Chương 10 - Nam thần thích giúp đỡ mọi người

2.8K 197 1
                                    

Trước lời đề nghị của Giang Vân Hạo, Ngôn Sơ Âm định gật đầu theo bản năng nhưng cô nhanh chóng tỉnh táo lại. Cô và Giang Vân Hạo không quen nhau, chỗ ngồi ở trên máy bay khá khuất nên cho dù họ có trò chuyện rôm rả thì cũng không ai để ý, nhưng nếu xuống máy bay mà đi cùng nhau thì e ngày mai sẽ có dòng tít: "Bạn gái tin đồn của Trương Nhiên là Ngôn Sơ Âm bắt cá hai tay, ngọt ngào với Giang Vân Hạo ở sân bay."

Ngôn Sơ Âm lập tức từ chối lời đề nghị của Giang Vân Hạo: "Tôi phải lấy hành lý nên đành đi trước vậy, xin lỗi nhé."

Giang Vân Hạo thông cảm gật đầu: "Chúc cô vui vẻ trong thời gian ở Thượng Hải."

"Cảm ơn anh, rất vui khi được làm quen với anh." Ngôn Sơ Âm nói vậy cũng không hẳn là xã giao, thực sự chuyện trò với Giang Vân Hạo rất vui, đã lâu rồi cô chưa có cảm giác thoải mái ấy, nếu như không có sự việc của nam nữ chính, cô rất muốn làm bạn với Giang Vân Hạo. Đáng tiếc là không có nếu như, vậy nên cô đành khước từ sự thân thiện và nhiệt thành của Giang Vân Hạo.

Ngôn Sơ Âm cầm túi xách đứng lên trong nỗi tiếc nuối, chen chúc cùng đám đông đi xuống máy bay.

Giang Vân Hạo vẫn ngồi im. Tuy Ngôn Sơ Âm là người nổi tiếng nhưng không có nhiều fans, nếu bị nhận ra thì họ cũng chỉ chào hỏi cô thôi, chỉ cần không bị chụp hình thì sẽ không sao, vì thế cô khá thản nhiên hòa vào đám đông. Nhưng nếu Giang Vân Hạo bị nhận ra, có lẽ anh sẽ bị tất cả những cô gái trẻ tuổi ở sân bay bao vây.

Lúc Ngôn Sơ Âm đi đến chỗ băng chuyền, hành lý đã được chuyển ra, nhưng vì cô đến muộn nên băng chuyền đã đi được một vòng rồi. Ngôn Sơ Âm đứng chờ mười phút, các hành khách lần lượt rời đi sau khi lấy hành lý trong khi hành lý của cô vẫn không thấy tăm hơi. Cô định đi hỏi nhân viên sân bay vì quá sốt ruột thì nhận được điện thoại:

"Chào cô, trợ lý Lưu đúng không ạ? Tôi vừa xuống máy bay, đang đợi lấy hành lý... Cô đang chờ ngoài cổng A ạ? Vâng..."

Trợ lý và tài xế mà bên nhãn hàng sắp xếp đã tới sân bay, Ngôn Sơ Âm đang xác nhận nơi họ đứng, ngẩng đầu thì nhìn thấy vali của mình nằm trên băng chuyền đang dần đi ra, cô vội vàng cắt ngang lời đối phương: "Xin lỗi, hành lý của tôi ra rồi, không tiện nói chuyện điện thoại. Tôi lấy hành lý trước đã."

Lúc Ngôn Sơ Âm nhìn thấy vali, nó đã rất gần cô, cô lập tức cúp máy, vội vã nhét điện thoại vào túi xách nhưng vali đã sượt qua chỗ cô đứng. Ngôn Sơ Âm hấp tấp đuổi theo, nhưng vì đi nhanh quá, gót giày lại nhọn nên bị trẹo chân, cơ thể lung lay.

Đúng lúc đó, một cơ thể cao ráo tiến sát Ngôn Sơ Âm, không những đỡ được cô mà còn lấy hành lý giúp cô, phát huy ưu thế chân dài tay dài vô cùng nhuần nhuyễn.

Ngôn Sơ Âm ngước nhìn tấm lưng cao lớn, ban đầu hơi ngỡ ngàng, sau đó cảm nhận được cơn đau truyền từ cổ chân thì mặt tái đi, không lẽ cô xui xẻo đến mức bị trẹo chân? Vậy làm sao để quay quảng cáo?

Giang Vân Hạo lấy vali của Ngôn Sơ Âm xong thì quay lại, trông thấy sắc mặt tái nhợt của cô, anh nhìn xuống đôi giày cao gót dưới chân cô, đôi mắt ánh lên sự thấu hiểu, đi tới gần nhẹ nhàng hỏi: "Bị trẹo chân rồi hả?"

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ