Hôm qua Ngôn Sơ Âm đến công ty của nhãn hàng, sau khi suôn sẻ ký hợp đồng, cô mượn cớ bị đau chân để khéo léo từ chối lời mời ăn cơm của giám đốc nhãn hàng.
Giám đốc Nhậm thông cảm cho Ngôn Sơ Âm bị đau chân, hơn nữa cũng đã ký hợp đồng xong xuôi, chỉ cần Ngôn Sơ Âm làm tốt công việc thì có ăn bữa cơm này hay không cũng chẳng sao. Vì thế, anh ta không miễn cưỡng Ngôn Sơ Âm nữa mà dặn trợ lý cùng tài xế đưa cô về khách sạn nghỉ ngơi, ngoài ra còn bảo trong mấy ngày tới, tài xế sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm đưa đón Ngôn Sơ Âm.
Ngôn Sơ Âm ở Thượng Hải khoảng bốn năm ngày, tuy cô không tới thành phố này nhiều lắm nhưng vẫn có vài người bạn học cũ ở đây, không biết khi nào cần phải dùng xe nên không từ chối ý tốt của giám đốc Nhậm.
Về đến khách sạn, Ngôn Sơ Âm không đi đâu mà ngoan ngoãn ở trong phòng dưỡng thương, bữa tối thì gọi phục vụ phòng, ngay cả spa cũng không đi.
Cũng may Ngôn Sơ Âm đã tính toán trước nên tự mang theo đồ dưỡng da, hồi trước đi du lịch, không thể thường xuyên đi spa nên cô đã mua một bộ dụng cụ dưỡng da.
Ngày mai phải quay quảng cáo. Đây không phải là lần đầu tiên Ngôn Sơ Âm quay quảng cáo, cô và các anh Lâm Vũ Bằng đã cùng nhau quay mấy cái quảng cáo, nhưng cô vẫn còn ít kinh nghiệm, lại là lần đầu tiên quay quảng cáo một mình, hồi chiều giám đốc Nhậm nói quảng cáo này là một đoạn phim dài hai mươi phút, Ngôn Sơ Âm càng nghĩ càng thấy lo, vì thế dưỡng da xong cô lập tức đi ngủ sớm. Ngủ sớm nghỉ ngơi sớm, ngày mai phải quay thật tốt.
Một đêm không mộng mị.
Ngôn Sơ Âm ngủ rất ngon, tỉnh dậy cơ thể rất sảng khoái, không ngủ nướng mà vén chăn dậy ngay.
Xỏ đôi dép lê mềm mại, Ngôn Sơ Âm đi vài bước, vui sướng phát hiện mắt cá chân không còn đau nữa, nhưng mà vẫn phải bôi thuốc.
Ngôn Sơ Âm bôi thuốc xong thì vào phòng tắm rửa mặt, gội đầu, đắp mặt nạ, làm tất cả xong, cô kéo rèm cửa sổ ra, phát hiện hôm nay là một ngày nắng đẹp, bầu trời trong vắt xanh thẳm.
Không khí ở Thượng Hải trong sạch hơn Bắc Kinh rất nhiều, ngắm bầu trời trong xanh, tâm trạng của Ngôn Sơ Âm rất thoải mái, cô đứng ngoài ban công một lúc lâu, sau đó nhìn đồng hồ, gần chín giờ, chắc là tài xế sắp đến rồi.
Ngôn Sơ Âm đi vào phòng thay quần áo.
Thay đồ xong, điện thoại trong phòng khách reo lên, Ngôn Sơ Âm bắt máy, nghe thấy giọng nói lịch sự của lễ tân: "Chào buổi sáng cô Ngôn, bạn của cô đang ở dưới sảnh khách sạn đợi cô ạ."
Cùng lúc đó, điện thoại di động của Ngôn Sơ Âm nhận được tin nhắn mới, trợ lý Lưu báo cô ấy và tài xế đã tới khách sạn.
Ngôn Sơ Âm nhướn mày, trợ lý Lưu sẽ đến trường quay cùng cô? Cũng tốt, trợ lý Lưu là con gái, lỡ cô có chuyện gì thì nói với con gái cũng dễ hơn. Ngôn Sơ Âm trả lời "OK" rồi lấy túi xách đi ra cửa.
Trợ lý Lưu và tài xế ngồi chờ ở sảnh khách sạn, trông thấy Ngôn Sơ Âm đi ra khỏi thang máy, hai người cùng đứng dậy, trợ lý Lưu nhanh chóng tiến tới đỡ Ngôn Sơ Âm, "Cô Ngôn ngủ ngon không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...