Bản kế hoạch của Ngôn Sơ Âm được thuận lợi thông qua, ban lãnh đạo hơi kích động vì "vô tình nhặt được báu vật", chẳng những đồng ý với kiến nghị của Ngôn Sơ Âm mà còn quyết định số đầu tiên của chương trình sẽ do Ngôn Sơ Âm viết kịch bản!
Tất nhiên họ không phải vì một phút nổi hứng mới sử dụng bản kế hoạch của Ngôn Sơ Âm, cái họ thực sự tiếp nhận chính là idea, còn về phần nội dung chi tiết thì phải đợi kịch bản hoàn chỉnh và phương án thực hiện. Nhưng tốc độ cũng rất nhanh, từ lúc Ngôn Sơ Âm nộp bản kế hoạch cho đến khi chính thức ghi hình chỉ vỏn vẹn một tháng.
Đài truyền hình hành động nhanh như vậy là vì hai nguyên nhân: thứ nhất, Ngôn Sơ Âm đang hot, phải rèn sắt khi còn nóng, mượn tên tuổi hiện nay của cô để tuyên truyền cho chương trình, như vậy tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc mua hotsearch và thuê seeding; nguyên nhân thứ hai quan trọng hơn nhiều là đã xác định nhà tài trợ, "ba ba" đại gia tài trợ chương trình chính là Phương Tín, chẳng những vậy mà còn là nhà tài trợ độc quyền.
Kể từ khi Ngôn Sơ Âm trở thành người đại diện của Phương Tín, coi như cô và Phương Tín được cột chặt lại với nhau, hơn nữa là còn kéo dài hai năm.
Hợp đồng đại diện bình thường của Phương Tín là một năm, cũng có người hợp tác lâu hơn nhưng hầu hết đều là gia hạn hợp đồng chứ rất hiếm ai ký hợp đồng dài hạn ngay từ ban đầu. Vì vậy, lúc Ngôn Sơ Âm ký hợp đồng, người trong giới đều nói tổng giảm đốc Nhậm ưu ái đàn em, nói gần nói xa cũng là hâm mộ Ngôn Sơ Âm may mắn, có đàn anh cùng trường tốt bụng, cũng không ít người ám chỉ Ngôn Sơ Âm đi cửa sau.
Ngôn Sơ Âm hiểu rất rõ là mặt mũi của mình vẫn chưa đáng giá đến mức đó, đúng là tổng giám đốc Nhậm ưu ái cô thật nhưng dầu gì anh ta cũng là dân làm ăn, phải có tính toán thì mới chấp nhận ký hợp đồng hai năm với cô, hơn nữa lúc ký hợp đồng thì "Giọng ca đẹp nhất" đã phát sóng, danh tiếng của cô cũng đang dần lên cao, có thể tổng giám đốc Nhậm đã chấm vào điểm này. Ít nhất là tính tới thời điểm bây giờ, anh ta vẫn chưa chịu thiệt.
Trong khi đó, mấy tháng gần đây, giá trị thương mại của Ngôn Sơ Âm tăng lên đáng kể, hiện giờ các sự kiện mời cô tham gia đều đưa ra giá cao gấp đôi so với trước kia nhưng không phải sự kiện nào Ngôn Sơ Âm cũng nhận lời, hiện tại cô không cần nhiều tiền mà muốn nâng tầm bản thân lên cao hơn.
Vì vậy, có thể coi việc ký hợp đồng với Phương Tín là vụ làm ăn thua lỗ về phía Ngôn Sơ Âm nhưng cô không hối hận, đừng nói là tận mấy tháng trước, cho dù ngay bây giờ Phương Tín vẫn đề nghị số tiền đó để mời cô thì cô vẫn ký hợp đồng với họ. Phương Tín giống như bệ phóng, chẳng những tăng độ nhận diện của cô đến với nhiều tầng lớp khán giả mà còn giúp cô bộc lộ tiềm năng của mình. Có cơ sở này, Ngôn Sơ Âm không sợ không có nhãn hàng mời mình làm người đại diện.
Nếu quan hệ lợi ích của cả hai bên gắn liền với nhau, Phương Tín sẽ không ngại "đút thêm củi" cho Ngôn Sơ Âm khi cô đang "nóng".
Nói đến hot thì không thể không nhắc tới chuyện "Cặp đôi quốc dân" Ngôn Sơ Âm và Giang Vân Hạo hot hòn họt nhưng Phương Tín lại không hỏi han gì, ban đầu Ngôn Sơ Âm cảm thấy rất kỳ lạ, sau đó nghĩ kỹ thì có lẽ vì đây chỉ là tin đồn và phản ứng của cộng đồng mạng tương đối tốt, đồng thời lại giúp lượng tiêu thụ của Phương Tín tăng lên không ít nên dĩ nhiên là họ không thể trách gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...