Chương 72 - Lúng túng

1.5K 91 1
                                    

Đúng vậy, Thẩm Gia Thụy là khách mời của chương trình "Nào ta cùng cười" tuần này, đây chẳng những là lần đầu tiên anh tham gia chương trình nói riêng mà còn là một trong những lần hiếm hoi anh tham gia gameshow nói chung.

Các khách mời "Giọng ca đẹp nhất" đã lần lượt tham gia "Nào ta cùng cười" để giúp đài tuyên truyền chương trình mới vì tuy có siêu sao Thẩm Gia Thụy nhưng ai dám bảo đảm một trăm phần trăm chương trình mới sẽ thành công? Đầu tư không biết bao nhiêu tiền vào chương trình thì phải thu được thành tích tốt mới được. Không ngờ chương trình vừa phát sóng lại hot hòn họt, tỷ suất người xem rất cao, thậm chí còn bán được bản quyền phát sóng online trong và ngoài nước, đồng thời đã có thêm ba nhà đầu tư, vì thế tuy mục đích ban đầu là "Nào ta cùng cười" tuyên truyền cho "Giọng ca đẹp nhất" nhưng kết quả thực tế cho thấy các số "Nào ta cùng cười" có sự tham gia của các khách mời "Giọng ca đẹp nhất" tăng tỷ suất người xem đáng kể. Cả hai đều là chương trình của đài, nước phù sa không chảy ruộng ngoài.

Khách mời tuần trước là thầy Hứa và người đang rất nổi tiếng gần đây là Vương Quân An, tất cả khách mời "Giọng ca đẹp nhất" đều đã tham gia "Nào ta cùng cười", chỉ thiếu mỗi Thẩm Gia Thụy. Tuy nhiên, đừng nói là các MC, ngay cả ban lãnh đạo cũng không dám hy vọng mời được anh. Nhưng đến thứ ba tuần này, các MC lại nhận được thông báo điều chỉnh khách mời tuần sau, Thẩm Gia Thụy cũng sẽ tham gia.

Việc thay đổi khách mời không ảnh hưởng quá nhiều tới MC, họ chỉ cần làm theo kịch bản là được, người thực sự chịu khổ là biên kịch. Đây là lần đầu tiên Thẩm Gia Thụy tham gia gameshow của đài nên tuyệt đối phải lên kế hoạch tỉ mỉ. Nhân vật chính sẽ là Thẩm Gia Thụy nhưng không được quá lộ liễu, lời thoại phải phù hợp với hình tượng của anh, đồng thời cũng phải phơi bày các ưu điểm của anh. Chỉ ba ngày ngắn ngủi để lên kịch bản, Ngôn Sơ Âm có lý do tin rằng não biên kịch sẽ bị nổ tung. Nhưng cô hoàn toàn không ngờ vì "bớt xén nguyên vật liệu" mà biên kịch lại đào hố chôn cô, tất nhiên đây là chuyện nói sau.

Tin tức Thẩm Gia Thụy tham gia "Nào ta cùng cười" được công bố vào thứ năm, fans bùng nổ, vé xem chương trình được bán hết sạch trong chớp mắt.

Lâm Tâm Tâm gần đây có khuynh hướng trở thành fan của Thẩm Gia Thụy cũng mon men xin vé nhưng bị Ngôn Sơ Âm lấy lý do hết vé để từ chối.

Ngôn Sơ Âm chỉ cần phí chút sức là có thể lấy vé cho bạn thân nhưng cô hơi chột dạ vì khi hỏi xin vé, Lâm Tâm Tâm đã tán gẫu với cô về việc có người nghi ngờ cô chính là "cô Y".

Lâm Tâm Tâm là một trong những người hiểu rõ Ngôn Sơ Âm nhất. Lúc trước cô đã thề thốt son sắt là không quen Thẩm Gia Thụy, kết quả lại biến thành cô không những là bạn học của Thẩm Gia Thụy mà còn có vẻ đã từng thân thiết. Tất nhiên các bạn của cô sẽ không ghen tị với cô, nhưng việc cô phủ nhận quen biết Thẩm Gia Thụy ắt có gì đó mờ ám.

Thật ra lúc bùng nổ scandal kẻ thứ ba, các cô bạn cũng đã có lòng nghi ngờ.

Đầu tiên là fan trung thành tới chết của Thẩm Gia Thụy - Viên Lộ. Cô nàng vỗ ngực bảo đảm nam thần nhà mình không ga lăng đến mức đích thân đưa Âm Âm về nhà, đặc biệt là anh còn giơ tay chắn mui xe giúp bạn mình, quan hệ không tốt thì sao mà có đãi ngộ này được? Nguyên văn khi đó của Viên Lộ là: "Cô gái được nam thần đối xử như vậy còn chưa ra đời đâu."

[ST -Hay - Hoàn] Mối Tình Đầu Của Siêu SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ