Thời đại internet phát triển, chỉ cần có điện thoại di động và mạng, tin tức có thể nhanh chóng được lan truyền, chuyện xảy ra ở concert của Thẩm Gia Thụy gần như ngay lập tức bị fans của anh đăng lên mạng, đó là chưa kể có không ít phóng viên đi xem concert.
Concert của Thẩm Gia Thụy vốn luôn được chú ý, hai hôm nay anh và Ngôn Sơ Âm lại thay phiên nhau lên hotsearch, hai tiếng trước khi bắt đầu, top 1 hotsearch lại là họ, như vậy có thể thấy cộng đồng mạng đều hóng tin về họ. Mà nơi nào có sự chú ý, nơi đó có truyền thông.
Cho nên, dưới sự nỗ lực của fans và phóng viên ở sân vận động, các fans không đi xem hòa nhạc và cư dân mạng vẫn có thể cập nhật tin tức trực tiếp, họ chỉ cần tải lại trang chủ Weibo là có thể thấy tin tức mới, từ lời kể của fans cho đến hình ảnh và video ở mọi góc độ, đủ để thỏa mãn tính hóng hớt của bà con.
Đây là vòng tuần hoàn vô hạn, cư dân mạng cực kỳ nhốn nháo, những người xem trực tiếp ở sân vận động càng lúc càng cuồng nhiệt, Đảng Hóng Hớt nhận được nhiều tư liệu sống cảm thấy vô cùng thỏa mãn, vậy nên lại càng hăng say lướt Weibo, do đó tuy concert kết thúc theo đúng kế hoạch, trên Weibo vẫn vô cùng sôi nổi, không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
Thẩm Gia Thụy tự nhận là đã hoàn thành nhiệm vụ, không quan tâm tới đánh giá về giọng hát và trạng thái của anh đêm nay, thời gian kế tiếp tất nhiên phải ở cùng bạn gái.
Ca hát nhảy nhót cả ngày, ấy thế mà tẩy trang xong, Thẩm Gia Thụy vẫn còn sức lực, hào hứng hỏi Ngôn Sơ Âm: "Hôm qua không đi dạo phố đêm với em được, bây giờ muốn đi không?"
Ngôn Sơ Âm ngạc nhiên: "Anh không mệt à?"
Thẩm Gia Thụy kiên cường lắc đầu, là đàn ông sao có thể nói mệt.
"Vậy thì đi." Thấy anh tràn trề sức lực, Ngôn Sơ Âm không từ chối, thầm nghĩ Thẩm Gia Thụy không mệt thật hay là giả vờ không mệt không quan trọng, nếu bây giờ cô thông cảm cho anh thì tối nay người bị giày vò sẽ là cô.
Chẳng qua Ngôn Sơ Âm tính toán tuy nhiều nhưng lại không toàn diện, cô đã quên mất fans đến xem concert. Có rất đông fans không phải là người Hongkong, bay từ nước ngoài tới đây để xem concert, mà nếu là đã từ nơi khác đến thì cũng có suy nghĩ giống Ngôn Sơ Âm, đó là phải đi dạo phố đêm Hongkong.
Cho nên các fans mới vừa tạm biệt thần tượng cách đây một tiếng ở sân vận động thì bây giờ lại đứng ở nơi nào đó ngoài đường trợn mắt há mồm. Cả hai bên đều ngơ ngác nhìn nhau, chẳng ai ngờ lại trùng hợp đến thế.
Thẩm Gia Thụy đi hẹn hò với bạn gái, nếu đám trợ lý và vệ sĩ đi theo sau như cái đuôi thì quá là mất hứng, cho nên khi xe dừng lại ở con đường gần đây, Thẩm Gia Thụy đã kiên quyết ngăn cản họ biến thành cái đuôi của mình. Do đó, tuy vẫn còn ngơ ngác nhưng Thẩm Gia Thụy không thể không đứng ra xử lý tình trạng đột ngột phát sinh này, dù sao bạn gái đã đứng phía sau dựa vào lưng anh cười rồi, chả thể nào trông mong vào cô nữa.
Thẩm Gia Thụy nhìn các fans đang dần lấy lại tinh thần sau cú bất ngờ và có xu hướng trở nên kích động cũng như phấn khích, có lẽ chỉ một giây sau là hét lên thì vội vàng đánh đòn phủ đầu: "Suỵt, các em có thể xem như chưa thấy anh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...