Cuối cùng Ngôn Sơ Âm vẫn quyết định gọi điện cho Giang Vân Hạo trước, còn xử lý thế nào thì để anh và người quản lý thương lượng, đó cũng là việc của anh mà.
Lúc chờ điện thoại kết nối, Thiệu Uyên Minh đã xả giận xong, hoặc nói chính xác hơn là đã chấp nhận số mệnh đi giải quyết mớ bùi nhùi của nghệ sĩ vô lương tâm nhà mình, trước hết phải nghĩ ra đối sách.
"Anh thấy tạm thời vẫn chưa thích hợp để giải thích..."
Thiệu Uyên Minh vừa nói câu đầu tiên thì người vốn dĩ im re từ nãy giờ bỗng chốc không ngồi yên được nữa, Thẩm Gia Thụy gần như khó tin cắt ngang lời Thiệu Uyên Minh: "Tại sao không giải thích?"
"Đúng vậy." Trong bữa tiệc sinh nhật của Giang Vân Hạo, Tống Thừa Vũ đã nắm lấy cơ hội trò chuyện cùng Ngôn Sơ Âm, thậm chí anh ta còn có suy đoán khó tin, chẳng qua chưa có cách nào để chứng thực với đại ca mà thôi, hiện giờ nhìn thấy đại ca đứng ngồi không yên, anh ta càng tin tưởng vào suy đoán của mình. Phản ứng của Thiệu ca cũng vượt ngoài dự đoán, có lẽ anh ấy cũng biết rõ nội tình. Tống Thừa Vũ ôm theo một bụng hoài nghi nói giúp cho trưởng nhóm: "Nếu không lên tiếng giải thích, người ta lại cho rằng chúng ta ngầm thừa nhận thì sao?"
Nếu Ngôn Sơ Âm thực sự là mối tình đầu mà trưởng nhóm đã giấu kín bấy lâu đến mức không hề muốn nhắc đến đó lại trở thành bạn gái tin đồn của anh Vân Hạo thì sao mà trưởng nhóm chấp nhận cho nổi?
"Phủ nhận thì có ích gì, họ tin chắc?" Thiệu Uyên Minh liếc tờ báo, dừng một chút mới nói tiếp, "Chắc mấy đứa cũng đọc bình luận trên mạng rồi, hiện tại còn chưa có đầy đủ chứng cứ mà cộng đồng mạng đã tin lấy tin để chứng tỏ truyền thông đã đạt được mục đích. Ngày mai số báo này phát hành lại càng củng cố tin đồn, đang lúc sự việc nóng nhất, chúng ta phủ nhận thì công chúng sẽ có phản ứng gì?"
Nếu được, tất nhiên Thiệu Uyên Minh rất muốn giải thích rõ ràng, A Thụy và Âm Âm còn đang dây dưa, Vân Hạo lại dính vào thực sự rất phiền phức. Nhưng với tình hình hiện tại, so với tâm tư tình cảm của A Thụy thì danh tiếng của Vân Hạo quan trọng hơn.
Thẩm Gia Thụy luôn cố phớt lờ tờ báo trên bàn vì anh biết chắc chắn mình không muốn đọc nội dung trong đó. Nhưng giờ phút này, anh không dằn lòng nổi mà nhìn thoáng qua, vì thị lực quá tốt nên chỉ liếc qua là anh đã thấy tấm ảnh được in trên tờ báo, trong ảnh là đôi trai tài gái sắc thân mật tay trong tay, bên cạnh còn có dòng chữ nhỏ nhưng rất rõ ràng: "... Đeo kính đôi... Gương mặt tràn đầy hạnh phúc..."
Hạnh phúc? Thẩm Gia Thụy dời mắt, mặt lạnh như tiền, không hổ là phóng viên báo lá cải, giỏi nhất là bịa đặt mà không thèm chớp mắt.
Thẩm Gia Thụy biết giới truyền thông chỉ muốn đưa ra tin tức chấn động, bây giờ vớ phải cơ hội, hơn nữa có thể là lần trước bị anh vả mặt đau quá nên muốn dùng tin tức này để lấy lại uy tín, do đó mới làm rùm beng như thế này. Tiếp xúc với giới truyền thông nhiều năm đã quá quen rồi, không cần phải quan tâm tới mấy kênh báo lá cải làm gì, anh chỉ không thích cánh phóng viên nói nhăng nói cuội thôi.
Thẩm Gia Thụy đè nén cảm xúc đang chực dâng trào của mình, cố giữ giọng điềm tĩnh: "Tại sao không mua lại hình?"
"Cậu tưởng công ty tiếc chút tiền đó hả?" Thiệu Uyên Minh trừng mắt nhìn đầu sỏ gây tội. Công ty đã liên lạc với tòa soạn báo, nếu không phải tờ báo được phát hành vào ngày mai, họ đã không bị dồn vào thế bí như hiện giờ, "Ra giá bao nhiêu bên đó cũng không chịu bán, nói là đã luôn bám sát tin này kể từ hôm cậu tổ chức họp báo, không thể để uổng phí công sức mấy tháng nay được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu Sao
Roman d'amourTên Hán Việt: Cự Tinh Đích Sơ Luyến Tác giả: Thanh Việt Lưu Ca Thể loại: Xuyên thư, Nữ phụ, Showbiz, Ngọt sủng, HE Độ dài: 163 chương chính truyện + 4 ngoại truyện Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng Giới thiệu: Ngôn Sơ Âm luôn rất cố gắ...