Trong lúc Ngôn Sơ Âm đang hưởng thụ ở spa thì trên mạng vô cùng náo nhiệt, nguyên nhân là vì nhân vật chính trong tin tức gây ồn ào gần đây bỗng đăng weibo vào rạng sáng nay.
Có vẻ như trưởng nhóm Thẩm giống như không quan tâm mấy chủ đề trên mạng cho lắm. So với những tin đồn trước đây của anh, việc anh bị phát hiện một mình lái xe vào khu biệt thự của bạn gái tin đồn là "bằng chứng như núi"! Mặc dù tập đoàn Tinh Ngu đã giải thích hôm đó cả nhóm đều đến nhà cô Mộc chơi, hơn nữa sau mấy tiếng đưa ra thông báo, các thành viên khác rất trùng hợp "được bắt gặp" trên đường phố Bắc Kinh. Tuy nhiên, quần chúng ăn dưa(1) cho rằng lời giải thích này quá thiếu thuyết phục, thua xa đoạn ghi âm mà phía truyền thông đã đăng tải.
(1) Quần chúng ăn dưa: ngôn ngữ mạng Trung Quốc, ý chỉ cư dân mạng hóng chuyện.
Trong lúc rảnh rỗi, quần chúng ăn dưa đã đào sâu phân tích động thái của Tinh Ngu, cứ cho là công ty nói thật đi, vậy tại sao cả nhóm đến nhà Mộc Phỉ nhưng bảo vệ chỉ nhận ra mỗi trưởng nhóm? Chẳng lẽ có người muốn thêu dệt Burning lục đục nội bộ? Hay các thành viên khác ngụy trang quá tốt, chỉ có một mình trưởng nhóm là không thèm ngụy trang nên mới bị bảo vệ nhận ra?
Đa số nghiêng về khả năng sau.
Burning cực kỳ nổi tiếng, có thể nói là chiếm lĩnh hết nửa phương trời, đáng nể hơn là nhóm luôn duy trì độ nổi tiếng từ lúc ra mắt cho đến tận bây giờ trong khi các ca sĩ tên tuổi cùng thời với họ hiện tại đã gần như giải nghệ. Không phải các ca sĩ đó không màng danh lợi mà là thị trường âm nhạc mấy năm gần đây quá ảm đạm, mà giới giải trí thì liên tục có nghệ sĩ mới, các thế hệ trước chịu rất nhiều áp lực, khi sự nghiệp dần xuống dốc, họ kịp thời giải nghệ thì vẫn có thể giữ vững địa vị trong giới, còn nếu cứ cố chấp thì e rằng sau này cũng chỉ là ca sĩ hết thời. Tính toán giữa hai trường hợp, ai mà không muốn rút lui trong ánh hào quang?
So với hầu hết các ca sĩ đã qua thời đỉnh cao sự nghiệp, Burning giống như cây đại thụ không bao giờ úa tàn, nổi tiếng từ năm này qua năm khác, bất kể lúc nào, album mới đều được tiêu thụ sạch sẽ, vé hòa nhạc bị hét giá chợ đen mắc cỡ nào cũng có người mua. Nổi tiếng đến mức đó, vậy họ đã ngăn cản đường của bao nhiêu người? Nếu nói trong làng giải trí không có người nào ghét nhóm, ngay cả quần chúng ăn dưa cũng chẳng ai tin.
Nhưng tất cả mọi người đều có đầu óc, ai lại phí sức chỉ để tạo tin gây chia rẽ nội bộ Burning? Với người đã tung hành giang hồ hóng hớt lâu năm, vây xem vô số scandal, chưa từng thấy âm mưu bôi nhọ nào lại thanh cao như thế này, hoàn toàn khác biệt với mấy kiểu chỉ cần một sự việc nhỏ bé nhưng có thể bôi ra thành muôn hình vạn trạng xấu xa!
Vì thế, khả năng này hoàn toàn không thực tế! Vẫn là khả năng bảo vệ chỉ nhận ra một mình trưởng nhóm Thẩm đáng tin hơn.
Sau đó, vấn đề lại tới nữa! Mọi người có thể không truy cứu nguyên nhân Burning thân thiết đến mức ngay cả đi du lịch cũng đi cùng nhau, ấy vậy mà tới nhà bạn chơi thì trưởng nhóm lại tách riêng, nhưng nếu cả nhóm cùng đi mà bảo vệ chỉ nhận ra mỗi trưởng nhóm thì lại khá khả nghi. Bởi vì theo lẽ thường, nếu tới nhà bạn gái tin đồn chơi, người ngụy trang kỹ càng nhất phải là Thẩm Gia Thụy mới đúng, nhưng cuối cùng lại chỉ có mỗi Thẩm Gia Thụy bị phát hiện, vậy có nghĩa là anh không quan tâm có bị nhận ra hay không, cũng không sợ truyền thông phát hiện?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...