Tổng giám đốc Thiệu là người thuộc phái hành động, hoặc có thể là anh ta chờ ngày này đã lâu và cũng đã chuẩn bị từ lâu nên chỉ vài ngày sau, toàn bộ ekip đều bị anh ta đóng gói chuyển tới Bắc Kinh.
Lúc nghe tin, Ngôn Sơ Âm sững sờ: "Nhanh thế á? Sao không nghe anh nói gì hết vậy?"
Mấy hôm nay tuy không nghe Thẩm Gia Thụy nhắc lại chuyện thu âm bài hát nhưng cô không lấy làm lạ, ngược lại còn thấy rất bình thường, dẫu sao cũng không phải là chuyện nhỏ, việc sắp xếp nhân viên rất phí công, Thẩm Gia Thụy không nói chắc hẳn là vì còn lâu mới bắt đầu. Bây giờ bất thình lình nghe thấy ekip đã tới Bắc Kinh, lại còn rủ họ đi ăn bữa cơm, Ngôn Sơ Âm rất bất ngờ.
Thẩm Gia Thụy tưởng cô không muốn đi, bèn giải thích: "Chỉ là đi ăn bữa cơm thôi, họ không có ý gì đâu, muốn được gặp em thôi ấy mà."
Anh nghe Tiểu Tề nói trên dưới công ty rất tò mò về bạn gái của anh.
Có một điều mà Ngôn Sơ Âm không biết là ở Tinh Ngu, cô được gọi là "Thụy tẩu", thông qua xưng hô, có thể thấy Thẩm Gia Thụy là "Thụy ca" của cả công ty Tinh Ngu không phải vì địa vị và danh tiếng của anh mà là vì họ thực sự quý mến anh.
Thật ra không chỉ một mình Thẩm Gia Thụy, Burning cũng có địa vị rất cao trong lòng nhân viên Tinh Ngu. Họ thành danh đã lâu, hiện tại nhân viên công ty hầu hết toàn là người trẻ tuổi, 70-80% xin làm việc tại Tinh Ngu là vì thần tượng Burning. Họ không phải nghệ sĩ mà chỉ là nhân viên hậu trường, không có xung đột lợi ích với Burning, ngược lại Burning càng nổi tiếng, nhân viên công ty càng được lợi, hơn nữa hình tượng của Burning trước mặt công chúng và ở công ty không khác nhau mấy, đều yêu âm nhạc, tài hoa và đời tư sạch sẽ. Có thể trong mắt nghệ sĩ cùng công ty, Burning quá ngạo mạn, khinh thường người khác, chỉ chơi với đồng đội trong nhóm, nhưng họ giống với hình tượng được xây dựng chứ không như nhiều người khác, bên ngoài thì tốt đẹp còn cuộc sống riêng tư lại bẩn thỉu vô cùng.
Vì công ty có rất nhiều fanboy lẫn fangirl của Thẩm Gia Thụy nên trình độ nhiều chuyện của trợ lý Tề mới cao ngất ngưỡng đến vậy, kể từ khi Thụy ca công khai tỏ tình tới nay, địa vị của trợ lý Tề được tăng lên không ít. Để tìm hiểu những chuyện riêng tư của Thụy ca nhà mình, các nhân viên công ty vô cùng tích cực liên lạc với trợ lý Tề. Trợ lý Tề tự nhận nếu một ngày nào đó công ty tổ chức bầu chọn trợ lý được yêu thích nhất, bảo đảm anh ta sẽ chiến thắng áp đảo.
Nói đi thì cũng nói lại, nhân viên Tinh Ngu tò mò về "Thụy tẩu" trong truyền thuyết là vì cô quá kín tiếng, tuy làm việc trong giới giải trí nhưng bạn bè trong giới không nhiều, các mối quan hệ hầu như toàn ở Bắc Kinh khiến họ muốn tìm hiểu về cô cũng khó. Sau này, khi đã hẹn hò với Thụy ca nhà họ, Ngôn Sơ Âm vẫn kín tiếng như trước, lâu thế rồi mà vẫn chưa tới thăm công ty họ làm nhân viên công ty đợi mòn con mắt. Phải biết Thụy ca không những là cây hái ra tiền cho công ty mà còn là đại cổ đông đó, Ngôn Sơ Âm miễn cưỡng cũng được coi là một nửa bà chủ, nếu cô ấy tới công ty đi dạo, mọi người cũng rất vui lòng dạo với cô. Ngay từ khi Thụy ca và Thụy tẩu ở bên nhau nhưng vẫn chưa công khai, họ đã chuẩn bị xong xuôi màn ra mắt, không ngờ chờ hoài chờ mãi mà vẫn không thấy người đâu, ai cũng thất vọng tràn trề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...