Ngôn Sơ Âm không biết rốt cuộc cô xui hay may mà cùng nói chuyện với Chu Cẩn Xuyên và Thẩm Gia Thụy tại cùng một quán cà phê trong cùng một thời điểm, ấy vậy mà chỉ có hình ảnh của cô và Chu Cẩn Xuyên bị quần chúng ăn dưa tung lên mạng.
Vốn dĩ chủ đề về cô và Chu Cẩn Xuyên đã sắp lắng xuống nhưng bây giờ weibo lại tiếp tục nổi sóng, lướt weibo toàn thấy "Cận Xuyên và Ân Nhan đời thực tái hợp, lại tin tưởng vào tình yêu".
Ngôn Sơ Âm vừa đi chơi về liền thấy chủ đề này, người tham gia thảo luận từ cư dân mạng bình thường cho đến các blogger nổi tiếng, ai cũng kích động giống như họ mới là người thoát ế. Chủ đề vừa được lắng xuống thì nay lại nóng lên, Ngôn Sơ Âm thực sự không biết phải nói gì. Ai quy định nói chuyện với người yêu cũ là quay lại với nhau?
Nhìn weibo nhộn nhịp bàn tán, Ngôn Sơ Âm bèn an ủi mình là trong cái rủi có cái may, lên hotsearch cùng Chu Cẩn Xuyên tốt hơn là với Thẩm Gia Thụy nhiều. Cô "quay lại" với Chu Cẩn Xuyên khiến người người vui mừng, còn nếu mà "quay lại" với Thẩm Gia Thụy e sẽ biến thành scandal tình ái, dẫu sao hiện tại Thẩm Gia Thụy và Mộc Phỉ đều được công nhận là người yêu tin đồn, nếu bây giờ đột nhiên cô tham dự vào tin đồn đó, cho dù có nguyên nhân chính đáng thì cũng bị hào quang của nữ chính biến thành kẻ đê tiện. Ngôn Sơ Âm thà "quay lại" với Chu Cẩn Xuyên còn hơn là biến thành kẻ thứ ba.
Có so sánh mới thấy niềm vui, nghĩ thế, Ngôn Sơ Âm không còn bực bội nữa, cô tiện tay chia sẻ bài viết những ích lợi của việc độc thân xem như đính chính tin đồn, còn về phần quần chúng có thái độ gì thì cô không cần quan tâm. Cô ném điện thoại qua một bên, bày dụng cụ ra, bắt đầu vẽ tranh.
Ngôn Sơ Âm thích quốc họa, không phải để làm mình thêm ưu tú mà là thực sự thích, cho dù công việc bận rộn đến đâu, mỗi tháng cô đều dành ít thời gian để luyện vẽ, nhưng kể từ khi dọn đến Minh Uyển Thời Đại, lâu rồi cô chưa cầm bút vì chưa chuyển dụng cụ vẽ tới đây. Hai ngày trước lúc tiễn các bạn về, rốt cuộc cũng rảnh rỗi, Ngôn Sơ Âm nhờ dì Lâm về nhà bên kia lấy dụng cụ vẽ đến đây.
Sau đó dì Lâm thông báo một tin vui là phóng viên không còn vây quanh khu biệt thự nữa, dì hỏi Ngôn Sơ Âm có dọn về lại bên đó không.
Ngôn Sơ Âm thầm nghĩ mối quan hệ giữa nam nữ chính gần như đã "phơi bày", phóng viên sẽ còn thường xuyên chực chờ trước nhà nữ chính, bây giờ cô dọn về, sau đó bị ảnh hưởng lại phải chuyển ra, cô sẽ không làm việc thừa thãi như thế, huống hồ ở bên này cũng rất thoải mái.
Dì Lâm ủng hộ cô, dì nghĩ chỉ có hai người ở căn biệt thự to đùng quá lãng phí, ở đây tốt hơn nhiều, vừa không cảm thấy trống trãi vừa dễ lau chùi dọn dẹp.
Trải giấy Tuyên Thành ra, Ngôn Sơ Âm tịnh tâm, sau đó bắt đầu hạ bút. Mỗi khi tịnh tâm, Ngôn Sơ Âm rất chuyên chú vào việc đang làm, trên mạng vẫn đang sôi nổi thảo luận "tình yêu" giữa cô và Chu Cẩn Xuyên, còn ở nhà cô hệt như câu "năm tháng tĩnh lặng".
Có điều Ngôn Sơ Âm không "tĩnh lặng" quá lâu, cô vẽ khoảng hai tiếng, thấy tay hơi mỏi nên định nghỉ ngơi một chút, đúng lúc đó chuông điện thoại vang lên, là mẹ gọi cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...