Liên hoan xong, Ngôn Sơ Âm leo lên xe Thẩm Gia Thụy như điều hiển nhiên.
Tuy nhiên, dẫu nói như điều hiển nhiên nhưng vì ban nãy hai đương sự chỉ chào hỏi sơ qua nên khi nhóm bạn thân nhìn thấy Ngôn Sơ Âm lên xe Thẩm Gia Thụy thì cũng vô cùng ngạc nhiên, Triệu Tử Phi uống hơi nhiều không kiểm soát được lời nói: "Họ hẹn hò rồi á? Thẩm Gia Thụy nhanh tay ghê."
"Chớ nói lung tung." Lâm Vũ Tường thầm nghĩ tình hình này cho dù có chưa hẹn hò thì cũng là sắp hẹn hò thôi nhưng vẫn cắt ngang lời Triệu Tử Phi là vì sợ có người nghe thấy rồi lợi dụng làm gì thì không hay, "Em đi xe anh hay chờ trợ lý tới?"
"Đi xe anh cả ạ." Triệu Tử Phi có điên mới đứng trong gió rét chờ trợ lý, không nói nhiều mà bò lên xe Lâm Vũ Tường.
Ngôn Sơ Âm tựa vào lưng ghế, trong bữa tiệc cô uống ít rượu vang, lúc đó không thấy gì nhưng vừa ra ngoài là thấy choáng váng, cho nên ngay sau khi lên xe, cô liền dựa vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi.
Trong xe dặt dìu tiếng nhạc hệt như tiếng ru, có điều nó không làm Ngôn Sơ Âm buồn ngủ mà khiến cô càng lúc càng tỉnh táo. Ngôn Sơ Âm quay cửa sổ xe xuống, những cơn gió lạnh ùa vào khoang xe.
"Không lạnh à?" Thẩm Gia Thụy nhướn mày nhìn sang.
Ngôn Sơ Âm lắc đầu chứ không lên tiếng, cô đang hết sức chăm chú nhìn ra ngoài cửa sổ. Giờ này ngoài đường chẳng có mấy chiếc xe, đèn đường hắt bóng xuống mặt đường càng toát ra sự vắng vẻ, bỗng nghĩ tới cái gì đó, Ngôn Sơ Âm quay đầu nhìn Thẩm Gia Thụy, "Nghe nói năm nay anh định ăn Tết ở Bắc Kinh?"
"Ừm." Thẩm Gia Thụy gật đầu, không giải thích, biết rõ còn hỏi: "Cô nói cho em biết à?"
"Ừ, mẹ tôi còn nói anh ở Bắc Kinh không có bà con thân thích nào, đáng thương quá nên mới mời anh qua nhà tôi ăn bữa cơm tất niên?" Ngôn Sơ Âm vừa nói vừa nheo mắt quan sát gương mặt Thẩm Gia Thụy.
Song, cô buộc phải đánh giá cao độ mặt dày của Thẩm Gia Thụy, nói đến thế rồi mà anh còn không chớp mắt lấy một cái, vô cùng thản nhiên nói: "À, chắc là cô hiểu lầm rồi, anh nói bố mẹ và ông bà nội ở nước ngoài, chứ còn họ hàng xa thì ở đây vẫn có."
Ngôn Sơ Âm cúi đầu mím môi cười, càng xác định Thẩm Gia Thụy cố ý nói dối mẹ cô, chú bác mà lại nói là họ hàng xa?
Có điều chuyện đã được quyết định, Ngôn Sơ Âm cũng không tính so đo, lúc Thẩm Gia Thụy còn sĩ diện, cô có thể lấy cái này ra trêu anh, nhưng bây giờ người ta đã bung lụa rồi, Ngôn Sơ Âm nói nhiều cũng vô nghĩa.
Ngôn Sơ Âm không ngờ cô vừa nhường một bước thì Thẩm Gia Thụy đã leo lên đầu cô ngồi: "Hồi nãy em và Đỗ Dịch An... bàn việc gì thế?"
Đây là lần thứ hai anh hỏi câu này, tất nhiên Ngôn Sơ Âm sẽ không bị mê hoặc, cô ra vẻ thần bí: "Hai người các anh đều là ca sĩ, sao tôi tùy tiện tiết lộ chuyện của người ta cho anh biết được?"
Thẩm Gia Thụy nhếch môi, không bị mắc mưu, thực tế là anh không cần hỏi cũng đoán ra: "Bàn bài hát mới hả? Cậu ta mời em quay MV?"
Chuyện Đỗ Dịch An chuẩn bị ra single mới đối với Thẩm Gia Thụy không phải là bí mật, ngay sau khi giành được giải Ca vương Kim Khúc một ngày, cậu ta đã mời anh hợp tác. Thẩm Gia Thụy không có thời gian, nhưng vì nể mặt tân ca vương Kim Khúc, anh đã giúp cậu ta liên hệ với thầy Cung. Bây giờ họ đang hợp tác rất suôn sẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...