Sau ngày nghỉ, mức độ nhiệt tình dành cho công việc của trợ lý Tề dâng cao, ngày lên đường, mới sáng sớm anh ta đã xách hành lý tới đón Ngôn Sơ Âm.
Trợ lý Tề tới quá sớm, vừa ra khỏi thang máy là tới trước cửa nhà Ngôn Sơ Âm nhấn chuông, người mở cửa quả nhiên là Thẩm Gia Thụy.
Thẩm Gia Thụy đeo tạp dề, tay cầm xẻng, dùng hình ảnh vượt quá sức tưởng tượng để tiếp đón trợ lý của mình: "Cô ấy còn đang thu xếp, vào ngồi chờ một lát. Ăn sáng chưa?"
Trợ lý Tề gật đầu ngay tắp lự: "Ăn rồi ạ, Thụy ca cứ mặc em."
Thẩm Gia Thụy thực sự mặc kệ anh ta, ném câu "Tự ngồi đi" rồi đi vào bếp.
Trợ lý Tề thở phào nhẹ nhõm, mới sáng sớm Thụy ca đã thức dậy nấu bữa sáng cho chị Ngôn, chẳng lẽ anh ta có mắt như mù lại đi gật đầu? Cho dù chưa ăn thì cũng phải nói là ăn rồi. Hơn nữa, đi theo Thụy ca nhiều năm, anh ta biết quá rõ Thụy ca sống an nhàn, sung sướng thế nào, tuy gần đây Thụy ca nổi hứng tìm tòi nấu nướng nhưng dẫu sao cũng là tay mơ, trừ khi anh ấy có tài năng bẩm sinh, không thì trợ lý Tề không tin thức ăn anh ấy nấu có thể ngon lành được. Bữa ăn tình yêu của Thụy ca cũng chỉ có người yêu của anh ấy được hưởng, anh ta sợ dạ dày của mình không có phúc hưởng thụ.
Trợ lý Tề đi vào phòng khách mà lòng không hề thấy mất mát, còn nghĩ phải cách xa một chút để Thụy ca và chị Ngôn không chú ý tới mình.
Nhưng một người trưởng thành ngồi trên sofa, Ngôn Sơ Âm không thể không chú ý. Cô xếp hành lý xong rồi đi ra ngoài, thấy Thẩm Gia Thụy đã nấu xong bữa sáng, vốn dĩ định gọi trợ lý Tề tới ăn chung thì Thẩm Gia Thụy đã ngăn cô: "Tiểu Tề nói ăn sáng rồi, chúng ta ăn thôi. Thu xếp hành lý xong cả chưa?"
Ngôn Sơ Âm gật đầu, Thẩm Gia Thụy đi vào phòng ngủ, kéo vali và xách túi của cô đi ra ngoài.
Thấy thế, trợ lý Tề rất tinh ý tiến lên nhận hành lý, sau đó cười nói với Ngôn Sơ Âm: "Chị Ngôn, em đem hành lý xuống trước, anh chị cứ từ từ ăn."
Ngôn Sơ Âm vẫy tay với anh ta: "Làm phiền cậu nhé."
"Chị Ngôn khách sáo quá ạ." Trợ lý Tề vui vẻ lắc đầu, mặt hiện rõ sự hưng phấn.
Ngôn Sơ Âm khó hiểu, nếu không phải vì cô đi công tác, tuần này Thẩm Gia Thụy không có việc gì, với tình hình như thế, dẫu trợ lý Tề là trợ lý đặc biệt cần phải sẵn sàng làm việc bất cứ lúc nào nhưng cùng lắm mỗi ngày chỉ thỉnh thoảng làm một hai việc gì đó thôi, chẳng khác nào làm việc bán thời gian, hiện tại đi công tác với cô cũng coi như là tăng ca, vất vả hơn ở nhà nhiều. Tăng ca mà lại phấn khích như thế, rốt cuộc là nghĩ gì vậy?
Mặc kệ Ngôn Sơ Âm có hiểu hay không, trợ lý Tề vẫn không oán không trách chờ ở dưới lầu, đến khi thấy Ngôn Sơ Âm ung dung đi xuống thì anh ta vô cùng nhiệt tình mở cửa xe, cười hì hì nói: "Chị Ngôn, bây giờ đi luôn ạ?"
"Cảm ơn, lên đường thôi." Ngôn Sơ Âm ngồi vào xe.
Trợ lý Tề đóng cửa xe lại, không dằn lòng được mà ngửa cổ nhìn lên, anh ta còn tưởng Thụy ca sẽ đích thân tiễn chị Ngôn xuống lầu, Thụy ca bám chị ấy cỡ đó mà, fans mà biết dáng vẻ của Thụy ca lúc yêu đương chắc sẽ không nhận ra anh ấy mất. Có điều chị Ngôn ăn sáng tới gần nửa tiếng mới xuống đây, không biết ở trên nhà đã làm gì à nha. Nghĩ vậy, lúc bò lên xe, trợ lý Tề bất giác nhìn... khăn lụa choàng cổ của Ngôn Sơ Âm, mím môi cười lén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...