Chương 102 - Đồng đội heo

1.4K 81 2
                                    

Chống lại ánh mắt lãnh đạm của Ngôn Sơ Âm, không biết nghĩ tới điều gì mà Lâm Tâm Tâm khoát tay: "Không có gì, tao đi tắm đây."

Ngôn Sơ Âm không nói gì, tựa vào cửa phòng ngủ nhìn Lâm Tâm Tâm hớt hải chạy vào phòng tắm, ung dung nhắc nhở: "Quần áo ở trong phòng ngủ, nhớ lấy đó."

Lâm Tâm Tâm không có quần áo ở nhà Ngôn Sơ Âm, cả hai đều mặc size M, tuy Ngôn Sơ Âm gầy hơn Lâm Tâm Tâm nhưng cô nàng cũng không phải dạng quá béo, vì thế mỗi lần tới nhà Ngôn Sơ Âm, cô nàng đều mặc quần áo của bạn. Đồ lót cũng mới hoàn toàn, Ngôn Sơ Âm thích mua sắm, thường xuyên không kịp mặc đồ mới nên toàn bị Lâm Tâm Tâm chiếm dụng.

Nghe bạn "tốt bụng nhắc nhở", Lâm Tâm Tâm khựng lại, sau đó xoay người đi vào phòng ngủ lấy quần áo, suốt thời gian đó cô nàng toàn cụp mắt chứ không dám nhìn Ngôn Sơ Âm.

Ngôn Sơ Âm điềm tĩnh nhìn cô nàng mãi cho đến khi cửa phòng tắm đóng lại mới xoay người đi vào phòng ngủ, ngồi trên giường ngẩn ngơ. Cô còn chưa ngốc đến mức không nhận ra Lâm Tâm Tâm cố ý gài mình lên mạng xem tình hình, nhưng quả thật hiện tại Ngôn Sơ Âm không muốn lên mạng.

Cô lên mạng để làm gì? Xem cư dân mạng đánh giá cô ư? Hơn nữa hành động hôm nay của Thẩm Gia Thụy khiến ai cũng bất ngờ, cô biết thừa trên mạng sẽ bàn tán những gì, ắt hẳn có hai chiều hướng: cảm động và không thích; những người cảm động trước tấm "chân tình" của Thẩm Gia Thụy sẽ khuyên họ quay về với nhau, còn ai không thích sẽ cho rằng cô không đáng để anh phải hạ mình. Bất kể là thái độ nào, Ngôn Sơ Âm đều không muốn để ý, bây giờ cô cần phải tỉnh táo, chỉ khi tỉnh táo, cô mới biết rõ mình cần cái gì, hợp với cái gì chứ không thể để người khác ảnh hưởng tới bản thân dẫn đến quyết định sai lầm.

Chẳng qua biểu hiện vừa rồi của Lâm Tâm Tâm khiến cô rất tò mò, rốt cuộc nó đọc tin tức gì mới ngạc nhiên cỡ đó chứ?

Ngôn Sơ Âm ngồi trên giường suy nghĩ một hồi, cuối cùng không dằn lòng nổi mà lấy điện thoại, nhưng chưa kịp mở Weibo thì có người gọi điện.

Là Thẩm Gia Thụy, tay Ngôn Sơ Âm hơi khựng lại.

Thẩm Gia Thụy đóng mạnh cửa xe, nổ máy rồi lái xe ra khỏi bãi giữ xe.

Em út trong nhóm tưởng quyết định về đây của anh là quyết định bộc phát nhưng thật ra hôm qua anh đã đặt vé máy bay rồi, cũng đã lên kế hoạch để xe ở bãi giữ xe của sân bay, giờ này tự lái xe thì chưa tới nửa tiếng, anh sẽ về tới nhà. Bây giờ chắc cô vẫn chưa ngủ, hai cậu em của anh chỉ mới rời khỏi nhà cô nửa tiếng, cô chưa ngủ ngay đâu.

Sao lại không nghe điện thoại?

Thẩm Gia Thụy nhíu mày, đạp mạnh chân ga. Bảo vệ gác cổng bãi giữ xe vừa ngẩng đầu chỉ kịp nhìn thấy đuôi xe, nhìn chiếc xe mất hút mà lắc đầu, người biết thì sẽ biết là có kẻ lái xe chạy đi, ai không biết còn tưởng là kẻ đó phóng tên lửa ấy chứ, bộ vội vã đi đầu thai hả? Cũng may bây giờ đã quá nửa đêm rồi, đường cái vắng vẻ nên mới có thể khiến kẻ đó phóng xe thoải mái.

Thẩm Gia Thụy đạp chân ga hết cỡ, đầu bên kia điện thoại càng lâu nghe máy càng khiến anh bồn chồn. Anh có thể tỏ tình trước toàn thế giới thì việc xuất hiện trước mặt cô chẳng có gì khó khăn? Thừa nhận mình hồi hộp thì có làm sao? Mất thể diện trước thế giới thì có hề gì? Cuộc đời này của anh chỉ bị khuất phục bởi cô, nhớ thương suốt mười năm, mỗi lần đứng trước mặt cô, anh vẫn bối rối chẳng khác nào thuở mười tám, quả thực kinh nghiệm sống của nhiều năm qua cứ như đổ sông đổ bể. Song, trước kia anh cần thể diện nên mới hoài phí mười năm, bây giờ ở trước mặt cô, anh còn chẳng cần tự tôn thì việc gì phải quan tâm tới cách nhìn của người khác?

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ