Chương 94 - Video

1.5K 97 1
                                    

Thẻ Tiên Nữ: Dạo trước dọn dẹp lại một số đồ vật cũ ở nhà, phát hiện có một chiếc hộp gỗ cất máy ảnh và một cái túi đựng cuộn phim đã qua sử dụng. Mẹ tớ nói đó là chiếc máy ảnh mà hồi xưa chị tớ thích nhất. Hồi cấp ba, chị tớ rất mê chụp ảnh, kể từ khi nhà có máy ảnh, đi đâu chị cũng cầm nó theo.

Tớ luôn biết chị mình thích chụp ảnh, mấy cuốn album dày cui trong nhà đều là tác phẩm của chị ấy. Chị tớ chụp mọi thứ, người đi đường, chú mèo nằm trên ban công phơi nắng, dây leo rũ xuống bờ tường,... nói chung không theo quy tắc nào hết. Bố mẹ tớ ủng hộ sở thích của chị ấy, chỉ cần chị ấy thích, bố mẹ sẽ đi rửa ảnh giúp chị ấy.

Riêng mấy cuộn phim trong chiếc hộp này được chị ấy cất trong túi giấy rất cẩn thận, có lẽ là để khỏi bị mờ phim. Tớ rất tò mò, không biết vì sao chị ấy lại cẩn thận cất kỹ mà không để bố mẹ đi rửa ra, vì thế tớ đã gọi điện hỏi chị ấy.

Chị tớ là niềm hãnh diện của gia đình. Chị ấy học giỏi từ nhỏ, đậu trường đại học danh giá, được đi du học, hiện tại đang định cư ở nước ngoài. Chị tớ kể trước kia chị ấy thầm thích một nam sinh, bởi vì có quá nhiều người thích anh ấy nên chị tớ không dám tỏ tình mà chỉ lặng lẽ chú ý anh ấy, sau đó phát hiện hóa ra anh ấy đã có bạn gái. Lúc đầu chị tớ không phục, nhưng sau một thời gian quan sát họ, chị dần dần thừa nhận mình không bằng cô gái mà nam sinh kia thích. Vì thế, chị tớ giấu những cuộn phim mà chị đã lén chụp họ, sau đó tập trung học hành, hy vọng có thể chiến thắng "tình địch" trên bảng điểm.

Tớ không biết sau này chị tớ có vượt qua chị gái kia ở mặt học tập hay không nhưng thực sự tớ rất tò mò về họ. Chị tớ là thần tượng của tớ ngay thuở bé, ấy vậy mà lại có nam sinh không thích chị và cả nữ sinh khiến chị chủ động nhận thua, không biết rốt cuộc họ là thần thánh phương nào nhỉ?

Đáng tiếc mặc kệ tớ hỏi thế nào, chị tớ đều không chịu tiết lộ mà chỉ bảo tớ tự tìm hiểu. Thế là tớ đi rửa những cuộn phim.

Những cuộn phim đó đã có tuổi đời mười mấy năm nên tớ không dám hy vọng nhiều, nào ngờ bác tiệm rửa ảnh lại rửa ra được. Những tấm ảnh bị loang lổ, người trong ảnh hơi mờ, nhưng vì trong hai người họ, một người là ca sĩ mà tớ yêu thích từ lâu, một người là MC mà tớ ngưỡng mộ gần đây nên chỉ cần nhìn một cái là tớ đã nhận ra.

Người mà chị tớ từng thầm thương trộm nhớ là Thẩm Gia Thụy! Thực sự không ngờ một người nghiêm túc và bảo thủ như chị tớ lại thích kiểu nam sinh chơi trội, bọn tớ quả là chị em ruột, ngay cả gu nhìn đàn ông cũng giống nhau.

Nhưng điều khiến tớ khiếp sợ hơn cả là Thẩm Gia Thụy và Ngôn Sơ Âm từng yêu nhau!

Lúc trước trên mạng từng có suy đoán Ngôn Sơ Âm có phải là mối tình đầu "cô Y" hay không, fans cảm thấy không có khả năng, tớ cũng vậy, cho nên khi xem một, hai, ba,... tổng cộng sáu mươi lăm bức ảnh của hai người, mặt tớ bị vả sưng vù!

Thú thật, tuy Thẩm Gia Thụy và Ngôn Sơ Âm luôn nhấn mạnh họ chỉ là bạn học cũ và cố ý che giấu quá khứ nhưng tớ hoàn toàn không giận hờn hay trách móc họ dẫu mình bị lừa dối.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ