Chương 162 - Ninh Sâm

1.3K 66 1
                                    

Sau chuỗi ngày Đảng Bà Tám đếm ngược, vò đầu bứt tai chờ đợi, cuối cùng trận chung kết "Giọng ca đẹp nhất" cũng diễn ra, đồng thời một trong những người được chú ý nhất – Đỗ Dịch An – cũng thuận lợi tiến vào chung kết.

Đỗ Dịch An chẳng những tiến vào chung kết mà còn là một trong những ca sĩ có khả năng giành chức quán quân cao nhất. Anh thành công tiến vào chung kết hoàn toàn là nhờ thực lực chứ không phải vì ekip muốn câu rating dựa vào tương tác của anh và Ngôn Sơ Âm. Nói cách khác, thông qua chương trình, Đỗ Dịch An đã thành công chuyển từ phái thần tượng sang phái thực lực, fans của anh như được nhìn thấy một khía cạnh khác của anh, anh có tài năng sáng tác và chất giọng nội lực, từ một "Tiểu Thiên Vương", bây giờ anh đã trở thành "tài tử âm nhạc" được mọi người công nhận.

Đỗ Dịch An và Thẩm Gia Thụy đều là tài tử âm nhạc, xét theo sự nghiệp, có lẽ phải rất lâu nữa Đỗ Dịch An mới có thể vượt qua Thẩm Gia Thụy, xét trên tình cảm, hiện nay hai người đang có "đụng chạm", ai thắng ai thua đang là chủ đề được toàn dân quan tâm, nhất là khi fans của Đỗ Dịch An còn muốn ra trận giùm thần tượng để giành thắng lợi ván này.

Song, thực tế vẫn là thực tế, cho dù ở sau cánh gà có sóng to gió lớn đến đâu thì trên sân khấu, mọi thứ vẫn rất bình lặng.

Thẩm Gia Thụy, Ngôn Sơ Âm và Đỗ Dịch An chạm mặt nhau không hề có mùi thuốc súng như mọi người tưởng tượng. Có lẽ nếu quan sát kỹ sẽ phát hiện Ngôn Sơ Âm và Thẩm Gia Thụy tránh nhìn thẳng nhau, nhưng dẫu sao cũng là người yêu cũ gặp nhau, lúng túng là chuyện thường tình. Điều bất ngờ là Thẩm Gia Thụy và Đỗ Dịch An không nhìn nhau gườm gườm thì thôi đi, đằng này còn vừa gặp mặt đã kề vai sát cánh như thân thiết từ lâu vậy.

Khán giả: ???

Nguyên nhân Thẩm Gia Thụy tới đài Bắc Kinh không phải như công chúng tưởng tượng mà chỉ đơn giản là công việc. Thẩm Gia Thụy là quán quân của mùa đầu tiên, chương trình cần có mánh lới câu rating, mà Thẩm Gia Thụy cũng cần tuyên truyền cho album sắp phát hành, vì vậy anh hát ca khúc nằm trong album mới.

Chương trình ghi hình trực tiếp, lần đầu tiên tiết lộ tên album mới của Thẩm Gia Thụy, khán giả xem ti vi có hơi bất ngờ vì nó trái với suy nghĩ của họ.

Tập đoàn Tinh Ngu đã tiết lộ vài lần album solo mới của Thẩm Gia Thụy bao gồm các ca khúc đã từng được biểu diễn công khai trước kia, cũng chính là các bản tình ca mà Thẩm Gia Thụy đã dành tặng cho bạn gái lúc đó là Ngôn Sơ Âm.

Một album có khoảng mười bài, đã xác định được có ít nhất ba tình ca, vì vậy người ta cho rằng chủ đề của album sẽ là sự ngọt ngào trong tình yêu, nào ngờ ca khúc chủ đề của album là bài hát chưa từng được công bố, cũng là tên của album: "Lặng im".

Thẩm Gia Thụy vừa cất tiếng hát, bất kể là trường quay hay khán giả xem ti vi đều dồn hết sự chú ý vào anh, cư dân mạng cũng không tán dóc nữa, ca khúc mới của Thẩm Gia Thụy làm rung động rất nhiều người.

"Mỗi lần cất tiếng là quỳ! Giọng ca này! Cảm xúc này! Rốt cuộc đã biết tại sao nói Thẩm Gia Thụy là thiên tài, ngay cả đạo diễn Tôn cũng bảo không ai viết nhạc cho phim của ông phù hợp hơn Thẩm Gia Thụy!"

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ