Chương 49 - Duyên phận?

1.6K 106 0
                                    

Ghi hình xong, thầy Hứa mời mọi người đi ăn, thầy là bậc tiền bối, hôm nay lại là sinh nhật thầy nên ai cũng nể mặt thầy, vậy là tất cả mọi người đều nhiệt tình hưởng ứng, sau đó tẩy trang, thay quần áo, dọn dẹp trường quay, bận rộn khoảng nửa tiếng thì cả đám kéo xuống bãi đậu xe.

Ban đầu chương trình hơi hình thức hóa, sau khi quay mấy số thì thoải mái hơn nhiều, các khách mời không cần đi xe của đài truyền hình nữa, lúc tới đài đều dùng xe riêng và mang theo nhân viên, tài xế, thợ trang điểm, vân vân. Vì vậy, các MC không cần bận tâm tới khách mời nữa.

Đến bãi đậu xe, Ngôn Sơ Âm đi theo Triệu Tử Phi vì hai người đỗ xe cạnh nhau.

Sau khi lên xe, Triệu Tử Phi còn thò đầu ra dặn dò Ngôn Sơ Âm, "Cậu phải bám sát theo xe tớ đấy, đừng để bị lạc."

Ngôn Sơ Âm mở cửa xe, cãi lại theo thói quen: "Tớ thấy cậu đi theo tớ thì hơn, chứ tớ mà đi theo cậu có khi đi ra ngoại ô luôn mất."

"Ơ này, dám xem thường anh, uổng công anh yêu thương cô mày." Triệu Tử Phi lườm, rụt người lại vào trong xe nhưng vẫn đợi Ngôn Sơ Âm thắt dây an toàn rồi mới khởi động xe.

Xe Thẩm Gia Thụy đậu cách đó không xa, trợ lý Tề vừa mở cửa cho Thẩm Gia Thụy vừa nhìn về phía đối diện, cảm thán: "Đó là cô Ngôn và anh Triệu thì phải? Quan hệ hai người họ tốt thật đấy... Ớ, Thụy ca ra phía trước làm gì ạ, anh muốn tự lái ạ?"

Giữa giọng nói ngạc nhiên của trợ lý Tề, Thẩm Gia Thụy mở cửa xe ngồi vào, thấy chuẩn bị đi, trợ lý Tề vội vã bò lên ghế phụ lái. Trợ lý Tề cảm thấy nếu tổng giám đốc Thiệu là chính cung thì anh ta sẽ là sủng phi, vì thế anh ta sẽ không nhường vị trí ghế phụ lái đặc biệt này cho ai cả.

Thẩm Gia Thụy không biết trợ lý của mình lại lậm phim quá mức, anh lấy chìa khóa từ tay tài xế, khởi động xe, sau đó giẫm chân ga.

Trợ lý Tề hơi tiếc nuối, "Phải chi Thụy ca dùng con xe thể thao..."

Vậy thì anh ta sẽ là người đầu tiên được ngồi lên ghế phụ lái chiếc con cưng của Thụy ca.

Không chỉ có Kỷ Thư Tề hâm mộ, ghen tị, hận với Mộc Phỉ vì cô ấy có vinh hạnh lái xe cưng của Thụy ca mà cả trợ lý Tề cũng ngầm oán trách trong lòng, mình làm trâu làm ngựa cho Thụy ca còn không bằng cô gái mới quen được mấy ngày.

Thẩm Gia Thụy không để ý tới trợ lý Tề lậm phim, anh vừa ngồi thẳng người lái xe vừa nhìn chằm chằm về phía trước tựa như đang tìm kiếm gì đó.

Rõ ràng lúc ghi hình Thụy ca còn cười tươi roi rói, sao giờ lại bắt đầu lạnh lùng rồi? Xem ra mình còn không bằng cả bạn-học-cũ. Trợ lý Tề nhìn Thẩm Gia Thụy, kết luận trên khiến anh ta buồn bực trong lòng, nhưng khi nhìn thấy đằng trước, anh ta liền chú ý tới chuyện khác. Trợ lý Tề ngồi thẳng người, kinh ngạc hỏi: "Đằng trước hình như là xe của cô Ngôn thì phải? Họ đi trước chúng ta mấy phút lận mà, sao chạy chậm thế?"

Thẩm Gia Thụy nhướn môi, thả lỏng người, dựa lưng vào ghế, chạy theo sau chiếc xe ở đằng trước.

Ngôn Sơ Âm không biết "bạn học cũ" luôn đi theo sau mình, lúc đến nhà hàng, cô chẳng thấy bóng dáng Triệu Tử Phi đâu, chắc là đi vào trước rồi, biết ngay là không thể trông cậy anh chàng được mà. Ngôn Sơ Âm cầm túi xách bước xuống xe liền nhìn thấy trợ lý Tề đứng gần đó vẫy tay với cô: "Cô Ngôn, khéo quá."

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ