Bỏ qua đoạn nhạc đệm nào đó, có thể nói sinh nhật của Ngôn Sơ Âm rất vui vẻ, tuy Kỷ Thư Tề và Tống Thừa Vũ là khách không mời mà đến nhưng cũng được coi là bạn bè có quan hệ tốt với Ngôn Sơ Âm, mọi người lại cùng ngành, vì vậy không có gì ngượng ngập, cơm nước no nê xong, không ai còn khép nép nữa.
Ăn cơm xong, thời gian vẫn còn sớm, Triệu Tử Phi hỏi mọi người thì ai cũng xác nhận không bận, không cần về sớm, vậy là Triệu Tử Phi đề nghị chơi mạt chược, Kỷ Thư Tề lập tức xắn tay áo tán thành: "Chơi đi chơi đi, dù sao ngày mai mọi người đều không đi làm, có thể quyết chiến đến sáng."
Kỷ Thư Tề nghĩ anh ta đấu không lại trưởng nhóm nhưng chả nhẽ lại thua cả người phụ nữ của trưởng nhóm, tối nay anh ta phải phục thù.
Đáng tiếc nhà Ngôn Sơ Âm không có mạt chược, cô tìm được bộ bài tây, "Chúng ta nhiều người, không thích hợp chơi mạt chược, hay là chơi bài xì dách đi."
"Cũng được." Mọi người không ý kiến, Kỷ Thư Tề vẫn chưa từ bỏ ý định phục thù: "Hôm nay sinh nhật Âm Âm , Âm Âm làm nhà cái đi."
Mọi người đang cao hứng, Ngôn Sơ Âm không ý kiến, nói với Lâm Tâm Tâm: "Qua phụ tao một tay với, dọn đĩa trái cây trên bàn trà để ngồi đây chơi luôn."
Ở nhà bạn bè không cần chú ý hình tượng, cả đám trung bình mỗi người có hơn triệu fans ngồi bệt xuống sàn, vây quanh bàn trà bắt đầu chơi bài.
Cũng may nhà bật điều hòa rất ấm nên dù ngồi trên sàn cũng không bị lạnh.
Ai cũng biết quy tắc trò chơi, Ngôn Sơ Âm thường chơi bài với bạn bè nên nhà mới có sẵn bộ bài, càng chơi không khí càng náo nhiệt.
Hôm nay Ngôn Sơ Âm cực kỳ may mắn, thắng bài liên tục, mấy người kia không chịu, đòi đổi nhà cái, nhưng đến khi chơi xong, Ngôn Sơ Âm vẫn thắng rất nhiều, cô là người kiếm chác được nhiều nhất.
Nguyện vọng lấy lại danh dự của Kỷ Thư Tề hóa thành hư không.
Họ chơi tới mười hai giờ rưỡi, bạn gái của Lâm Vũ Tường bắt đầu gọi giục anh ấy về, người quản lý của Trương Nhiên cũng nhắc anh ta về nghỉ ngơi sớm, hình như ngày mai có hoạt động gì đó. Hai người họ xin phép về trước, những người khác thấy đã muộn nên cũng về luôn.
Ngôn Sơ Âm tiễn họ xuống nhà, quay đầu nói với Lâm Tâm Tâm: "Tối nay mày đừng về, ở đây ngủ đi."
Lâm Tâm Tâm không khách sáo, thấy Ngôn Sơ Âm đi tiễn mọi người, cô nàng phụ dì Lâm dọn dẹp phòng khách, đặt trái cây lên bàn trà xong, dì Lâm nói với Lâm Tâm Tâm: "Cháu cứ ngồi nghỉ đi, dì dọn xong ngay ấy mà."
Ban nãy họ cắn hạt dưa, vỏ hạt dưa rơi đầy sàn nhưng không bẩn, chỉ cần quét gom lại là được.
Lâm Tâm Tâm ngồi trên sofa nghịch điện thoại. Buổi hòa nhạc hôm nay của Thẩm Gia Thụy có phần mở màn đặc sắc quá, cô nàng rất mong đợi phản ứng của quần chúng ăn dưa.
Thú thật, khi quan hệ trong quá khứ của bạn thân và Thẩm Gia Thụy bị bại lộ, Lâm Tâm Tâm không vui vẻ như tưởng tượng. Mặc dù Lâm Tâm Tâm rất trông đợi đến ngày này, tin tức cũng chấn động khiến mọi người bùng nổ hệt như những gì cô nàng nghĩ, ngay cả người qua đường cũng cảm thấy khó tin, mấy ngày nay, trên mạng vẫn luôn thảo luận sôi nổi, nhưng Lâm Tâm Tâm lại không có hứng thú hóng hớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
RomanceTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...