Ngôn Sơ Âm vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, vừa mở mắt liền nhìn thấy một gương mặt kề sát mình, Thẩm Gia Thụy còn chăm chú nhìn cô bằng ánh mắt phức tạp. Vì chưa tỉnh ngủ, phản xạ của Ngôn Sơ Âm hơi chậm, bị động nhìn anh vài giây mới nhớ ra việc phải đẩy anh ra, nhưng cả người cô hiện đang bủn rủn, không những không đẩy anh ra được mà còn kích thích người ta, kết quả là Thẩm Gia Thụy công thành chiếm đất.
Ngôn Sơ Âm cố gắng giãy giụa, mím chặt môi không cho anh đưa lưỡi vào, tay đẩy lồng ngực anh ra, đáng tiếc Thẩm Gia Thụy là đàn ông thực thụ, bình thường có thể nhường nhịn cô nhưng ở những thời khắc quyết định, anh tuyệt đối không lùi bước. Hơn nữa mười năm trước Thẩm Gia Thụy đã biết cô gái nằm dưới người mình lúc này là người nghĩ một đằng nói một nẻo, lại thích bắt nạt kẻ yếu hơn, nếu trước mặt cô, ngay cả thái độ và giới hạn mà anh còn không có thì đừng nói là được voi đòi tiên, không bị cô "hành" đã là may mắn lắm rồi.
Thẩm Gia Thụy thầm hạ quyết tâm, một tay anh kéo tay cô ra sau lưng mình, tay còn lại dời xuống cù vào nơi nhạy cảm của cô. Ngôn Sơ Âm bị tấn công, vô thức kêu "A", Thẩm Gia Thụy lập tức đưa lưỡi vào miệng cô.
Thay đổi thế chủ đạo, không khí xung quanh dần dần biến đổi, trong khoang xe yên tĩnh bắt đầu vang lên tiếng thở nhẹ, hơi thở càng lúc càng nặng nề, càng lúc càng dồn dập, cũng càng lúc càng mập mờ, bên ngoài xe trời đông buốt giá, bên trong xe ý xuân dạt dào.
Khăn quàng cổ của Ngôn Sơ Âm đã bị kéo xuống từ bao giờ, chiếc áo khoác cũng tụt xuống cánh tay, bộ lễ phục mặc nhân dịp đi dự tiệc biến thành trợ thủ cho người ở bên trên cô, mảng da trắng muốt bại lộ trong không khí, tạo điều kiện thuận lợi để tăng thêm sự thân mật.
Cơn bão hóa thành mưa phùn, không biết Thẩm Gia Thụy hạ lưng ghế xe xuống từ khi nào, anh đã rời khỏi ghế lái, cả người che kín cơ thể Ngôn Sơ Âm, anh hôn cô triền miên, nhẹ nhàng, sau đó bắt đầu dời xuống, từ đôi môi đến gò má, lướt dọc từ chiếc cằm thon xuống cần cổ thiên nga, sau đó khám phá xương quai xanh và gò ngực. Anh như một vị vua đang thong dong tuần tra lãnh địa của mình, mỗi tấc da anh đi qua đều in hằn dấu vết của anh.
Điều kiện mà bộ lễ phục tạo ra đã hết, Thẩm Gia Thụy tiếc nuối đảo quanh ở cổ váy, sau đó bèn chấp nhận số phận mà đi theo con đường cũ quay trở về đôi môi mọng. Thẩm Gia Thụy ôm gương mặt Ngôn Sơ Âm bằng cả hai tay, lại hôn thêm lần nữa, anh xâm nhập hoàn toàn, quấn quýt, tựa như muốn bù lại nuối tiếc ban nãy.
Không biết hôn bao lâu, Ngôn Sơ Âm mới hoàn toàn tỉnh táo, cảm giác như môi đã bị sưng lên mà người ở bên trên không hề có dấu hiệu dừng lại, đúng là được voi đòi tiên, Ngôn Sơ Âm không nhịn nổi nữa mà há mồm ra.
"Á!" Cảm nhận được cơn đau từ đôi môi, rốt cuộc Thẩm Gia Thụy mới lưu luyến rời khỏi môi cô, vẻ mặt ai oán: "Mưu sát chồng."
"Tôi đây là đang dạy dỗ lưu manh nhá!" Ngôn Sơ Âm nhìn chằm chằm Thẩm Gia Thụy, cô tự thấy mình rất có khí thế nhưng không hề biết rằng lúc này mặt cô đỏ ửng, mắt long lanh nước, hoàn toàn không có lực uy hiếp.
Mắt Thẩm Gia Thụy hơi tối, không hề sợ hãi, chồm người tới trước để bày tỏ nỗi tủi thân của mình: "Em nhìn giúp anh thử xem môi anh có bị em cắn bật máu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...