Chương 27 - Khách mời

1.9K 136 9
                                    

"Nữ nghệ sĩ? Không có."

Đầu bên kia điện thoại hơi ồn, Lâm Tuyết Tĩnh sợ Mộc Phỉ nghe thấy nên dùng một tay che điện thoại lại, quay đầu nhìn vào nhà, thấy Mộc Phỉ đang cầm điều khiển ti vi chuyển kênh thì mới yên tâm, sau đó tiếp tục nói vào điện thoại: "Phiền cậu nhớ kỹ lại giúp tôi với."

"Không có nữ nghệ sĩ nào khác thật mà." Đối phương trả lời vô cùng chắc chắn, "Mấy ngày qua chúng tôi đã tìm hiểu bên đây cặn kẽ lắm rồi, ở khu này chỉ có mỗi nghệ sĩ của chị thôi. À, còn có một MC nữa mà tôi quên tên rồi."

Lâm Tuyết Tĩnh nghe đến MC thì không có hứng thú, thầm nghĩ trong vô số bạn gái tin đồn của Thẩm Gia Thụy, tuy chưa chắc ai cũng là bạn gái thật nhưng có thể dựa theo sở thích của anh, giới giải trí rất lớn, anh có tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng chưa từng có tin tức nào có liên quan đến MC, có thể thấy rằng MC bị loại khỏi danh sách bạn gái của anh.

Thật ra Lâm Tuyết Tĩnh không tin Thẩm Gia Thụy mượn danh nghệ sĩ của chị ta để lén lút hẹn hò với người khác nên cũng không điều tra quá kỹ lưỡng, nói: "Tôi biết rồi. Các cậu vất vả rồi."

Người ở đầu bên kia điện thoại cười mấy tiếng, biết hiện tại Lâm Tuyết Tĩnh không thể liên hệ nhiều với họ nên nhanh chóng cúp máy. Lần này không đào ra sự thật cũng không sao, sự thật thì phải khui từ từ mới thú vị, Lâm Tuyết Tĩnh có thể phối hợp với họ chứng tỏ Thẩm Gia Thụy và Mộc Phỉ thực sự có gì đó.

Nếu muốn người ta không biết trừ phi mình đừng làm, nếu đã làm thì sớm muộn cũng sẽ bị họ bắt được.

Chẳng qua nếu có thể biết vì sao Burning đột nhiên tới Bắc Kinh thì tốt quá, chờ tin hẹn hò này lắng xuống, họ sẽ theo dõi Burning xem sao, toàn bộ thành viên Burning đều đến đây e là có sự kiện lớn.

Lâm Tuyết Tĩnh không biết các phóng viên mà công ty liên hệ đang chuẩn bị từ bỏ tin đồn hẹn hò, chị ta hoàn toàn yên tâm ngồi xuống đối diện Mộc Phỉ, cười nói: "Bàn công chuyện xong thì chị hỏi giúp em rồi, khu này chỉ có mình em là nghệ sĩ thôi. Yên tâm đi, hôm đó chắc là Thẩm Gia Thụy bận việc nên mới không tới gặp em được."

Mộc Phỉ bất giác nhoẻn môi cười, mắt sáng rỡ, nhưng ngay sau đó lại nghi hoặc: "Sao công ty biết ở đây không có nghệ sĩ khác?"

"Tất nhiên là phải biết rồi, chuyện này ồn ào quá mà, nếu có nghệ sĩ khác, bị phóng viên biết được thì e rằng người ta cũng bị ảnh hưởng. Công ty phải tìm hiểu kỹ để còn biết đường mà lo liệu chứ."

Trước nay Mộc Phỉ luôn tin tưởng và lệ thuộc vào quản lý của mình, nghe chị ta nói vậy, cô không hoài nghi nữa nhưng vẫn thấy lo lo, "Nhưng không có nữ nghệ sĩ nào ở đây cũng đâu chứng tỏ là anh ấy..."

"Lo chuyện gì đâu không." Lâm Tuyết Tĩnh cực kỳ tự tin, "Em là người mới nên có nhiều việc không rõ. Ai trong giới cũng biết Thẩm Gia Thụy không hẹn hò với người ngoài ngành và fans. Vậy nên chị mới nói điều em lo lắng là thừa thãi đó."

Thật ra Thẩm Gia Thụy còn có một đặc điểm rất rõ ràng nữa là bất cứ cô bạn gái tin đồn nào của anh toàn là mỹ nữ tóc dài, cao ráo, có khí chất, bốc đại một người cũng có thể là nữ thần trong lòng vô số đàn ông, vì thế truyền thông mới đặc biệt hiệu cho anh là "Máy lọc nữ thần", người có thể lọt vào mắt xanh của Thẩm Gia Thụy đều hoàn toàn xứng đáng với cái danh nữ thần.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ