Chương 65 - Chất vấn

1.8K 132 12
                                    

Mộc Phỉ và Lâm Tuyết Tĩnh cũng xem trực tuyến buổi họp báo trên mạng.

Mặc dù tối qua Tiểu Phỉ đã gặp Thẩm Gia Thụy nhưng Lâm Tuyết Tĩnh vẫn hơi lo lắng, mãi đến khi buổi họp báo kết thúc, chị ta mới thực sự an tâm. Lâm Tuyết Tĩnh thở phào nhẹ nhõm, hồ hởi nói: "May mà Thẩm Gia Thụy nể tình không lôi chúng ta ra, cảm ơn trời đất."

Lâm Tuyết Tĩnh thật lòng cảm thấy anh đã cứu họ thoát khỏi một kiếp nạn. Những chuyện mà chị ta đã làm có thể lừa được Tiểu Phỉ nhưng không đời nào qua mắt được Thẩm Gia Thụy và Thiệu Uyên Minh. Lần này chị ta đắc tội với Tinh Ngu, bảo Tiểu Phỉ đi nhờ vả cũng chỉ hy vọng Thẩm Gia Thụy nể tình mà xử lý nhẹ tay hoặc hai bên sẽ thương lượng riêng về việc xin lỗi như thế nào, chứ nếu làm to chuyện, e rằng sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Tiểu Phỉ, nhưng không ngờ Thẩm Gia Thụy lại dễ tính tới mức này, thậm chí ở trước mặt truyền thông còn nói đỡ cho họ, giúp họ thoát khỏi scandal mà không xây xát miếng nào, thật quá may mắn.

Trong khi Lâm Tuyết Tĩnh cảm thấy may mắn, Mộc Phỉ lại nhướn môi để lộ nụ cười còn khó coi hơn cả khóc.

Chị Tĩnh chỉ biết Thẩm Gia Thụy không so đo việc chị ấy nhúng tay vào scandal chứ không hề biết hôm qua Thẩm đại ca đã nói gì với mình. Cô đồng ý với chị Tĩnh là sẽ đi gặp Thẩm đại ca không phải chỉ để nhờ vả mà còn vì trong lòng cô có rất nhiều chuyện muốn hỏi anh.

Ai cũng nói anh quan tâm cô, đối xử đặc biệt với cô, cô là con gái nên cũng cảm nhận được điều đó. Mỗi lần được anh nhìn chăm chú, tim cô đập thình thịch, cô không thể nào không rung động khi được một người đàn ông ưu tú như anh để ý. Nhưng anh quá tốt, quá tài hoa, người bình thường như cô sao có thể xứng với anh? Cô muốn phấn đấu hơn nữa, quay phim thật tốt, nghe lời chị Tĩnh chăm chỉ làm việc, cố gắng ngày càng giỏi giang, muốn mình trở nên xuất sắc hơn, như vậy mới có thể xứng đôi với anh.

Nhưng tại sao khi cô vẫn chưa kịp trở nên xuất sắc, ánh mắt anh đã không còn dừng lại trên người cô nữa?

Trên mạng đầy rẫy tin tức nói Thẩm đại ca phong lưu đa tình, Mộc Phỉ chưa bao giờ tin. Anh có một trái tim nhạy cảm và cô độc, chỉ cần chút ánh nắng và ấm áp cũng đủ để anh quyến luyến, người như vậy sao có thể phong lưu đa tình?

Mộc Phỉ không tin ánh mắt anh dời từ cô sang người khác một cách nhanh chóng dường ấy, nhưng khi nổ ra scandal giữa anh và Ngôn Sơ Âm, cô chợt nhận ra kể từ khi anh đến Bắc Kinh, thái độ của anh dành cho cô đã thay đổi.

Không, có lẽ sự thay đổi đó đã diễn ra còn sớm hơn thế.

Thật ra cô từng cảm nhận được sự thay đổi của anh. Trong buổi hòa nhạc tại sân vận động Mercedes Benz ở Thượng Hải, cô mượn xe anh về khách sạn lấy đồ trong thời gian tổng duyệt, khi quay lại, anh đã tỏ ra hơi xa cách với cô. Chẳng qua sau đó không lâu, anh tới Bắc Kinh, thậm chí vào tối hôm đó còn tới khu dân cư cô sống, sau đó nữa là tin đồn chấn động, từ đó về sau, ai cũng nói cô chắc chắn là tình yêu đích thực của anh, họ nói nhiều đến mức khiến cô dần dần dao động rồi cũng tự cho đó là sự thật mà quên mất rằng anh và cô càng ngày càng ít tiếp xúc. Cho đến khi Ngôn Sơ Âm bị cuốn vào scandal kẻ thứ ba, vì cô ấy, lần đầu tiên anh tổ chức họp báo chỉ để làm sáng tỏ tin đồn, chẳng những giúp cô ấy lấy lại danh dự mà còn giới hạn rõ rệt quan hệ giữa anh với mình, Mộc Phỉ mới tỉnh khỏi cơn mơ. Hóa ra ngoài tin đồn hẹn hò ra, anh và cô chẳng có quan hệ gì cả.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ