Chương 16 - Lấy cớ

2.3K 193 4
                                    

Mặc dù để bất cẩn gặp lại nhưng Ngôn Sơ Âm cũng không quá xui xẻo, lúc này cô đang dựa vào cửa xe, hơn nửa người bị cánh cửa che khuất, hơn nữa ánh sáng dưới hầm giữ xe hơi mờ, nam nữ chính cách cô mấy mét, lại vừa đi vừa nói chuyện với nhau nên không để ý tới cô.

Ngôn Sơ Âm nhanh nhẹn bò lên xe, nhẹ nhàng đóng cửa lại, mặc dù không hiểu vì sao nam nữ chính lại hẹn hò ở đây nhưng nhân vật quần chúng như cô cũng hơi chột dạ, có lẽ đây chính là cái số của vật hy sinh.

Ngôn Sơ Âm cúi đầu đóng cửa xe nên không biết rằng cách đó không xa, bước chân của Thẩm Gia Thụy khẽ dừng lại, anh nhìn về phía này, song trừ những dãy xe ra, không thấy ai cả.

Thẩm Gia Thụy dời tầm mắt như không có chuyện gì, tiếp tục đi về phía trước. Mộc Phỉ đi bên cạnh thấy vậy thì cảnh giác nhích lại gần Thẩm Gia Thụy, hỏi nhỏ: "Thẩm đại ca sao thế?"

Mộc Phỉ tưởng có phóng viên. Cô bỗng dưng nổi tiếng, từ lúc bộ phim đầu tay được công chiếu đến bây giờ còn chưa tới nửa năm, lúc phim mới được công chiếu, cô luôn là nhân vật chính trong những chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng, phóng viên cũng đã tìm hiểu tất tần tật mọi thứ về cô. Sau đó mấy tháng, cô ngâm mình ở phim trường nên không còn bị chú ý như lúc trước nữa, song mấy ngày trước MV cô đóng cùng Thẩm đại ca được phát hành, truyền thông và cộng đồng mạng lại đổ dồn sự chú ý vào cô.

Mấy ngày nay, mỗi khi đi ra ngoài, cô phải mang khẩu trang và kính râm, nếu không chắc chắn sẽ bị chụp ảnh, làm gì cũng bị fans của Thẩm Gia Thụy phát hiện. Đến bây giờ Mộc Phỉ mới nhận thức rõ ràng địa vị của Thẩm Gia Thụy trong giới giải trí. Cô chỉ đóng chung MV với anh thôi mà trong một đêm weibo tăng thêm tám trăm ngàn lượt theo dõi, sắp vượt mốc một triệu.

Không giống với sự nổi tiếng trước đó khi phim đầu tay công chiếu, bây giờ Mộc Phỉ mới thực sự cảm nhận được cái gì gọi là "nổi tiếng". Thảo nào có rất nhiều nữ nghệ sĩ theo đuổi Thẩm đại ca, thậm chí đàn chị Lâm cùng công ty luôn rất quan tâm tới cô nhưng khi biết tin cô đóng MV của Thẩm Gia Thụy thì đột nhiên thay đổi thái độ, thi thoảng còn mỉa mai cô, nói cô sắp nổi tiếng rồi, sau này đừng quên đàn chị...

Mộc Phỉ không muốn dựa vào ai đó để nổi tiếng, nổi tiếng cũng được mà không nổi tiếng cũng chẳng sao, cô bước chân vào giới giải trí là để quay phim, cô thích hóa thân thành nhân vật, vai chính cũng được, vai phụ cũng tốt, thậm chí vai quần chúng cũng không vấn đề, chỉ cần được đóng phim là cô vui rồi.

Nhưng lúc nãy khi tập dượt, nhìn Thẩm đại ca vô cùng quyến rũ dưới ánh đèn sân khấu, tim cô bỗng đập thình thịch. Lần đầu tiên Mộc Phỉ có khát khao, cô muốn mình xuất sắc hơn để có thể quang minh chính đại... tiến về phía anh.

Trước khi có đủ tư cách đứng bên cạnh Thẩm đại ca, Mộc Phỉ không muốn khắp nơi đều là tin đồn hai người hẹn hò, hơn nữa giữa họ hiện tại chỉ là quan hệ hợp tác đơn thuần, đúng là Thẩm đại ca rất quan tâm cô nhưng không phải kiểu mà báo chí đồn đại, hơn nữa Thẩm đại ca cũng không muốn mỗi ngày đều bị người ta soi mói đời sống riêng tư.

Nghĩ thế, Mộc Phỉ hơi bận lòng, mặc dù cô là khách mời của buổi hòa nhạc, sẽ có màn trình diễn cùng Thẩm đại ca nhưng nếu bây giờ bị phóng viên chụp hình hai người đi chung thì sẽ không ai quan tâm hai người có hợp tác làm việc hay không mà chỉ biết lấy bức ảnh làm "bằng chứng hẹn hò".

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ