Chương 22 - Cuộc gặp gỡ thoáng qua

2K 156 6
                                    

Ngôn Sơ Âm không ngờ trong lúc cô thầm bỉ bôi Triệu Tử Phi, anh ta đã dùng hành động để đáp lại cô.

Một giờ rưỡi sáng, bữa tiệc cuối cùng cũng tàn, nhân vật chính đã say bất tỉnh nhân sự được bạn gái mạnh mẽ nhét vào xe.

Ngôn Sơ Âm và Tống Viễn Hàng hỗ trợ dàn xếp những người say khác. Họ không say đến mức như Trương Nhiên và Triệu Tử Phi, có người thì gọi người đến đón, có người thuê tài xế. Dàn xếp ổn thỏa, Ngôn Sơ Âm và Tống Viễn Hàng chuẩn bị chở ma men về nhà thì Triệu Tử Phi bắt đầu làm loạn.

Lúc Ngôn Sơ Âm chuẩn bị lên xe, Triệu Tử Phi đang nằm ở ghế sau đột nhiên mở cửa bò ra ngoài, đứng trên lề đường nôn khan, Ngôn Sơ Âm đành đóng cửa xe, đi tới trông chừng anh ta.

Lúc đến bữa tiệc, Ngôn Sơ Âm và Tống Viễn Hàng tới cùng lúc nên đỗ xe cạnh nhau, thấy Triệu Tử Phi xuống xe, Tống Viễn Hàng lo một mình Ngôn Sơ Âm không kéo nổi anh ta nên anh cũng xuống xe, thuận tiện cầm theo chai nước, sau đó do dự nói với Ngôn Sơ Âm: "Tử Phi say ghê quá, anh sợ nó mà quậy thì em không lo xuể, có muốn đổi với anh không? A Nhiên ngoan lắm, lên xe là lăn ra ngủ, không quấy phá gì hết."

Nếu có thể đưa trai trẻ đẹp an tĩnh ngoan ngoãn về nhà, ai mà không chịu! Ngôn Sơ Âm bực mình nhìn Triệu Tử Phi ngồi chồm hổm dưới đất, thực sự rất muốn gật đầu, nhưng sau đó lại nhớ tới ánh mắt mà Trương Nhiên nhìn cô trong tối nay. Cô và Trương Nhiên quen biết nhau nhiều năm, bên cạnh cô lại có anh cả Lâm Vũ Tường và Triệu Tử Phi chơi thân với anh ta, vì thế dù anh ta không tham gia chương trình của họ thì cả bọn thường đi ăn với nhau. Đến tận mấy tháng gần đây, Ngôn Sơ Âm mới biết Trương Nhiên muốn theo đuổi cô. Không phải Ngôn Sơ Âm không nhạy bén mà là Trương Nhiên giấu quá tốt. Từ nhỏ cô đã rất xinh đẹp, đừng nói là thường nhận được sự quan tâm từ người khác giới, ngay cả người cùng giới cũng rất quan tâm tới cô, vì thế đối với tí cảm tình của Trương Nhiên, Ngôn Sơ Âm không mấy để tâm.

Ngôn Sơ Âm bước vào giới giải trí đã lâu, người công khai hay ngầm theo đuổi cô rất nhiều, nhưng cái giới này rất thực dụng, cô không có tài nguyên cũng chẳng có danh tiếng, những nam nghệ sĩ đó cùng lắm là muốn chơi qua đường với cô mà thôi chứ không thể nào yêu thật lòng, thấy cô giả ngu, họ cũng dần từ bỏ. Cô đẹp thật đấy, nhưng trong cái giới này, ai mà không phải là mỹ nhân? Trương Nhiên hiện đang nổi đình nổi đám, lại là chàng trai hào hoa phong nhã, tình cảm dành cho cô chẳng qua chỉ là rung động nhất thời mà thôi, anh ta sẽ nhanh chóng nhận ra nên tìm bạn đời như thế nào để phù hợp với nghề nghiệp của mình, cho dù là yêu đương thì cũng phải có lợi cho sự nghiệp, là sự có lợi cho cả hai bên.

Điều làm Ngôn Sơ Âm bất ngờ là cô đã đánh giá sai tiểu thịt tươi, không ngờ thấy cô giả ngu thì anh ta lại bắt đầu theo đuổi ra mặt.

Quả là người trẻ tuổi, tấm lòng son chưa bị thực tế bào mòn.

Càng như vậy, Ngôn Sơ Âm càng không thể cho người ta hy vọng. Sẽ có người dạy anh ta thực tế là gì, có điều người đó sẽ không phải là cô. Việc gì phải tự mình làm người ta tổn thương?

Ngôn Sơ Âm suy nghĩ, cuối cùng từ chối đề nghị của Tống Viễn Hàng.

Tống Viễn Hàng hiểu nỗi băn khoăn của cô nên cũng không cố thuyết phục, anh cúi người nâng Triệu Tử Phi dậy: "Anh đỡ nó vào xe giúp em."

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ