Chương 146 - Công viên giải trí

806 49 1
                                    

Sau lập hạ, thời tiết dần nóng lên, tuy vẫn chưa tới mức oi bức nhưng vẫn rất nắng, đứng xếp hàng chờ tới lượt chơi dưới trời nắng cực kỳ mệt mỏi.

Che ô sẽ nóng vì hấp nhiệt, đổ mồ hôi dễ làm nhòe lớp trang điểm, coi như uổng công hôm nay cô trang điểm, nhưng không che ô thì sẽ bị rám nắng, phụ nữ cực kỳ thích trắng, không bao giờ ngừng cố gắng để mình trắng hơn, Ngôn Sơ Âm cũng không ngoại lệ, vì vậy cô phải đối mặt với lựa chọn khó khăn.

Trong tình thế khó xử, Ngôn Sơ Âm hơi hối hận, thời tiết này ở trong nhà bật máy lạnh và ăn kem sướng biết bao, cô bị chập mạch mới chạy tới công viên giải trí =.=

Khác với Ngôn Sơ Âm đang hơi uể oải, Thẩm Gia Thụy cực kỳ hào hứng. Đã rất lâu anh chưa đi công viên giải trí, không hẳn vì thân phận không tiện, chủ yếu là sau khi chia tay cô, anh chưa từng hẹn hò nghiêm túc với ai, nếu đi chơi với bạn bè khác giới thì rất dễ gây hiểu nhầm, còn nếu đi với bạn bè cùng giới... càng dễ hiểu nhầm.

Họ chia tay bao lâu, Thẩm Gia Thụy không đi công viên giải trí bấy lâu, những kỷ niệm về công viên giải trí của anh đều là khi đi cùng cô, hôm nay đưa mối tình đầu đến nơi đây một lần nữa là việc rất đặc biệt với Thẩm Gia Thụy. Hệt như quay trở lại hồi mười tám tuổi.

Không chỉ phụ nữ thích hoài niệm tuổi trẻ mà những nhiệt huyết thủa đôi mươi cùng năm tháng không thể quay lại ấy luôn là hồi ức không thể xóa nhòa với mỗi người.

Thẩm Gia Thụy quá mức hưng phấn, vờ như không biết suy nghĩ của bạn gái, ôm vai cô dỗ dành: "Mệt không em, anh che ô cho em nhé?"

Ngôn Sơ Âm cầu còn không được, đưa ô cho anh, phân phó: "Giơ ô cao lên một chút, vừa che nắng vừa không bị hấp nhiệt."

"Ừ." Thẩm Gia Thụy nghe lời giơ ô lên cao. Anh cao ráo, tay dài chân dài, ô giơ cao hơn đỉnh đầu một khoảng, tầm nhìn của Ngôn Sơ Âm chẳng những thoáng hơn rất nhiều mà còn cảm nhận được gió thổi qua mặt, nắng nóng dịu đi không ít, thế là không đưa ý kiến dời trận địa nữa.

Thẩm Gia Thụy tiếp tục ân cần: "Sắp tới lượt chúng ta rồi, chơi trò này xong thì đi mua nước uống."

"Ừm." Ngôn Sơ Âm đáp lại, đẩy tay anh ra, "Đừng dựa vào em, nóng lắm."

Tuy đang là giờ làm việc nhưng công viên vẫn rất đông, có dìu già dắt trẻ, lớn bé đầy đủ, nhiều nhất là cả nhà cùng đi chơi, tình nhân và nhóm bạn cũng rất nhiều.

Ngôn Sơ Âm và Thẩm Gia Thụy lẫn trong đám đông, chơi tới trưa mà vẫn không bị nhận ra, chứng tỏ nơi đông người vẫn có điểm tốt với họ, nhưng thực sự là quá đông, trò chơi nào cũng xếp hàng rất dài làm hơi nản, đã vậy trời còn nắng khiến người càng mệt mỏi, Ngôn Sơ Âm không có cách nào ngăn chặn sức hấp dẫn từ những thứ mát lạnh.

Những lúc thế này ăn kem và uống nước đá là thích nhất, đáng tiếc Thẩm Gia Thụy cứ trông chừng cô, tận tình khuyên nhủ: "Ăn ít đá thôi nhé? Em sắp tới kỳ rồi..."

Khuyên vô dụng, Thẩm Gia Thụy đổi phương pháp: cướp! Một cây kem, Ngôn Sơ Âm chỉ ăn được hai miếng, còn lại đều vào bụng Thẩm Gia Thụy hết. Hình ảnh này rất đẹp trong mắt người ngoài, hơn nữa lại chỉ là vài tấm ảnh trên Weibo, cư dân mạng không rõ tình huống trừ kêu gào ngọt ngào ra thì không có phản ứng nào khác.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ