Là nhân vật chính hôm nay, Thẩm Gia Thụy không thể tránh phải xã giao, từ ekip, nhà tài trợ, quản lý cấp cao của công ty, các tiền bối trong giới âm nhạc cho tới bạn bè đều mời rượu khắp nơi, đến khi tan cuộc, thoạt trông anh đã quá say.
Thiệu Uyên Minh đi hỏi một lượt, biết Ngôn Sơ Âm và bạn cô đều ít nhiều uống vài ly nên không thể lái xe, anh ta nhanh chóng quyết định: "Tiểu Tề lái xe đưa nhóm Âm Âm về, A Thụy say thế này rồi thì về Ngân Hà Loan cho các cậu dễ chăm sóc nhau."
Ngôn Sơ Âm cũng muốn như vậy, cô chào tạm biệt nhóm Thiệu Uyên Minh rồi đi về cùng Tiểu Tề.
Nhóm Thiệu Uyên Minh cũng không ở lại lâu thêm, để trợ lý riêng của mình xử lý hiện trường, họ chen nhau trên một chiếc xe ra về.
Giang Vân Hạo không đụng lấy một giọt rượu nào phụ trách lái xe, Tống Thừa Vũ ngồi ở ghế phụ lái, ba người còn lại chen chúc nhau ở phía sau. Kỷ Thư Tề không chen nổi, đáng thương bị kẹp ở giữa như nhân bánh nhưng vẫn bị người quản lý mắng mỏ vì anh ta chiếm nhiều diện tích: "Nhích qua chút nữa coi, dạo này cậu tăng bao nhiêu ký thế?"
"Trời đất chứng giám! Em chưa bao giờ quên việc kiểm soát cân nặng của mình!" Kỷ Thư Tề rất tủi thân, "Với cả Thụy ca đang ngủ mà, em nhích sát gần ảnh nhỡ làm ảnh tỉnh giấc rồi làm loạn thì sao?"
"Ngủ? Cậu nghĩ cậu ta ngủ được chắc?" Thiệu Uyên Minh dè bĩu, cuối cùng không bới móc Kỷ Thư Tề nữa mà vừa day thái dương vừa nói bâng quơ: "Con bé từ chối cả làm đại diện nhãn hàng lẫn show thực tế rồi."
Câu này không đầu không đuôi nhưng mọi người trong xe đều hiểu, người nhắm mắt từ nãy giờ rốt cuộc cũng mở mắt.
Thiệu Uyên Minh thản nhiên nói: "Tuy bất ngờ nhưng từ chối cũng tốt, show của đài Thượng Hải không hợp với cậu, cậu cũng không muốn đi theo con đường chương trình tạp kỹ, hơn nữa lịch trình sắp tới rất dày, thời gian đâu nhận show này?"
Trong xe im lặng hồi lâu, đến khi Thẩm Gia Thụy cúi đầu "Ừm", Kỷ Thư Tề mới dám thắc mắc: "Đài Thượng Hải muốn mời đại ca ạ? Show gì thế?"
"Đừng nghĩ nữa, có cho ai tham gia cũng không cho cậu đi." Thiệu Uyên Minh thẳng thừng, mấy tin đồn trên mạng về A Thụy thì có hai phần thật, tám phần giả, còn với cậu em út thì là ngược lại, số diễn viên, người mẫu, hotgirl mạng dính tới cậu ta nhiều không đếm xuể, làm sao để cậu ta tham gia chương trình hẹn hò được.
Thiệu Uyên Minh loại bỏ Kỷ Thư Tề xong thì hướng mắt về ghế lái mấy lần, anh ta nhắm cho Giang Vân Hạo hơn.
Không phải thiên vị mà là sau đợt scandal vừa rồi, Thiệu Uyên Minh chợt nhận ra hình tượng của Giang Vân Hạo quá tốt, là chuẩn mực đạo đức trong mắt fans, là thanh niên tiêu biểu, gần như không có khuyết điểm.
Đối với nghệ sĩ, hình tượng tốt rất quan trọng, nhưng nếu tốt quá thì rất dễ phản tác dụng, thật ra công ty không cố ý đóng khung hình tượng mà ban đầu là do fans và truyền thông tự ý "cộp mác", dần dần trở thành ấn tượng của công chúng đối với Giang Vân Hạo. Do đó, một khi ấn tượng này tiêu tan, fans và công chúng bị đả kích quá lớn, vậy thì sẽ vượt tầm kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...