Chương 57 - Chúc mừng

1.4K 118 0
                                    

Các khách mời biểu diễn xong thì ngồi ở phòng nghỉ chung chờ kết quả, nhà sản xuất và đạo diễn Giản tươi cười đi vào, nói đã đặt nhà hàng, ghi hình xong đừng vội về mà cùng nhau ăn mừng chương trình ra mắt thành công.

Tuy bây giờ nói mở tiệc ăn mừng có hơi sớm nhưng chương trình hot hòn họt là chuyện vui nên cả khách mời và nhân viên đều không bài xích tổ chức liên hoan, do đó ghi hình xong, cả đám lái xe đến nhà hàng.

Vì là ăn mừng nên Ngôn Sơ Âm không thể không uống rượu, sau đó không biết ai dẫn đầu mà các MC thay nhau mời rượu khách mời, Ngôn Sơ Âm không có chí cầu tiến nên ngồi trong góc nói chuyện phiếm cùng Tần Viên Viên.

Tần Viên Viên là người nhảy từ đài khác qua đài Bắc Kinh, mặc dù có nhiều kinh nghiệm và năng lực nhưng vì vừa tới nên không được quá coi trọng, tuy được tham gia dự án "Giọng ca đẹp nhất" nhưng ca sĩ mà cô ấy phụ trách đã bị loại từ vòng hai, nói cách khác là bây giờ cô ấy không còn liên quan gì tới chương trình nữa. Cô ấy lười xã giao nên mới kéo Ngôn Sơ Âm trò chuyện.

Tần Viên Viên bảo Ngôn Sơ Âm nhìn Tiêu Vi vừa mời rượu cho Vương Quân An xong là chạy tới nũng nịu với Thẩm Gia Thụy, cô ấy bĩu môi, nói: "Nhìn kìa, vẫn chưa chịu từ bỏ hy vọng cơ đấy, tự nhận có vài phần nhan sắc là nghĩ toàn bộ đàn ông trên thế giới đều xoay quanh cô ta mà không biết trong mắt người khác, cô ta nực cười đến mức nào."

Ngôn Sơ Âm nhìn lướt qua rồi lập tức dời mắt, nhún vai, cười nói: "Mỗi người có một chí hướng."

Tần Viên Viên cười khẽ, nói đầy ẩn ý: "Chỉ sợ có người xem cô là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt thôi."

Ngôn Sơ Âm nhướn mày, "Vì thầy Thẩm? Không đến nỗi chứ..."

"Thầy Thẩm chẳng qua là hận cũ thôi." Tần Viên Viên vừa nhìn về nơi xa xa vừa nói bâng quơ: "Trước khi quay chương trình, tôi nhận được tin Tiêu Vi sẽ phụ trách Thẩm Gia Thụy, chẳng biết tại sao sau đó lại biến thành bốc thăm. Tiêu Vi làm loạn một trận nhưng vẫn không thành công, vậy là đòi phụ trách thầy Hứa. Kết quả quản lý của thầy Hứa, cũng chính là vợ thầy ấy, thấy cô ta không điềm đạm, mà bản thân thầy Hứa cũng chấm anh Kim nên rốt cuộc Tiêu Vi mới chung đội với thầy Thanh, mà nghe nói hai tuần nữa thầy ấy sẽ rút khỏi chương trình."

Lượng tin tức mà Tần Viên Viên truyền tải quá lớn, Ngôn Sơ Âm sửng sốt, khó mà không nghĩ sâu xa.

Ban đầu Ngôn Sơ Âm cũng cho rằng bốc thăm chỉ là ngụy trang mà thôi, nhưng đối chiếu với phản ứng của tổ đạo diễn, chắc hẳn trước đó họ không biết mối quan hệ giữa cô và Thẩm Gia Thụy hoặc Burning nên mới loại bỏ khả năng tổ chế tác tự ý sắp xếp chia nhóm, nhưng nếu phía Thẩm Gia Thụy yêu cầu, Ngôn Sơ Âm lại cảm thấy anh không có động cơ để làm vậy, cho nên cuối cùng cô mới cho rằng tất cả chỉ là trùng hợp.

Song, hiện tại Tần Viên Viên đã xác nhận bốc thăm chẳng qua chỉ là chiêu trò, sự thật là chương trình đã lên kế hoạch ngay từ đầu, vì thế cho dù có khó tin đến đâu, Ngôn Sơ Âm không thể không hoài nghi ý đồ của Thẩm Gia Thụy.

Kết hợp với các hành động gần đây của anh lẫn ca khúc hôm nay, Ngôn Sơ Âm khó mà không liên tưởng, chẳng lẽ... anh muốn nối lại tình xưa với cô?

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ