Hết tin hot này đến tin hot khác đã thành công khơi gợi lòng tò mò của cộng đồng mạng dành cho Ngôn Sơ Âm.
Mọi người luôn biết Ngôn Sơ Âm tốt nghiệp trường đại học danh giá nhưng hầu như chẳng ai quan tâm vì giới giải trí là nơi tồn tại của những hình tượng được đắp nặn. Từ người cái gì cũng biết cho đến con nhà giàu đều có thể là giả dối, có không ít nghệ sĩ được tuyên truyền học rất giỏi nhưng bằng cấp đều là bỏ tiền mua, vì vậy công chúng không thấy "học sinh mẫu mực" Ngôn Sơ Âm có gì khác biệt với các nghệ sĩ khác, dù sao cũng chỉ hóng hớt cho vui thôi mà, quan tâm nhiều làm gì. Vì vậy khi cô được công bố làm người đại diện của Phương Tín, đồng thời có rất nhiều nhân tài công khai bày tỏ sự sùng bái với Ngôn Sơ Âm, cộng đồng mạng mới tò mò đi tìm hiểu quá khứ của cô, kết quả là cuối cùng họ đã biết được thế nào là mở mang đầu óc.
Cô gái này quả là học siêu giỏi, gọi là thiên tài cũng không quá! Là thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, trong thời gian học đại học Bắc Kinh chuyên ngành Kiến trúc không hề lơ là mà thành tích năm nào cũng vượt trội, nhận được nhiều giải thưởng chuyên ngành, năm ba đại học được tham gia vào các hạng mục thiết kế, nhận được sự tán thưởng của toàn bộ giảng viên.
Trong ấn tượng của nhiều người, kiểu thiên tài thế này thường không quan tâm tới chuyện gì ngoài việc học và dốc lòng nghiên cứu khoa học, còn Ngôn Sơ Âm không những học giỏi mà còn nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa. Thi thuyết trình, biện luận, văn nghệ đều đạt giải, ngoài ra còn biết ca hát, đánh đàn, múa, am hiểu thư pháp và quốc họa.
Không biết cô học nhiều tài nghệ như vậy thì lấy đâu ra thời gian học văn hóa nữa. Những ai có thể cân bằng được giữa học và chơi đều sẽ khiến người người bội phục.
Sau đó Ngôn Sơ Âm được gắn danh hiệu "Nữ thần toàn năng", các clip hoạt động ngoại khóa ở trường của cô được đào lên triệt để, truyền thông cũng rất hứng khởi vào cuộc, rối rít liên lạc với Ngôn Sơ Âm để mời cô phỏng vấn độc quyền.
Ngôn Sơ Âm không muốn nhận lời phỏng vấn của bất cứ đơn vị truyền thông nào nhưng vì kênh báo Phượng Hoàng liên lạc với Phương Tín để mời cô phỏng vấn trực tuyến trên mạng, mà hiện giờ cô là người đại diện của Phương Tín, độ nổi tiếng của cô ảnh hưởng trực tiếp đến lượng tiêu thụ sản phẩm của Phương Tín nên sau khi suy nghĩ, Phương Tín đã thuyết phục Ngôn Sơ Âm.
Cuối cùng Ngôn Sơ Âm cũng nhận lời. Lúc trước cô từ chối kênh báo Phượng Hoàng không vì nguyên nhân gì to tát mà chỉ đơn giản là cô sợ phiền phức. Một khi tiếp xúc với báo chí, ai biết họ có hỏi những vấn đề không nên hỏi hay không? Bây giờ các câu hỏi đều đã được xét duyệt, vậy nên Ngôn Sơ Âm rất an tâm.
Phóng viên tòa soạn Phượng Hoàng đến nhà Ngôn Sơ Âm để thực hiện phỏng vấn. Trong lúc phỏng vấn, Ngôn Sơ Âm viết một bức thư pháp chứ không vẽ tranh vì quá mất thời gian, nhưng cô cũng đã lấy mấy bức tranh cũ ở biệt thự đến đây cho mọi người ngắm. Sau đó, phóng viên chọn vài câu hỏi của cư dân mạng, hỏi cảm giác của cô khi trở thành nữ thần quốc dân và một số vấn đề riêng tư trong cuộc sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...