Bữa tiệc sinh nhật của Giang Vân Hạo được tổ chức ở khách sạn, anh báo cho Ngôn Sơ Âm tên sảnh yến tiệc.
Nghĩ cũng đúng, ban nhạc Burning nổi tiếng nhiều năm, tuy ít hoạt động ở Bắc Kinh nhưng dù gì cũng là giới giải trí, dẫu không thân thiết nhưng cũng có cái danh là bạn bè, hơn nữa trong mấy tháng ở đây, mạng lưới quan hệ của họ đã được mở rộng đáng kể, ngay cả người bạn chỉ mới gặp mấy lần như cô mà Giang Vân Hạo cũng mời chứng tỏ anh sẽ mời rất nhiều người, như vậy, không có chỗ nào thích hợp để tổ chức hơn là khách sạn, điều đáng nói là Giang Vân Hạo "chơi lớn" khi đặt luôn sảnh yến tiệc. Khách sạn này vô cùng có tiếng tăm ở Bắc Kinh, người giàu rất thích tổ chức tiệc cưới ở đây, Ngôn Sơ Âm đã tham gia vài tiệc cưới của nghệ sĩ tại khách sạn này, nghe nói phải đặt trước ít nhất nửa năm, nếu không thì đừng mong dễ dàng thuê được sảnh yến tiệc.
Tất nhiên Giang Vân Hạo không cần phải chờ lâu như vậy, giả dụ anh không có quan hệ rộng thì bên cạnh anh còn có Thiệu Uyên Minh và Thẩm Gia Thụy, ngay cả nhà ở Ngân Hà Loan mà Thẩm Gia Thụy cũng mua được thì mấy việc như đặt sảnh tiệc khách sạn chẳng qua chỉ là một câu nói mà thôi.
Điều khiến Ngôn Sơ Âm suy nghĩ chính là có vẻ như bữa tiệc này mang tính chất trịnh trọng. Giang Vân Hạo mời nhiều người như vậy có thể trừ ăn mừng ra còn mượn dịp này tuyên bố tiến vào giới giải trí Bắc Kinh. Bất kể là ai cũng đều quan tâm tới mạng lưới quan hệ, mặc dù ở địa vị bây giờ, Burning không cần phải chủ động lôi kéo làm thân nhưng ít nhất cũng phải tỏ thái độ rõ ràng để tránh trường hợp không có ai dám mở lời mời hợp tác. Nếu đã là buổi tiệc trang trọng, Ngôn Sơ Âm không thể ăn mặc xuềnh xoàng mà phải mặc lễ phục, cô dự trù thời gian cũng là vì thay quần áo. Lúc vội vã về đến nhà thì còn khoảng nửa tiếng nữa, Ngôn Sơ Âm quyết định tắm rửa rồi mới thay váy, khi sắp đi, dì Lâm nhắc cô đừng quên lấy quà.
Ngôn Sơ Âm không có ý định đổi quà mà vẫn tặng bức tranh đã chọn, dù sao đó cũng là do Thẩm Gia Tụy chọn giúp cô, nếu bây giờ cô đổi sang thứ khác sẽ làm mất lòng người ta, hơn nữa khi cô được mời cũng đã tương đối muộn, cô lại quá bận, không có thời gian đi mua món quà khác thích hợp hơn.
Hôm qua sau khi nhận điện thoại của Giang Vân Hạo, Ngôn Sơ Âm đã đem tranh đi đóng gói. Bình thường thì phải chờ tới mấy ngày, nhưng vì Ngôn Sơ Âm là khách quen nên chủ tiệm có thể làm gấp cho cô để chiều nay lấy. Ngôn Sơ Âm không có thời gian đi lấy tranh nên đã nhờ dì Lâm.
Nghe dì Lâm nhắc, Ngôn Sơ Âm cầm túi xách ra phòng khách, định kiểm tra bức tranh một chút. Nào ngờ cô vừa chạm vào cuộn tranh, chuông cửa vang lên, cô ngẩng đầu lên, ngăn dì Lâm đang định ra mở cửa: "Chắc là Thẩm Gia Thụy tới gọi cháu, để cháu mở cửa cho."
Ngôn Sơ Âm cầm quà ra mở cửa, quả nhiên là Thẩm Gia Thụy, anh ăn vận rất trang trọng, bộ đồ vest thẳng thớm, ngực áo còn đeo khăn gấp. Nhìn anh, Ngôn Sơ Âm thầm thấy may mắn khi mình đã mặc lễ phục.
Thẩm Gia Thụy nhìn Ngôn Sơ Âm từ trên xuống dưới, sau đó nhướn môi, dịu dàng hỏi: "Chuẩn bị xong chưa?"
Ngôn Sơ Âm gật đầu, một tay cầm túi xách một tay cầm quà, tất nhiên là chuẩn bị xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...