Vui, tất nhiên Thẩm Gia Thụy vui rồi, nhẫn nhịn bao lâu nay rốt cuộc cũng được công khai, lại còn là phương thức hiếm có khó tìm như thế này. Chỉ có thể nói ngay cả ông trời cũng giúp anh, với cái kiểu công khai này, có lẽ sẽ trở thành siêu tin tức, sẽ không có một cặp đôi nào vượt mặt được họ. Trước kia không có, sau này càng không, chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ Thẩm Gia Thụy tự hào cả đời.
Tâm trạng của Thẩm Gia Thụy bây giờ phải nói là y hệt pháo hoa, rực rỡ tươi đẹp. Sống trong thế tục, ai cũng hy vọng mình có kiếp sống vĩ đại, cuộc đời chói lòa, chuyện tình oanh liệt, Thẩm Gia Thụy cũng không ngoại lệ.
Tâm trạng của Ngôn Sơ Âm lại hoàn toàn đối ngược với Thẩm Gia Thụy.
Nhà họ cao hơn hai mươi tầng lầu, ít thủ đoạn chụp lén nào có thể thực hiện được nên Ngôn Sơ Âm mới không đề phòng bên ngoài, nếu như ngay cả ở nhà mà lúc nào cũng căng mình phòng địch, không thể thoải mái muốn gì làm nấy thì cuộc sống này mệt mỏi bao nhiêu? Là người theo trường phái hưởng thụ, Ngôn Sơ Âm không muốn phải sống chịu đựng như vậy, ở bên ngoài cô cẩn thận đủ đường, hạn chế có những hành động thân mật với Thẩm Gia Thụy, ngay cả hẹn hò cũng không nhưng ở nhà, trước giờ họ luôn thoải mái.
Ngôn Sơ Âm càng tin tưởng vào an ninh của khu nhà mình thì lại càng chấp nhận số phận, nếu thực sự có người lợi hại đến mức quay chụp được họ khi ở nhà, vậy thì cô cũng lười chối, bèn chấp nhận số phận, cứ công khai thôi, cô và Thẩm Gia Thụy yêu đương đàng hoàng chứ không có gì đáng xấu hổ mà phải giấu giếm cả.
Thú thật, Ngôn Sơ Âm không dám mong sẽ giấu giếm được mãi, khi xác định yêu người bị chú ý nhiều như Thẩm Gia Thụy, cô luôn ở trong trạng thái có thể bị phát hiện bất cứ lúc nào, phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất để không luống cuống khi nó xảy ra, kéo dài chỉ là biện pháp tạm thời mà thôi. Nhưng Ngôn Sơ Âm không ngờ họ lại bị một cái flycam vô tình bay ngang qua ban công bắt gặp, chẳng thà bị phóng viên phát hiện còn hơn! Ít nhất phóng viên còn cố kỵ, không công khai ngay, như vậy họ sẽ có thời gian chuẩn bị để ứng phó, có khi còn không bị đăng ảnh, lẳng lặng phi tang chứng cứ.
Bây giờ bị streamer "vô tình bắt quả tang", hàng triệu người đã xem video, dù có dùng thủ đoạn gì cũng vô dụng.
Ngôn Sơ Âm thầm than hôm nay quá nguy hiểm, lúc Thiệu Uyên Minh biết đến vụ việc thì đã livestream được khoảng mười phút, anh ta không những biết tin tức nhanh mà còn phản ứng nhanh, gọi điện cho họ kịp thời, quả là may mắn.
Chuyện này còn có một chi tiết nhỏ. Người đầu tiên mà Thiệu Uyên Minh gọi là Thẩm Gia Thụy, đáng tiếc điện thoại của Thẩm Gia Thụy bỏ ở trong phòng ngủ, hai người lại đang đắm chìm trong không khí thân mật nên không nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Thiệu Uyên Minh không hề bị ảnh hưởng đến mạch suy nghĩ dẫu đang cuống cuồng phát điên, anh ta nhanh chóng gọi cho Ngôn Sơ Âm, lúc này mới thành công liên lạc được với hai người, ngăn cản một cuộc "livestream mây mưa", coi như là may mắn trong bất hạnh.
Thế giới mạng rất rộng lớn, đối với những vụ livestream bất ngờ, bình thường có thể phát hiện ngay khi livestream vừa kết thúc đã được coi là phản ứng nhanh nhạy lắm rồi, cho nên sự cố mà Ngôn Sơ Âm và Thẩm Gia Thụy gặp phải ngày hôm nay tuy nói là ông trời sắp đặt nhưng quả thật ông trời đã thiên vị họ, vốn dĩ là một sự kiện rất có khả năng trở thành vụ bê bối nhưng tình hình thực tế lại là ai nấy đều vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...