Ngôn Sơ Âm những tưởng mình đã đồng ý với Thẩm Gia Thụy là đi xem hòa nhạc của anh thì mấy ngày tới anh sẽ im ắng nhưng đáng tiếc cô đã đánh giá thấp trình độ được voi đòi tiên của anh.
Ngôn Sơ Âm và Lâm Tâm Tâm hẹn nhau vào chiều thứ bảy, theo thường lệ là các cô đi spa xong sẽ đi dạo mua sắm rồi cùng ăn tối, cả hai đều được nghỉ, dư dả thời gian, hơn nữa Lâm Tâm Tâm nghỉ tết hơn nửa tháng nên khi đi làm lại thì công việc chồng chất, từ tết tới giờ hai cô chưa gặp nhau, có cơ hội phải nên tận dụng.
Ngôn Sơ Âm nói với Thẩm Gia Thụy chuyện cô đi chơi với Lâm Tâm Tâm trước một ngày, lúc đó Thẩm Gia Thụy không nói gì nên Ngôn Sơ Âm tưởng anh đã chấp nhận. Song, lúc Ngôn Sơ Âm chuẩn bị đi, Thẩm Gia Thụy ở lì nhà cô từ sáng cũng đứng dậy theo, vô cùng ga-lăng nói: "Để anh đưa em đi."
Thẩm Gia Thụy cho rằng mình đã được thăng cấp thành bạn trai chính thức thì cũng nên biểu hiện tốt trước mặt bạn thân của người yêu để tránh trường hợp các cô ấy cảm thấy anh không đủ chức trách bạn trai rồi lại nói xấu anh với cô.
Lúc đưa ra đề nghị, Thẩm Gia Thụy rất tự tin, trước khi chính thức hẹn hò anh đã làm tài xế riêng cho cô rồi, bây giờ được thăng cấp, không có lý nào cô lại không để anh đưa đón, nào ngờ Ngôn Sơ Âm lại từ chối, hơn nữa lý do rất thuyết phục: "Ở spa không giống đài truyền hình, nơi đó kinh doanh tốt lắm, người ra kẻ vào, lắm thầy nhiều ma, bị họ phát hiện thì sao? Hơn nữa em đi chơi với bạn, tự lái xe sẽ tiện hơn."
Lời nói của Ngôn Sơ Âm uyển chuyển nhưng không kém phần kiên quyết khiến Thẩm Gia Thụy bị đả kích, sắc mặt anh tối sầm, bật thốt: "Em chê anh phiền phức?"
"Đừng kiếm chuyện nữa." Ngôn Sơ Âm ôm trán, suýt tưởng Thẩm Gia Thụy và mình đang đóng phim tình cảm sướt mướt.
Bị Ngôn Sơ Âm lật tẩy, Thẩm Gia Thụy hơi ngượng, anh bỏ hết thể diện, buông hết tự tôn để theo bạn gái, bạn bè còn nói bây giờ anh khép nép quá mức, nhưng dẫu có hạ mình đến đâu, Thẩm Gia Thụy cũng không thể vứt bỏ lập trường và nguyên tắc, thân là đàn ông, sao anh có thể nói ra câu oán thán như bà vợ mất chồng thế kia chứ?
Thẩm Gia Thụy đổ hết tội lỗi lên đầu Ngôn Sơ Âm: "Em làm anh giận quá nên anh mới không lựa lời mà nói."
Ngôn Sơ Âm đang nghĩ làm sao để anh từ bỏ mong muốn thì bỗng dưng bị úp cho cái tội từ trên trời rơi xuống, Ngôn Sơ Âm kiên quyết không nhận: "Nói gì có lý hơn đi, rõ ràng là anh giận em mà, hôm qua em đã nói chuyện này với anh rồi, lúc đó anh có nói gì không?"
"Anh quả thật không có ý gì, anh chỉ muốn đưa em đi cũng không được ư?" Thẩm Gia Thụy tỏ ra "bé tủi thân lắm": "Hay là em không muốn người ta biết em đang yêu anh?"
Ngôn Sơ Âm á khẩu vì quả thực đúng là như vậy, họ đều là người nổi tiếng, nên kín đáo vẫn hơn. Nhưng cô không thể nói thẳng như vậy, hơn nữa ai đó rất kiêu ngạo, cô nghĩ nếu bây giờ cô gật đầu, e rằng anh sẽ thực sự nổi điên.
Ngôn Sơ Âm lặng lẽ thở dài, tiến lại gần Thẩm Gia Thụy, kéo tay anh, kiên nhẫn dỗ dành: "Em có tay có chân, chỉ đi gặp bạn thôi, không cần thiết phải để anh đưa đón, anh cũng bận mà, đúng không nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...