Chương 118 - Phần thưởng

1.4K 79 1
                                    

Trong xe thoáng im ắng sau tiếng cười không mấy duyên dáng, ai cũng nín thinh. Thân là cún FA, trợ lý Tề không hề có cảm giác hả hê mà vô cùng muốn teo nhỏ lại, biến mất vào hư không luôn thì càng tốt!

Sao anh ta lại đần độn đến mức bất cẩn phá hỏng không khí tình tứ của Thụy ca và nữ thần của anh ấy chứ! Theo như Tề ca nói, Thụy ca bây giờ là ví dụ điển hình cho người vô nhân tính, quấy rầy Thụy ca yêu đương coi như xong, anh ta bị trừ lương tới nơi rồi.

Trợ lý Tề lạc trôi trong tưởng tượng, hiện đang bắt đầu dự đoán kết cục thảm thiết của mình. Ghế sau càng im lặng, anh ta càng sợ hãi, không dám thở mạnh, nếu được phép, anh ta rất muốn nói với hai vị phía sau cứ tự nhiên, xem anh ta không tồn tại là được.

Đáng tiếc, người phía sau không nghe thấy tiếng kêu than trong lòng anh ta.

Ngôn Sơ Âm hơi ngượng, cô không trách trợ lý Tề phá hoại không khí mà còn cảm ơn anh ta đã cắt ngang đúng lúc hành động trẻ con của cô. Tại sao cô cứ bị Thẩm Gia Thụy kéo làm trò con bò thế này! Ngôn Sơ Âm tự cảnh tỉnh mình, xấu hổ không thua gì chuyện xảy ra trong phòng làm việc của đạo diễn, sao lại ngớ ngẩn trước mặt tài xế và trợ lý của Thẩm Gia Thụy cơ chứ! Đối với người mang gánh nặng hình tượng như Ngôn Sơ Âm, đây là điều không thể chấp nhận!

Thẩm Gia Thụy hớn hở mặt mày, kể từ khi vượt qua giới hạn của bản thân, anh đã không còn lo nghĩ gì về mặt mũi nữa, quan tâm làm gì tới cái nhìn của người khác, chẳng lẽ hình tượng còn quan trọng hơn người yêu ư?

Ít nhất đã nắm được tay cô, Thẩm Gia Thụy rất hài lòng.

Trợ lý Tề vô cùng thấp thỏm, khung cảnh ngoài cửa lướt qua vèo vèo, nhìn vào kính chiếu hậu không thấy gì, lại dè dặt ngoái đầu ra sau, rốt cuộc phát hiện điểm sáng, Thụy ca và chị Ngôn vẫn nắm tay nhau!

Thực tế là Ngôn Sơ Âm đã rút tay về nhiều lần nhưng luôn bị Thẩm Gia Thụy nắm chặt, cô cũng hết cách.

Trợ lý Tề mặc kệ chi tiết xen giữa đó, thấy Boss nhà mình nắm tay gái, đám mây đen thui vô hình trên đầu anh ta hoàn toàn tiêu tán. Với tính cách của mình, chị Ngôn nắm tay Thụy ca trước mặt họ, tuy lúc trước chị ấy không đón nhận sự theo đuổi của Thụy ca nhưng thái độ bây giờ rõ ràng là ngầm thừa nhận mối quan hệ của hai người.

Có khi chính mình đã thực sự giúp Thụy ca một tay ấy chứ, nếu vậy thì mình là công thần, Thụy ca tăng lương cho mình còn không hết nữa là.

Nghĩ vậy, trợ lý Tề thầm cười khà khà trong bụng.

Xe chậm rãi tiến vào khu chung cư, dừng ở bên dưới tòa nhà, đến khi tài xế Lưu và trợ lý Tề mở cửa xe, Thẩm Gia Thụy mới buông tay Ngôn Sơ Âm ra, nhân tiện cầm túi xách của cô lên: "Em xuống trước đi, để anh cầm."

Đây là túi xách của bà chủ đó, tốt nhất là mình không nên cầm giúp lung tung. Trợ lý Tề hiểu rõ tình huống, nhìn thẳng Thẩm Gia Thụy, cười nói: "Thụy ca còn phân phó gì không ạ? Có cần đưa anh chị lên trên không?"

"Không cần." Thẩm Gia Thụy từ chối theo dự đoán, nhưng anh có phân phó: "Các cậu chớ đi vội, đợi thêm mấy phút nữa rồi chở dì Tống về giúp tôi."

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ