Chương 160 - Chia tay

1.5K 60 0
                                    

Ngôn Sơ Âm phải ghi hình vào chủ nhật, cô không thích cảm giác thời gian cấp bách nên chiều thứ bảy đã bay về Bắc Kinh, đúng lúc Lâm Tâm Tâm cũng phải về tăng ca nên hai người cùng về với nhau.

Viên Lộ và Tống Thi Văn vượt ngàn dặm bay tới đây không chỉ để xem nhạc mà còn tụ hội cùng bạn học cũ, nào ngờ say khướt nên ngủ tới trưa, lúc dậy thì phát hiện bạn mình đã đặt vé máy bay xong xuôi cả rồi. Tuy buồn nhưng không thể làm ảnh hưởng tới công việc của bạn bè, vì vậy trên đường tiễn Ngôn Sơ Âm và Lâm Tâm Tâm ra sân bay, Viên Lộ cùng Tống Thi Văn không ngừng trách cứ.

Đến sân bay, lúc tiễn bạn tới cửa an ninh, Tống Thi Văn mới hỏi Ngôn Sơ Âm: "Sao chỉ có hai đứa tụi mày vậy, người nhà mày đâu?"

Ngôn Sơ Âm thản nhiên nói: "Anh ấy bận."

Tống Thi Văn chỉ gật đầu chứ không nghĩ nhiều, siêu sao như Thẩm Gia Thụy bận rộn là quá bình thường, sao có thể suốt ngày xoay quanh phụ nữ được? Hơn nữa Thẩm Gia Thụy mới cầu hôn hôm qua, đương độ mặn nồng, Tống Thi Văn không thể tùy tiện suy đoán tình cảm của người ta rạn nứt.

Viên Lộ cười khà khà tiếp lời: "Có khi lần sau gặp lại, tụi mình phải đổ máu ấy chứ." Ý của Viên Lộ là tiền mừng đám cưới, lúc cô và Tống Thi Văn kết hôn, Ngôn Sơ Âm và Lâm Tâm Tâm đều đến tham dự, ai cũng đi phong bì dày cộm. Bây giờ Ngôn Sơ Âm đã chấp nhận lời cầu hôn của Thẩm Gia Thụy, chắc sẽ sớm tổ chức đám cưới, tất nhiên các cô sẽ đến tham dự.

Viên Lộ nói xong, Tống Thi Văn và Lâm Tâm Tâm ăn ý vừa cười vừa nhìn Ngôn Sơ Âm.

Ngôn Sơ Âm vờ như không biết mình bị trêu, vẫy vé máy bay: "Phải đi vào rồi."

Viên Lộ và Tống Thi Văn đi xếp hàng cùng hai cô, nhìn hai cô đi vào khu cách ly thì mới rời khỏi sân bay.

Ngôn Sơ Âm và Lâm Tâm Tâm sóng bước, Lâm Tâm Tâm ngờ vực nhìn cô, nói nhỏ: "Hôm nay mày lạ lắm í."

"Lạ hả?" Ngôn Sơ Âm nhếch môi cười, hờ hững nói: "Chắc là do tối qua uống nhiều, giờ hơi đau đầu."

Tuy tối qua lúc tan cuộc, Lâm Tâm Tâm cũng chẳng tỉnh táo là bao nhưng vẫn nhớ con bạn mình là người say nhất trong đám, bây giờ thấy sắc mặt Ngôn Sơ Âm kém thật, Lâm Tâm Tâm hiểu ra, lắc đầu: "Khó chịu hả? Ai bảo tối qua ai mời cũng uống làm chi, có vui mấy thì cũng đừng uống nhiều thế chứ..."

Ngôn Sơ Âm mím môi, không lên tiếng.

Lâm Tâm Tâm không trách, cô uống say không ít lần, hiểu rõ cảm giác sau khi say là gì, vì vậy hết sức thông cảm cho Ngôn Sơ Âm, thấy còn lâu chuyến bay mới soát vé, cô đề nghị Ngôn Sơ Âm ngủ tạm một lát, bao giờ tới lượt họ thì cô sẽ gọi dậy.

Ngôn Sơ Âm nghe lời bạn mình, nhắm mắt nghỉ ngơi khoảng nửa tiếng thì được Lâm Tâm Tâm gọi dậy, hai người cùng đi soát vé, lúc Ngôn Sơ Âm đưa vé máy bay cho nhân viên soát vé, Lâm Tâm Tâm thấy ngón tay cô trụi lủi thì trợn to mắt. Thảo nào hôm nay cứ thấy là lạ, hóa ra là con bạn mình không đeo nhẫn!

Hôm qua vừa được cầu hôn, hôm nay lại không đeo nhẫn, ý gì đây? Lâm Tâm Tâm kinh hãi nhìn Ngôn Sơ Âm, cũng may cô nàng còn có lý trí, không hỏi ngay tại đây.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ