Thứ hai là ngày ghi hình "Giọng ca đẹp nhất", buổi trưa lúc đi spa, Ngôn Sơ Âm thuận đường cầm tranh đi đóng khung, cửa hàng hẹn cuối tuần sẽ xong.
Chị Trần đợi Ngôn Sơ Âm từ sớm, hôm nay chị vô cùng nhiệt tình, Ngôn Sơ Âm vừa tới cửa liền thấy chị đi ra đón.
"Cô Ngôn tới rồi đó à."
"Hiếm khi thấy chị nhiệt tình như thế này, một ngày không gặp như cách ba thu?" Vì quen biết đã lâu nên thỉnh thoảng Ngôn Sơ Âm cũng nói đùa.
Chị Trần nhìn Ngôn Sơ Âm, cười sâu xa: "Đúng vậy, nhớ sắp chết rồi đây nè."
Vừa nói vừa cười đi vào phòng massage, đóng cửa lại, chị Trần tò mò nhìn Ngôn Sơ Âm: "Cô Ngôn, Thẩm Gia Thụy tham gia chương trình của đài cô thật hả?"
Ngôn Sơ Âm cũng đoán được chị ta sẽ hỏi chuyện này, gật đầu: "Hôm qua đã công bố trailer rồi mà, chị chưa xem hả?"
"Xem thì xem rồi, nhưng trailer dài có nửa phút, nam thần của tôi xuất hiện còn chưa tới hai giây nên thấy khó tin quá!"
Hôm qua rảnh rỗi, Ngôn Sơ Âm lướt weibo, mặc dù trước đó đã rò rỉ tin đồn Thẩm Gia Thụy sẽ tham gia chương trình, fans luôn giữ thái độ "cứ tin cho vui", nhưng đến khi tin tức được xác nhận thì ai cũng bất ngờ và vui mừng quá đỗi, hoàn toàn không dám tin đó là sự thật.
Ngôn Sơ Âm rất muốn cảm ơn trailer được tung ra kịp thời nên đã đè chuyện của cô xuống, hiện tại toàn dân đều đang bàn tán "Giọng ca đẹp nhất" và Thẩm Gia Thụy.
Về việc Thẩm Gia Thụy là người xuất hiện ít nhất trong trailer, Ngôn Sơ Âm ít nhiều hiểu được dụng ý của ekip. Lúc trước khi rò rỉ thông tin, một bộ phận antifan đã công kích Thẩm Gia Thụy, nói Burning không có thực lực, nổi tiếng nhờ ngoại hình và được đám fan não tàn tung hô mù quáng, bây giờ lại không biết lượng sức mình mà tham gia chương trình, đoán chừng mọi người sắp nhận ra sự thật...
Nhưng nếu xem Thẩm Gia Thụy biểu diễn trong chương trình, chắc chắn không ai có thể phủ nhận tài năng của anh, ở hai lần ghi hình trước, khi phỏng vấn bất kỳ khán giả nào tại trường quay rằng họ ấn tượng với màn trình diễn của ca sĩ nào nhất, ai cũng đánh giá cao Thẩm Gia Thụy nhất, thậm chí còn có các khán giả trung niên thừa nhận họ bắt đầu trở thành fan của anh.
Ekip chương trình hay ekip của Thẩm Gia Thụy đều rất tin tưởng vào biểu hiện của anh nên không hề sợ bị nghi ngờ, ngược lại, bây giờ trên mạng càng nghi ngờ năng lực của anh thì đến khi chương trình được phát sóng, Thẩm Gia Thụy càng thu hoạch được nhiều hơn. Đó chính là lý do Thẩm Gia Thụy xuất hiện ít trong trailer.
Hôm qua sau khi tung trailer, rất nhiều người bắt đầu mắng chửi, cho rằng biểu hiện của Thẩm Gia Thụy tệ đến mức khiến ekip khốn đốn, ngay cả hậu kỳ cũng không cứu vớt được màn hát live tệ hại của anh nên chỉ đành có thể cắt bớt thời lượng lên sóng. Không thể phủ nhận ekip đã sử dụng chiêu này rất hiệu quả, hiện nay không chỉ có fan và antifan của Thẩm Gia Thụy mà còn cả non-fan đều bàn tán xôn xao, tóm lại chương trình càng lúc càng hot. Bây giờ chỉ cần đợi đến khi chương trình chính thức phát sóng, tổ chế tác sẽ tỏ ra công bằng, ngay cả siêu sao cũng dám cắt thời lượng lên hình, những gì mà khán giả được xem chắc chắn sẽ là tinh hoa nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...