Chương 104 - Ngứa mắt

1.6K 93 5
                                    

"Lại có niềm tin vào tình yêu, thủ lĩnh Burning thừa nhận vẫn yêu cô ấy nhất!"

"Mở rộng tầm mắt! Quan hệ thực sự của Thẩm Gia Thụy và Mộc Phỉ!"

"Chưa theo đuổi được bạn gái? Đến cả Thiên vương mà cũng có lúc bị từ chối"

"Lần đầu tiên Thẩm Gia Thụy đáp lại tin đồn, đàng gái vẫn chưa đồng ý với lời tỏ tình"

Sáng sớm, Thẩm Gia Thụy ngồi chuyến bay sớm nhất rời khỏi Bắc Kinh, có thể hình dung là phất ống tay áo ra đi không mang theo chút gì, chỉ để lại thế gian truyền thuyết về anh.

Dư luận trên mạng lại đổi hướng, lần này báo chí tranh nhau đưa tin Thẩm Gia Thụy đáp lại tin đồn như thế nào, không ai dám lấy "cuộc tình tay ba" để "câu view" nữa, cho dù có nhắc tới Ngôn Sơ Âm và Mộc Phỉ thì cũng chỉ viết sơ lược, còn không thì dìm một người và nâng một người.

Về phần dìm ai nâng ai thì đã quá rõ ràng. Thẩm Gia Thụy tình nguyện hy sinh hình tượng và thể diện để nâng người phụ nữ của anh lên thì người còn muốn kiếm cơm trong nghề sao dám đối nghịch với anh? Tất nhiên là mọi người cùng nhau nâng rồi. Không nâng không vui.

Mà kể cũng lạ. Họ làm phóng viên giải trí, thường gặp sóng to gió lớn, đào được quá nhiều tin tức nghiện ngập, ngoại tình,... tin tức càng có sức công phá lớn thì nghệ sĩ càng giữ im lặng, còn nghệ sĩ bị họ bao vây rồi dứt khoát mượn tay họ công khai tỏ tình thì đây là lần đầu tiên.

Vượt quá dự đoán của tất cả mọi người đó! Đừng nói là Thiên vương hạng siêu sao như Thẩm Gia Thụy, kể cả nghệ sĩ nhỏ hay thậm chí là người bình thường, ai cũng cần thể diện đó. Người trưởng thành hai mươi mấy, ba mươi tuổi đã qua cái thời bị tình yêu làm váng đầu, chỉ muốn cả thế giới biết tình yêu cháy bỏng của mình, ấy vậy mà người vừa trưởng thành vừa thành công như Thẩm Gia Thụy không những tỏ tình tại buổi hòa nhạc của mình mà còn mượn tay phóng viên để tỏ tình, thậm chí còn thẳng thắn thừa nhận mình vẫn chưa theo đuổi thành công!

Vẫn chưa theo đuổi thành công? Lượng thông tin quá lớn! Hôm qua Thẩm Gia Thụy diễn xong là lập tức bay về Bắc Kinh, ai cũng tưởng anh bay xuyên đêm về là để đón sinh nhật cùng Ngôn Sơ Âm, chính anh cũng không phủ nhận, kết quả là sau một đêm, anh nói vẫn chưa theo đuổi thành công, ý là hôm qua đã bị người ta từ chối?

Chưa bàn tới địa vị, Thẩm Gia Thụy vừa viết tình ca vừa chân thành chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu, sau màn lãng mạn mang tính bùng nổ đó, anh lại không màng công việc mà bay về gặp cô ngay trong đêm, có biết bao nhiêu cô gái cảm động không thốt thành lời, ngay cả fans của anh cũng gắn thẻ tên nữ chính trên Weibo để nói "Đồng ý với anh ấy đi! Đồng ý đi!", kết quả là nữ chính vẫn từ chối Thẩm Gia Thụy!

Đừng nói là quần chúng ăn dưa, ngay cả trong mắt các phóng viên, hiện tại Ngôn Sơ Âm không còn là người bình thường nữa mà là Thần, vì có cô gái bình thường nào từ chối được sức hấp dẫn như vậy không?

Quay lại chủ đề chính, Thẩm Gia Thụy không những không ghi hận vì bị từ chối mà còn chủ động nói cho truyền thông biết, thái độ cực kỳ tự nhiên hào phóng thể hiện rõ ý muốn sẽ tiếp tục cố gắng. Mọi người đều biết đàn ông càng trưởng thành càng để ý tới thể diện, họ không thích treo lời yêu lên khóe môi mà sẽ theo đuổi theo phong cách vòng vo, gián tiếp, ám chỉ, nếu đối phương cũng có ý thì sẽ tự nhiên đón nhận, còn nếu không có hồi đáp nào thì sẽ lặng lẽ rút lui. Tuyên bố, thẳng thắn, phải đưa ra một đáp án rõ ràng là chuyện chỉ có con nít mới làm, người lớn đều sợ mất mặt, sẽ không cho đối phương có cơ hội từ chối thẳng thừng.

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ