Thẩm Gia Thụy là người chỉ nói chuyện tốt chứ không kể chuyện xấu, Ngôn Sơ Âm hỏi gì cũng đều nhận được câu trả lời là "Không sao", "Em đừng lo",...
Vì mượn điện thoại nên Ngôn Sơ Âm ngại nói lâu, không lằng nhằng nữa mà nói: "Em nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ số lạ, anh hỏi tổng giám đốc Thiệu giúp em là có cần em làm gì không, anh biết mật khẩu tài khoản Weibo của em rồi đó, nếu cần thì cứ lấy dùng."
"Ừ, anh sẽ nói với Thiệu ca." Thẩm Gia Thụy không từ chối.
Ngôn Sơ Âm hơi ngập ngừng: "Nếu concert vẫn diễn ra đúng kế hoạch thì chắc là tối mai bay nhỉ? Xếp hành lý chưa?"
Thẩm Gia Thụy đáp ừ, "Chừng nào em về?"
"Trưa hôm kia." Ngôn Sơ Âm hạ giọng: "Đợt này không tiễn anh được, nhớ giữ sức khỏe đó."
Thẩm Gia Thụy bĩu môi, thầm nghĩ có lần nào mà cô tiễn anh đâu? Nhưng nghe bạn gái dịu dàng căn dặn, tim Thẩm Gia Thụy mềm nhũn, nỗi phiền muộn hai ngày qua lắng dịu, chỉ muốn được an tĩnh ở bên cô, không bị ai quấy rầy, giống như bây giờ, dù không nói gì và ở hai đầu điện thoại nhưng chỉ cần biết cô ở đó, lòng Thẩm Gia Thụy trở nên bình an đến lạ, thậm chí còn hy vọng giờ phút này kéo dài vĩnh viễn.
Nhưng đó là việc không thể, cho dù Thẩm Gia Thụy rảnh rỗi phát điên thì Ngôn Sơ Âm cũng phải làm việc, cô còn chưa ăn cơm đây này, vốn dĩ đoàn phim định đến tiệm tạp hóa trong thôn mua mì tôm ăn tạm nhưng bà con rất nhiệt tình nấu cơm cho họ, Ngôn Sơ Âm nhân thời gian ăn cơm đi gọi điện thoại, đám đồng nghiệp đói bụng đến mức có thể ăn cả con trâu, lúc cô đi xuống thì chỉ còn cơm thừa canh cặn.
Huống chi Thẩm Gia Thụy cũng bận sứt đầu mẻ trán. Ngoài miệng Thẩm Gia Thụy nói với Ngôn Sơ Âm là không sao nhưng trong lòng lại rất lo lắng, chuyện này còn khó giải quyết hơn dự liệu của họ, chủ yếu là kẻ địch đánh vào đạo đức đã thành công khơi dậy sự căm phẫn của cộng đồng mạng, chỉ cần bất cẩn một chút thôi là Giang Vân Hạo sẽ thực sự biến thành tội nhân "tội ác tày đình". Tình huống bây giờ, lên tiếng không bằng im lặng, khi không chắc chắn một trăm phần trăm, tốt nhất không nên có bất cứ hồi đáp nào.
Bố mẹ Lý Giai Vũ diễn vai bị hại, kêu gọi cộng đồng mạng đòi lại công bằng giúp họ. Nội dung họ nói có rất nhiều sơ hở, công ty đã có bằng chứng chứng minh ông bà Lý không phải người tốt, bao năm qua họ chẳng đoái hoài tới sự sống chết của Lý Giai Vũ, từ lâu công ty đã chuẩn bị trước, giữ lại tất cả các hóa đơn và giấy tờ cần ký tên của bệnh viện, thêm cả bằng chứng chuyển khoản cho nhà họ Lý trong nửa năm qua cùng với các bản cam kết do chính ba người nhà họ Lý ký tên, vân vân.
Nhưng liệu chứng minh ông bà Lý không phải người tốt có rửa sạch tội danh "Suýt hại chết thiếu nữ xuân xanh" không, nhất là khi giữa hai người trong cuộc lại có dây dưa tình cảm? Vấn đề mấu chốt đã không còn ở chỗ nhà họ Lý hoặc mục đích của người phơi bày chuyện này, hiện tại điều công chúng quan tâm là rốt cuộc Vân Hạo có làm như thế không. Nếu không làm rõ vấn đề này thì cho dù chứng minh được nhà họ Lý xấu xa, trong mắt công chúng cũng chỉ là "chó cắn chó", "kẻ cắp gặp bà già", vết nhơ vẫn luôn còn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...