứng ngoài cửa, Thẩm Gia Thụy còn nói với Ngôn Sơ Âm là "không cần để ý tới cậu ta" nên Ngôn Sơ Âm mặc kệ anh ta, nhưng cô vẫn lịch sự không đóng cửa lại, do đó, trợ lý Tề vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Thụy ca của họ vừa ăn xong một chén cháo lại duỗi tay múc thêm chén nữa thì kinh ngạc muốn lồi con mắt. Mặc dù chén nhà cô Ngôn rất nhỏ, một mình anh ta có thể ăn được năm, sáu chén cháo nhưng người đang ăn là Thụy ca đó, anh ta đi theo Thụy ca bao nhiêu năm nhưng chưa từng thấy anh ấy có thói quen ăn sáng!
Hóa ra không phải là Thụy ca ngại từ chối, chỉ lịch sự ăn một ít mà là nghiêm túc ăn sáng?
Ngoài ngạc nhiên ra, trợ lý Tề còn thấy mình đang trong tình huống nguy hiểm. Thụy ca thích ăn sáng nhưng bình thường lại không ăn, khẳng định là do anh ta không mua đúng loại thức ăn mà Thụy ca thích!
Rút ra được kết luận, nhất thời trợ lý Tề chẳng màng tới điều gì khác mà rướn cổ cố nhìn rõ thức ăn trên bàn để biết đường sau này chuẩn bị... Ủa khoan, hình như Thụy ca ăn cháo trắng! Khẩu vị của anh ấy đạm bạc vậy à?
Nhìn bàn thức ăn sáng không có gì đặc biệt này, trợ lý Tề lại liên tưởng tới hôm qua. Tối qua lúc anh ta tới đây, rõ ràng Thụy ca không lái xe đi ra ngoài nhưng lại bảo đã ăn cơm rồi, đừng nói là cũng ăn ở nhà cô Ngôn đấy nhé? Sao cứ có cảm giác mình bỏ lỡ cái gì vậy kìa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...