"Sốc! Fans vô tình phát hiện thành viên nhóm nhạc siêu nổi tiếng hẹn hò!"
"Bao lâu nay Giang Vân Hạo không có bất cứ tin đồn hẹn hò nào là vì cô gái này?"
"Hé lộ chuyện tình bí mật của Giang Vân Hạo và Ngôn Sơ Âm!"
"Phát hiện cặp nghệ sĩ yêu nhau bí mật nhiều năm."
Vừa ngủ dậy, Ngôn Sơ Âm liền thấy tên mình nằm trên các tiêu đề được tìm kiếm nhiều nhất, tin sau còn chấn động hơn tin trước, điều khiến Ngôn Sơ Âm sửng sốt nhất là các bài báo đều giật tít vô cùng trắng trợn.
Thông thường, bất kể tin tức có sức bùng nổ đến đâu, trước khi người trong cuộc lên tiếng thì báo chí đều sẽ đặt tiêu đề theo kiểu "Thực hư", "Có khả năng"... nhằm tỏ ra đây chỉ là suy đoán, nếu sau này có xảy ra chuyện không may thì cũng không ai làm gì được họ, giống như chuyện của Thẩm Gia Thụy và Mộc Phỉ lần trước, cánh truyền thông lấy được cả ghi chép khách ra vào nhà Mộc Phỉ lẫn đoạn ghi âm nhưng họ cũng không dám giật tít xác định chắc chắn Thẩm Gia Thụy và Mộc Phỉ yêu nhau. Nay đến lượt Ngôn Sơ Âm và Giang Vân Hạo, người trong cuộc còn chưa nói gì mà truyền thông đã vội vã xác nhận họ là "người yêu", bộ không sợ bị kiện cho táng gia bại sản vì tội bịa đặt hay gì?
Nói đến bịa đặt, có một tài khoản blogger to gan nhất dám đặt tiêu đề "Giang Vân Hạo đưa bạn gái Ngôn Sơ Âm đến bệnh viện, phải chăng đã có thai?" Mẹ kiếp, bộ có điều luật nào quy định đi bệnh viện là phải khám thai hả? Với cả cô và Giang Vân Hạo còn chưa nói gì mà cô đã trở thành bạn gái của Giang Vân Hạo rồi?
Ngôn Sơ Âm tự nhận bản thân cũng coi như đã kinh qua nhiều sóng to gió lớn, mấy tháng nay liên tục có scandal nhưng tin đồn lần này khiến cô muốn chửi thề thật sự.
Song, quần chúng ăn dưa lại hứng thú với thể loại tin tức như thế này nhất. Ngôn Sơ Âm còn đang đắn đo không biết giải quyết ra sao về thái độ "chắc chắn 100%" của truyền thông thì trên mạng đã xôn xao cả lên, mọi người đổ xô bàn tán rôm rả.
Bởi vì truyền thông vô cùng chắc chắn, mà khi quá nhiều người đều khẳng định thì rất dễ khiến người ta tin tưởng, hiện tại chưa cần người trong cuộc lên tiếng, cư dân mạng đã tiến vào giai đoạn tiêu hóa "sự thật" này.
Tất nhiên không phải là cộng đồng mạng không ngạc nhiên, nhưng vấn đề khiến họ ngạc nhiên không phải là chân tướng sự việc mà là rúng động vì: "Ôi mẹ ơi, hai người này đào tám tấc đất cũng không tìm ra mối liên hệ nào, sao đột nhiên lại yêu nhau vậy, giấu kỹ ghê nơi."
Có một bộ phận còn cảm thấy tim bị nghẽn máu, tài khoản tên Tiểu Tiên Nữ Xinh Đẹp mãnh liệt cảm thán: "A a a a, bữa giờ tuần nào cũng xem 'Giọng ca đẹp nhất', mới bắt đầu thành fan cp Âm Âm và Thụy Bảo, kết quả là con mẹ nó Âm Âm và bạn thân của Thụy Bảo mới là một đôi?!"
Bình luận của Tiểu Tiên Nữ Xinh Đẹp được mấy chục ngàn lượt thích chỉ trong hai giờ ngắn ngủi và là bình luận được nhiều lượt thích nhất, chứng tỏ đây là tâm trạng chung của đông đảo cư dân mạng, bên dưới còn có rất nhiều lượt trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...