Cô bé nhân viên dẫn các cô đi vào xuyên qua sân khấu, dừng lại trước cửa phòng được canh gác, lúc cô ấy định gõ cửa, cửa đã mở ra, xuất hiện hai dáng hình tuấn tú.
Giang Vân Hạo và Kỷ Thư Tề đang kẹp điếu thuốc. Kỷ Thư Tề vừa mở nắp chiếc bật lửa lên, choàng vai Giang Vân Hạo, nhỏ giọng oán trách: "Hôm nay đại ca kỳ cục quá, concert thành công lắm mà, có cần thiết không cho chúng ta hút thuốc ở trong đó không..."
Kỷ Thư Tề mới nói được một nửa thì thoáng nhìn thấy năm người đứng ngoài cửa, tuy đều là con gái nhưng ai cũng lạ mặt nên vẫn làm anh ta suýt giật nảy mình, thầm nghĩ fans cuồng ở đâu xuất hiện thế này, còn lừa được cả vệ sĩ cơ đấy!
Giang Vân Hạo bình tĩnh hơn Kỷ Thư Tề nhiều, anh vừa lướt mắt là nhìn thấy người đứng ở sau cùng.
Mặc dù Ngôn Sơ Âm đứng đằng sau bạn nhưng cô cao nên bị nhận ra cũng bình thường, cô bình tĩnh vẫy tay chào hai người họ.
Ánh mắt Giang Vân Hạo dừng trên mặt Ngôn Sơ Âm hai giây, sau đó vô thức nhướn môi, hôm nay cô ăn mặc đúng tiêu chuẩn của một fangirl, mũ lưỡi trai cũng là kiểu mà họ đã đội trong MV, tiện tay mua ở gian hàng bên ngoài ư?
Kỷ Thư Tề cũng nhìn thấy Ngôn Sơ Âm đứng ở phía sau, gương mặt oán trách lúc nãy phút chốc biến thành nụ cười nhiệt tình, thân thiết chào hỏi các cô: "Âm Âm, cuối cùng các cô cũng tới rồi, đây đều là bạn của cô hả? Xin chào các người đẹp!"
Ngôn Sơ Âm tiến lên giới thiệu: "Vân Hạo, Thư Tề, ba người này đều là bạn của tôi, Lâm Tâm Tâm, Viên Lộ và Tống Thi Văn, từ hồi đại học họ đã thích Burning rồi, vừa khéo hôm nay đông đủ cả, không biết các anh có tiện ký tên không?"
Vốn dĩ Ngôn Sơ Âm và Burning vẫn chưa thân thiết đến độ gọi thẳng tên nhau, nhưng trong lễ chúc mừng "Giọng ca đẹp nhất" hồi tuần trước, ở trước mặt đông đảo quan khách, Kỷ Thư Tề đã kháng nghị với cô, bảo quan hệ giữa mọi người rất tốt, cô lại gọi họ là thầy Giang, thầy Kỷ,... quả thực không xem họ là bạn.
Thật ra Kỷ Thư Tề cảm thấy rất áp lực, Ngôn Sơ Âm gọi họ là thầy hay gì đó đều không sao vì người trong đài truyền hình gọi họ khi là "thầy", khi là "anh", nhưng sau đó Kỷ Thư Tề cảm thấy rất chột dạ, giống như đang chiếm lợi của trưởng nhóm nhà mình, nên trước khi trưởng nhóm tính sổ, anh ta phải sửa chữa "sai lầm".
Lúc ấy, người tham gia buổi tiệc không phải ban quản lý cấp cao của đài truyền hình thì cũng là các ca sĩ và tiền bối lão làng trong nghề, Ngôn Sơ Âm cưỡi hổ khó xuống nên đã sửa lại xưng hô theo ý của Kỷ Thư Tề, bây giờ nếu đổi lại nữa thì rất kỳ cục vì dù sao Kỷ Thư Tề cũng đã đề cập ở trường hợp chính thức, tuy giọng nói pha chút bông đùa nhưng nếu cô cứ gọi theo ý mình thì có vẻ như không được phóng khoáng cho lắm.
Do đó, Ngôn Sơ Âm gọi tên họ rất thoải mái.
Kỷ Thư Tề nghe cô nói thì ngoảnh đầu nhìn vào bên trong với ý sâu xa, sau đó mới cười với Ngôn Sơ Âm: "Là fans của chúng tôi à? Sao lại tới concert riêng của đại ca để xin chữ ký?"
"Lúc trước không tìm được cơ hội thích hợp."
Nhờ giọng nói vang dội của Kỷ Thư Tề, người trong phòng đều nghe thấy tiếng động bên ngoài, trợ lý Tề đi ra: "Chị Ngôn và bạn bè tới rồi ạ? Mau vào ngồi đi, Thụy ca sắp tẩy trang xong rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomansaTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...