Chương 106 - Trêu ghẹo

1.4K 71 0
                                    

Tiết mục của Ngôn Sơ Âm và Trương Nhiên được sắp xếp vào khoảng mười một giờ.

Hơn nửa tháng qua họ đều tập trung tập dượt cho chương trình, vì không có vũ đạo phức tạp, chỉ hát mà thôi nên tuy Ngôn Sơ Âm hơi căng thẳng một chút nhưng cũng không đến mức luống cuống chân tay, cái khiến cô bất lực là sự trêu ghẹo của mọi người.

Khi còn hai tiết mục nữa là tới lượt mình biểu diễn, Ngôn Sơ Âm vội vã chạy về phía sau hậu trường để thay trang phục. Hôm nay cô cũng dẫn chương trình, hơn nữa năm nay không có Trịnh Tuyết trong đội ngũ MC nên Ngôn Sơ Âm phải gánh vác trọng trách của "nhất tỷ" để phối hợp với Lâm Vũ Tường.

Lúc này, chỉ có một mình Lâm Vũ Tường lên sân khấu, sau khi cảm ơn hai vị khách mời xong thì bắt đầu trêu ghẹo bạn dẫn của mình: "Hây da, bên cạnh thiếu một người thấy thoải mái hơn nhiều... Hả? Mọi người hỏi Âm Âm đâu ư? Còn phải hỏi à, em ấy bị tiểu thịt tươi cắp đi rồi."

Bên dưới khán đài cười ồ. Nhờ bình luận "Ngứa mắt" của nick phụ Thẩm Gia Thụy, tiết mục của Ngôn Sơ Âm và Trương Nhiên vốn dĩ rất nghiêm túc thì lại trở thành tâm điểm trêu ghẹo của mọi người, chẳng hạn như Thẩm Gia Thụy không có sức hút bằng tiểu thịt tươi...

Cũng may toàn là lời trêu chọc thiện ý, Ngôn Sơ Âm và Trương Nhiên luôn tuyên bố với công chúng họ là bạn bè thân thiết, tuy trước kia có scandal tình cảm với nhau nhưng kể từ khi đối tượng scandal của Ngôn Sơ Âm chuyển qua Burning, không còn ai gán ghép cô và Trương Nhiên nữa, nhất là khi mối tình đầu cô Y của Thẩm Gia Thụy bị lộ diện, cư dân mạng càng không quan tâm tới tin đồn hẹn hò của Ngôn Sơ Âm và Trương Nhiên, lý do là vì họ cho rằng sự nghiệp của Trương Nhiên chỉ vừa phát triển mà thôi, nổi tiếng thật đấy nhưng không có cửa so sánh với Thẩm Gia Thụy, sao Ngôn Sơ Âm có thể bỏ qua Thẩm Gia Thụy để chọn Trương Nhiên chứ. Vì thế khi có danh sách tiết mục, hầu hết mọi người chỉ trêu ghẹo đơn thuần thôi, không những không cảm thấy Ngôn Sơ Âm và Trương Nhiên mờ ám mà còn thấy hai người họ không ngại ngùng gì mới càng chứng tỏ họ không có gì.

Hiện tại nghe Lâm Vũ Tường trêu như vậy, khán giả cũng chỉ cười vui thôi, Lâm Vũ Tường vừa cười vừa nói: "Haiz, hy vọng Âm Âm đi cùng tiểu thịt tươi lâu lâu, như vậy mới không có ai giành ống kính với tôi, có điều nếu thế thì sẽ có người đau lòng mất..."

Khán đài lập tức cười vang, hình tượng "Vua Giấm" đã quá ăn sâu vào lòng người. Lâm Vũ Tường biết dừng đúng mực, thấy không khí đang là lúc nóng nhất, anh ấy giới thiệu xong thì đi xuống, nhường sân khấu lại cho người sắp biểu diễn.

Ngôn Sơ Âm hít sâu một hơi, điều chỉnh vẻ mặt rồi cùng Trương Nhiên đi ra sân khấu. Trong tiếng vỗ tay thỉnh thoảng vang lên, họ hoàn thành màn song ca suôn sẻ.

Giữa tiếng vỗ tay nhiệt liệt, Ngôn Sơ Âm và Trương Nhiên cúi người cảm ơn, sau đó cô nhìn thấy Lâm Vũ Tường đang ngồi ở hàng ghế đầu chậm rãi đứng dậy với vẻ mặt đầy ẩn ý rồi tiến về phía họ. Ngoài mặt Ngôn Sơ Âm mỉm cười nhưng trong lòng lại muốn chửi thề, đạo diễn điên à, đùa vài câu thì không sao, nhưng đùa hoài thì nhàm lắm đó, từ bao giờ tiệc mừng năm mới của đài họ phải dựa vào mấy tin tức giải trí vậy?

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ